Du học Singapore Nghiệp vụ khách sạn: Bằng quốc tế + Thực tập có lương + Gia hạn visa sau tốt nghiệp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 326 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Nếu bạn xem việc học là một sự đầu tư cho sự nghiệp tương lai, thì chỉ sau 1 năm học tập và làm việc, sinh viên đã có thể thu hồi vốn đầu tư ban đầu. Kèm theo đó là những kiến thức, kinh nghiệm và bằng cấp Diploma of Hospitality được Birmingham Academy Singapore cấp. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có năng lực sẽ được nhận visa S PASS. Đây là loại Visa dành cho lao động có tay nghề. Theo luật di trú, lương tối thiểu dành cho loại visa này là 2.500 SGD/tháng.

    [​IMG]

    Nghệp vụ nhà hàng khách sạn: Giải pháp cho căn bệnh thất nghiệp
    Một thực tế đáng buồn ở Việt Nam mà có lẽ ai cũng dễ dàng nhận ra, đó là sinh viên tốt nghiệp Đại học thậm chí thạc sỹ thì tỉ lệ thất nghiệp vẫn rất cao. Thậm chí có những em là thủ khoa đầu vào và đầu ra của trường danh tiếng vẫn loay hoay không tìm được việc làm. Vấn đề này không phải của riêng một cá nhân hay gia đình nào, mà là nhức nhối chung của xã hội. Với chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn ngành quản trị khách sạn tại Singapore, bài toán cử nhân thất nghiệp dường như không còn là vấn đề. Nó tạo ra những cơ hội tuyệt vời về việc làm để sinh viên nắm bắt dễ dàng hơn.

    Các trường, học viện giáo dục Singapore tạo điều kiện cho sinh viên thực tập hưởng lương. Các em được thực tập 4 đến 6 tháng tại các tập đoàn, công ty lớn, đa quốc gia, giúp tự tin, chủ động trong công việc sau khi tốt nghiệp. Hầu hết các trường và học viện tại Singapore đều có mối quan hệ tốt và mạng lưới rộng với các tập đoàn du lịch trên thế giới.

    [​IMG]

    Birmingham Academy – Khởi đầu vượt trội về đào tạo quản trị khách sạn
    Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành dịch vụ mũi nhọn tại Singapore, công tác đào tạo nhân lực cho ngành này được đặc biệt chú trọng. Các trường đại học đào tạo quản trị khách sạn đều được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tối ưu cho việc giảng dạy và thực hành.

    Birmingham Academy được thành lập vào ngày 23 tháng 7 năm 2003. Học viện đã đăng ký với Bộ Giáo dục Singapore là một trường tư thục theo luật giáo dục tư thục hiện hành. Tháng 9 năm 2010, Học viện Birmingham đã đăng ký thành công và được thông qua như một Tổ chức Giáo dục Tư nhân (PEI), với Hội đồng Giáo dục Tư nhân (CPE).

    1/ Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp
    Phòng nghiên cứu được trang bị các thiết bị hiện đại như: Máy chiếu OHP, màn hình và hệ thống internet không dây rất thuận tiện cho sinh viên sử dụng máy tính xách tay.

    Hệ thống thư viện với hàng ngàn đầu sách, tài liệu nghiên cứu được cập nhật thường xuyên phục vụ cho nhu cầu tra cứu của sinh viên. Sinh viên còn có thể đăng kí sử dụng dịch vụ thư viện quốc gia miễn phí.

    Ngoài ra, các trường đại học đào tạo ngành khách sạn ở Singapore còn có các khu ăn uống ngoài trời được trang bị điều hòa với các món ăn bản địa và các món ăn phương Tây. Sinh viên được tiếp cận môi trường nhà hàng khách sạn thường xuyên và sớm nhất ngay từ khi còn đang học.

    Đội ngũ giáo viên tại trường đều là những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng để truyền đạt đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích nhất về ngành học. Sinh viên học ngành quản trị khách sạn tại Singapore còn thường xuyên được gặp gỡ với các doanh nhân thành đạt trong ngành, trực tiếp học hỏi những kĩ năng thực tế nhất và mang tính ứng dụng cao nhất.

    [​IMG]
    Birmingham Academy Facilities
    2/ Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế
    Chương trình đào tạo chuyên ngành khách sạn tập trung cả hai khía cạnh lý thuyết và thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc một cách tốt nhất.

    Birmingham Academy đào tạo chủ yếu về thực tế, hạn chế lí thuyết khô khan. Sinh viên còn được trực tiếp tham gia các chương trình, dự án của trường trong các sự kiện lớn để học cách tổ chức, sắp xếp, áp dụng lý thuyết đã học vào thực tiễn.

    3/ Các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa
    Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi hướng nghiệp, câu lạc bộ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa phong phú. Có nhiều câu lạc bộ sinh viên: Bóng rổ, Cricket, thuyền rồng, bóng đá, bóng bàn, MC, âm nhạc, đọc sách, Yoga… Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và là thời gian nghỉ ngơi sau những áp lực về học tập. Quá trình học tập và tham gia các hoạt động cũng giúp bạn phát triển các kỹ năng hữu ích cho nghề nghiệp sau này.

    4/ Điều khoản bảo vệ quyền lợi của sinh viên (FPS)
    FPS bảo vệ học phí, tránh những thiệt hại cho sinh viên trong trường hợp nhà trường phá sản hoặc gặp khủng hoảng bất ngờ. Học viên của những trường có chứng nhận Edutrust sẽ được hoàn trả học phí của những chương trình học chưa tham gia. Với những cố gắng của mình, Birmingham là một trong những trường có Chương trình FPS tốt nhất được chỉ định bởi Hội đồng Giáo dục Tư nhân (CPE).

    5/ Môi trường đào tạo Singapore học phí Việt Nam
    Với chất lượng giáo dục và môi trường sống đẳng cấp thế giới, học phí và chi phí sinh hoạt tại Singapore lại rẻ hơn nhiều so với các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ. Học phí trung bình khoảng 5.600 SGD/năm (Tương đương chỉ khoảng 97 triệu VNĐ). Chính vì vậy, học sinh, sinh viên Việt Nam có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi học tập tại đây. Hơn nữa, với vị trí khá gần Việt Nam, du học sinh sẽ dễ dàng về thăm nhà mỗi dịp lễ tết.

    [​IMG]

    Chương trình quản lý nhà hàng khách sạn – Diploma In Hospiality Management
    Birmingham Academy giảng dạy các chương trình cấp bằng Hospitality Management, Financial Management và Business Management. Trong đó, ngành nhà hàng khách sạn gồm có 3 chương trình:
    • Diploma in Hospitality Management
    • Diploma in Hospitality Operations (Part-time)
    • Advanced Diploma in Hospitality Management
    1/ 6 tháng học lý thuyết chuyên ngành
    – Thời gian học: 5 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 5
    – Điều kiện tuyển sinh:
    • Nam nữ tuổi từ 18-35
    • Đã tốt nghiệp trung học phổ thộng
    • Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
    • Ngoại hình tốt, có kinh nghiệm về nhà hàng khách sạn là một lợi thế
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, ham học hỏi
    • Có tiếng Anh và tiếng Trung luôn là một lợi thế
    • Có đủ điều kiện sức khỏe và kinh tế
    – Nội dung học trong 6 tháng gồm:
    • Ngành công nghiệp du lịch nhà hàng khách sạn(The tourism/ hospitality)
    • Tổ chức sắp xếp phòng ở (Room division Operations)
    • Quản lí tổ chức dịch vụ ăn uống (Food & Beverage Operations Management)
    • Quản lý An toàn thực phẩm (Food Safety Management)
    • Phát triển sản phẩm và thiết lập thực đơn (Menu planning & Product Development)
    • Kiểm soát chi phí NH-KS (Hospitality Cost Control)
    • Ngoại ngữ cho nhân viên NH-KS (Language Skills for Restaurant Personnel)
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng (Custumer Services)
    2/ Thực tập hưởng lương hấp dẫn
    Tại Singapore, những chương trình vừa học vừa làm chủ yếu là ngành Du lịch khách sạn. Các trường đại học Singapore đem đến chương trình vừa học vừa làm tốt nhất.

    Chương trình thực tập hưởng lương ngành Du lịch Khách sạn tại Singapore đã và đang đem lại cho sinh viên cơ hội học tập và làm việc thực tế tuyệt vời. Kết thúc 6 tháng học Lý thuyết tại Birmingham Academy, học viên sẽ được đi thực tập có lương. Mức lương tối thiểu từ 900-1200 SGD/tháng, tương đương 15 triệu-20 triệu/tháng.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
Từ khóa: Du học Singapore
backtop