Hỗ trợ vay tín chấp từ ngân hàng đi du học nghề Đức

Lượt xem: 365 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Du học nghề, nhất là du học nghề tại Đức là một sự lựa chọn khá được chú ý trong những năm gần đây, vì chi phí rẻ mà còn có thu nhập trong thời gian cực kỳ ngắn. Thế nhưng dịch bệnh kéo dài khiến kinh tế các gia đình có phần khó khăn, nên việc hỗ trợ tài chính cho con đi du học nghề tại Đức là một vấn đề phải tính toán kỹ lưỡng. Hiểu được băn khoăn của phu huynh và sinh viên, VIET GLOBAL đã hợp tác với các ngân hàng lớn tại Việt Nam để hỗ trợ vay du học tại Đức lãi suất thấp và trả góp với thời gian kéo dài để phụ huynh có thể trả dần. Vay du học nghề ở Đức được nhiều ngân hàng áp dụng các gói cho vay với lãi suất thấp.

    [​IMG]

    Hồ sơ vay du học tại Đức gồm những gì?
    Trước khi lựa chọn hình thức vay du học Đức, khách hàng nên chú ý đến các loại giấy tờ cần thiết, để tiếp cận với các gói vay một cách nhanh nhất. Giấy tờ cần thiết để vay vốn:
    • CMTND, sổ hộ khẩu hoặc các giấy tờ khác liên quan
    • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
    • Giấy tờ liên quan đến du học sinh: Giấy báo nhập học của trường nước ngoài
    • Các giấy tờ liên quan đến chi phí sinh hoạt, học phí
    • Giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo
    • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập
    Trong quá trình vay du học, khách hàng cần lưu ý đến thời gian trả nợ, lựa chọn thời gian trả nợ phù hợp để các du học sinh ra trường đi làm để kiếm tiền trả nợ, thời gian áp dụng lãi suất ưu đã để tránh những hiểu lầm sau này.

    Đặc biệt khách hàng nên đọc kỹ hợp đồng vay vốn nhằm nắm được những điều khoản bắt buộc, thời gian phải thanh toán, các khoản phí phạt, thời gian trả nợ bao lâu thì bị phạt…

    [​IMG]
    Vay tín chấp du học tại Đức
    Vay du học tại Đức tại ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?
    Việc chọn ngân hàng để vay du học là vấn đề khách hàng cần quan tâm, bởi mức lãi suất của ngân hàng thường khác nhau. Dưới đây là danh sách một số ngân hàng cho vay du học để bạn có thể lựa chọn:

    1/ Ngân hàng Sacombank
    Sacombank là ngân hàng hiện có sản phẩm cho vay du học tốt nhất được khá nhiều gia đình lựa chọn. Sacombank cho vay với hạn mức lên đến 100% tổng chi phí du học.

    Thời gian vay tối đa lên đến 120 tháng. Lãi suất của ngân hàng này được xem là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường, khoảng 7,8%/năm.

    2/ Ngân hàng BIDV
    BIDV hiện đã triển khai sản phẩm Cho vay hỗ trợ chi phí du học nhằm giúp các bạn trẻ mở ra 1 chân trời kiến thức mới và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với gói vay du học ngân hàng BIDV, bạn có thể vay tối đa 80% tổng chi phí du học. Thời hạn vay tối đa lên đến 10 năm và có thể được ân hạn trả nợ thời gian lên tới 5 năm. Lãi suất cho vay du học cũng rất ưu đãi chỉ 7,5%/năm, tính lãi suất thấp nhất tại thời điểm vay

    3/ Ngân hàng Techcombank
    Techcombank là ngân hàng có sản phẩm Vay du học và chứng minh năng lực tài chính với nhiều lợi ích hấp dẫn. Mức vay tối đa lên đến 85% bao gồm chi phí visa, bảo hiểm, tiền học phí, vé máy bay…

    Nếu khách hàng chứng minh nguồn thu nhập ổn định cùng tài sản thế chấp khác, mức vay có thể lên đến 95% nhu cầu vay của khách hàng. Thời gian vay tối thiểu là 03 tháng, tối đa 120 tháng. Lãi suất vay du học ngân hàng Techcombank là 10,99%/năm.

    4/ Ngân hàng Vietinbank
    Vietinbank triển khai gói vay du học nhằm chắp cánh ước mơ cho các các bạn trẻ. Gói vay đáp ứng toàn bộ nhu cầu phát sinh trong quá trình du học của du học sinh: thanh toán học phí, sinh hoạt phí và các chi phí du học cần thiết khác. Cụ thể, mức cho vay tối đa 80% chi phí du học và 100% nhu cầu chứng minh tài chính. Thời hạn vay tối đa 120 tháng đối với vay chi phí du học và được ân hạn trả nợ tối đa 06 tháng. Lãi suất vay cực hấp dẫn chỉ từ 7,7%/năm.

    5/ Ngân hàng Eximbank
    Ngân hàng Eximbank hỗ trợ khách hàng vay du học theo các hình thức cho vay cấp hạn mức tín dụng du học, cho vay chứng minh tài chính, cho vay thanh toán chi phí du học.

    Hạn mức vai tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng. Thời gian vay lên tới 120 tháng với lãi suất cạnh tranh chỉ 9%/năm.

    6/ Ngân hàng ACB
    Ngân hàng ACB cho vay du học với hạn mức tối đa 100% tổng chi phí du học. Thời hạn vay lên đến 120 tháng. Phương thức trả nợ rất linh hoạt. Lãi suất ưu đãi cho vay chỉ từ 7,8%/năm.

    7/ Ngân hàng OCB
    OCB là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học với lãi suất thấp nhất hiện nay, chỉ 5,99%/năm. Sản phẩm hỗ trợ tài chính giúp khách hàng thanh toán toàn bộ khóa học ở nước ngoài. Hạn mức vay lên đến 100% nhu cầu vay vốn. Thời gian vay tối đa 120 tháng cùng các phương thức vay cũng như trả nợ linh hoạt.

    Trên đây là danh sách các ngân hàng có sản phẩm vay du học với mức lãi suất phù hợp cùng với những chính sách ưu đãi khác nhau. Các bạn du học sinh cũng như phụ huynh nên tìm hiểu kỹ lãi suất cho vay từng ngân hàng để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng. VIET GLOBAL sẽ đồng hành giúp bạn tìm ra ngân hàng cho vay lãi xuất ưu đãi nhất!

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
backtop