Bán đồng phục nhà hàng Nhật Bản cho mọi vị trí trong nhà hàng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 333 - Trả lời: 0
  1. dongphucibnc
    Thành viên mới Tham gia: 11/12/2020 Bài viết: 1 Điện thoại: 0935951233
    Nghệ An những năm gần đây phát triển rất mạnh về kinh tế, xã hội. Không khó hiểu khi đời sống người dân được nâng cao. Các nhóm người thuộc tầng lớp thượng lưu xuất hiện tăng dần. Vậy nên, việc các nhà hàng, khách sạn mọc lên như nấm tại thành phố Vinh là điều dễ hiểu. Và với tính chất cạnh tranh khốc liệt như vậy, các nhà hàng, khách sạn phải tạo ra sự khác biệt để tạo được uy tín của khách hàng là điều nên làm. Một trong các giải pháp tăng sự chuyên nghiệp và gây được uy tín đến khách hàng là đầu tư đồng phục nhà hàng cho nhân viên. Điểm qua các nhà hàng tại Vinh hiện nay thì có mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản rất được mọi người yêu thích. Nếu bạn cũng muốn kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì hãy tham khảo bài viết của IBNC này nhé.

    Một số mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản yêu thích nhất hiện nay
    [​IMG]
    Đồng phục nhân viên có họa tiết được in thêu trên nền vải xanh than.
    [​IMG]
    Đồng phục nhân viên có họa tiết quạt đặc trưng của Nhật Bản .
    [​IMG]
    Đồng phục nhân viên nhà hàng Nhật Bản tông màu xanh đen.
    [​IMG]
    Đồng phục nhà hàng Nhật Bản nền xanh than với họa tiết lá trúc trắng
    [​IMG]
    Đồng phục nhà hàng ở Nhật Bản có tông xanh đen với điểm nhấn vạt áo đỏ ấn tượng.
    [​IMG]
    Đồng phục nhà hàng ngắn tay, tông đen đơn giản và sang trọng.
    [​IMG]
    Đồng phục nhà hàng của Nhật Bản dáng cổ đứng thời thượng.

    Tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng Nhật Bản

    Nâng tầm đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của nhà hàng

    Bên cạnh dịch vụ và món ăn chất lượng, đồng phục của nhân viên nhà hàng cũng là một trong những tiêu chí quyết định tới tính chuyên nghiệp của nhà hàng. Những bộ đồng phục này cần toát lên được nét đặc trưng văn hóa Nhật Bản, đồng thời thể hiện sự khác biệt của nhà hàng của bạn so với đối thủ. Chính vì vậy, đồng phục càng được trau chuốt đẹp mắt, đồng bộ thì khách hàng càng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng.

    Đồng phục đẹp mắt, trau chuốt, tinh tế sẽ nhận được những phản hồi tích sực từ phía khách hàng.
    Nhận diện thương hiệu nhanh chóng

    Trên mỗi bộ đồng phục sẽ in thêu logo, tên, hình ảnh, màu sắc đặc trưng của nhà hàng. Khi nhìn vào đồng phục, khách hàng sẽ nắm được một số thông tin cơ bản của nhà hàng. Đây cũng là phương pháp quảng cáo thương hiệu 0đ nhưng cũng rất hiệu quả, tăng độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng.

    Tạo nên môi trường làm việc thân thiện

    Khi khoác lên mình đồng phục, mọi người trong một tập thể sẽ trở nên gần gũi, hòa đồng, đoàn kết với nhau. Từ đó tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tích cực, nêu cao tinh thần đồng đội. Chỉ khi tập thể nhân viên đồng lòng thì nhà hàng, doanh nghiệp với có thể phát triển lớn mạnh, đem tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Những lưu ý khi thiết kế đồng phục nhà hàng Nhật Bản

    Để tạo ra một bộ đồng phục đẹp và ghi đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng, các bạn cần phải nắm rõ những chú ý sau đây:

    Kiểu dáng: Đồng phục nhân viên tại nhà hàng Nhật Bản thường được cách điệu từ trang phục kimono truyền thống của người Nhật. Đồng thời thiết kế này cũng làm cho khách hàng khi tới đây cảm thấy tin tưởng chất lượng nhà hàng hơn. Tuy nhiên, cũng có một số nhà hàng chọn lựa đồng phục theo hướng hiện đại hơn như áo thun, áo polo, sơ mi để nhân viên có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng, linh hoạt hơn trong quá trình làm việc. Không những vậy, mỗi bộ phận trong nhà hàng nên có mẫu đồng phục riêng để phân biệt vị trí, vai trò của mỗi người.
    Đồng phục nhà hàng được cách điệu từ trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản.
    Màu sắc: Đặc điểm chung của các nhà hàng Nhật Bản đó là không gian nhẹ nhàng, trang nhã, thanh lịch, không ồn ào như các loại hình nhà hàng khác. Do đó, màu sắc đồng phục cho nhân viên tại đây cũng không nên quá sặc sỡ mà hãy ưu tiêu sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, hơi trầm như: xanh đen, đen, đỏ đậm, nâu…
    Đồng phục dành cho nhân viên tại nhà hàng Nhật thường sử dụng màu sắc tối, đơn giản…
    Họa tiết: Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc thì hoa văn, họa tiết trên bộ đồng phục nhà hàng cũng cần phải lưu ý. Họa tiết cần thể hiện được nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản, làm nổi bật lên phong cách riêng của nhà hàng.
    Họa tiết trên đồng phục thể hiện được nét đặc trưng của văn hóa Nhật.
    Thương hiệu: Tất nhiên điều không thể thiếu trên mỗi bộ đồng phục chính là logo thương hiệu nhà hàng được in thêu trên trang phục. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của bạn lâu hơn.
    Trên đồng phục có in thêu logo, hình ảnh,… đặc trưng của nhà hàng.
    Chất liệu vải: Nhân viên nhà hàng thường xuyên phải di chuyển nhiều. Thế nên, các bạn nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Không những vậy, chất liệu vải cũng phải có độ co giãn, bền bỉ để giúp người dùng di chuyển thuận tiện hơn.
    Chất liệu vải sử dụng để may đồng phục cần đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, có thể co giãn để người mặc cảm thấy thoải mái.
    Tại sao bạn nên chọn may đồng phục nhà hàng Nhật Bản tại IBNC?
    Đồng phục IBNC với hơn 8 năm chuyên may đồng phục nhà hàng cho nhiều công ty, doanh nghiệp cả nước. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và quy trình sản xuất may mặc vô cùng chuyên nghiệp. Khi đến với IBNC bạn sẽ được trải nghiệm sự uy tín và chuyên nghiệp nhất từ khâu tư vấn đến khâu thiết kế, may mặc và giao hàng sản phẩm. Rất dễ dàng để liên hệ với chúng tôi khi muốn may đồng phục nhà hàng Nhật Bản bằng cách Click ngay tại Đây
    Đồng phục IBNC hân hạnh sản xuất cho bạn những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp nhất !
    TEL: 096 120 5 333
    #dongphucnhahang #dongphuckhachsan #dongphucibnc #maydongphuc
    #1
backtop