Kết quả Bồ Đào Nha 0-1 Pháp: Bồ Đào Nha trở thành cựu vương UEFA Nations League

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2365193 - Lượt xem: 352 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2365193 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Siêu sao Cristiano Ronado đã rất vô duyên trong thất bại của ĐT Bồ Đào Nha trước ĐT Pháp ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Nations League. Trận thua này khiến ĐKVĐ giải đấu hết cơ hội cạnh tranh tấm vé duy nhất vào VCK và chính thức trở thành cựu vương.

    Bước vào trận chung kết của bảng đấu, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã bất ngờ cất tiền đạo đang có phong độ cao là Diogo Jota trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Bernado Silva sát cánh cùng Ronaldo và Joao Felix cho mặt trận tấn công của đội chủ nhà.

    [​IMG]

    Với ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps đã không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe do chấn thương và ông buộc phải sử dụng Anthony Martial cũng như Antoine Griezmann cho mặt trận tấn công. Ở tuyến tiền vệ, dù Paul Pogba đang thi đấu kém cỏi, nhưng ĐT Pháp cũng chẳng thể tìm ra ngôi sao nào xuất sắc hơn để đá cặp cùng N'Golo Kante cũng như Adrien Rabiot.

    Bước vào trận đấu, Bồ Đào Nha với ưu thế sân nhà sớm đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, Ronaldo thử tài thủ thành Hugo Lloris bằng cú nã đại bác khiến thủ quân của ĐT Pháp phải rất vất vả đổ người cản phá. 4 phút sau, đội khách có câu trả lời, nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của Kingsley Coman không thể thắng được thủ thành Rui Patricio.



    [​IMG]

    Ronaldo có một trận đấu vô duyên với nhiều cơ hội bị Lloris cản phá

    Không còn là hình ảnh ĐT Pháp bạc nhược như thất bại 0-2 trước Phần Lan ở trận giao hữu vài ngày trước, đoàn quân HLV Deschamps đã thể hiện phong độ hoàn toàn khác, khi thi đấu mạch lạc trước chủ nhà Bồ Đào Nha. Rabiot, có ít nhất 2 pha bóng uy hiếp khung thành Bồ Đào Nha, Martial cũng có cơ hội xuyên phá khung thành Patricio nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

    Bên cạnh sự mạch lạc trên hàng công nhưng hơi vô duyên, khu vực phòng thủ tiếp tục khiến NHM đội khách nhiều phen thót tim. Nếu như thủ môn Lloris không xuất sắc, nếu Bruno Fernandes hay Ronaldo may mắn hơn trong các pha dứt điểm của mình, các cầu thủ khách đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

    Sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận đôi công vẫn tiếp tục diễn ra. Ronaldo mang về cơ hội ngon ăn cho Bồ Đào Nha ngay phút 48, nhưng không đồng đội nào kịp đón đường căng ngang thuận lợi của anh. Đến phút 53, Pháp cuối cùng cũng tận dụng được những cơ hội để có bàn thắng. Sau cú dứt điểm căng của Rabiot trong vòng cấm, thủ thành Patricio không bắt dính và Kante xuất hiện đúng lực thực hiện cú đá bồi mở tỷ số trận đấu.

    [​IMG]

    Kante ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

    Bất ngờ nhận bàn thua, Bồ Đào Nha buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Raphael Guerreiro, thử tài Lloris với cú đá phạt từ khoảng cách hơn 30m nhưng bị Lloris cản phá. Bóng sau đó được đưa vào vòng cấm để trung vệ Jose Fonte bật cao đánh đầu nhưng lại tìm đúng cột dọc đi hết đường biên trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

    Đến phút 76, Lloris một lần nữa có pha bay người cứu thua xuất thần từ cú dứt điểm của Ronaldo. Pha cứu thua của Lloris tái hiện lại đúng khoảnh khắc mà anh đã làm nản lòng Ronaldo ở những phút cuối trận lượt đi trên đất Pháp. Đây cũng được xem là pha bóng sóng gió cuối cùng của trận đấu.

    Chung cuộc Pháp có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0, qua đó chính thức có được ngôi nhất bảng trước 1 vòng đấu và có tấm vé dự vòng chung kết. Trận thua này cũng khiến Bồ Đào Nha an phận ở vị trí nhì bảng và trở thành cựu vương của UEFA Nations League.

    [​IMG]
    #1
backtop