Tour Bản Địa Nam Du 2 ngày 1 đêm

Mã tin: 2363046 - Lượt xem: 575 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2363046 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. linatripvn
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2020 Bài viết: 2 Điện thoại: 0963145342
    LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI - TOUR BẢN ĐỊA NAM DU

    Tour 2 ngày 1 đêm - "Trãi Nghiệm Cùng Ngư Dân - Hòn Dâm"

    - Đoàn Mr, Miss:...................

    - Tộng cộng ................ người lớn .......... trẻ em

    - Từ ngày ...../....../ 2020 đến ngày ........./......../2020



    Liên Hệ Để Được Tư Vấn Tốt Nhất:

    - CSKH 1: 0963.145.342 (Zalo)

    - CSKH 2: 0968.429.429 (Zalo)

    GIÁ TOUR:

    *** Đoàn từ 6 – 10 người giá tour: 1.490.000 VNĐ – Đón Khách tại bến tàu Rạch Giá

    *** Đoàn từ 11 – 20 người giá tour 1.390.000 VNĐ – Đón khách tại bến tàu Rạch Giá

    *** Đoàn từ 21 người trở lên giá tour 1.290.000 VNĐ Đón khách tại bến tàu Rạch Giá.

    - Trẻ em từ 1-5t miễn phí vé, trẻ từ 6-10t tính 60% vé, từ 11t trở lên tính vé người lớn.

    Nằm ở Đông Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, trong vùng biển Vịnh Thái Lan, Quần Đảo Nam Du được biết đến như một thiên đường du lịch, một Vịnh Hạ Long Phía Nam vì nơi đây còn lưu giữ rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ chưa bị khai thác du lịch nhiều, chưa bị bê tông hóa và công nghiệp dịch vụ du lịch, người dân thân thiện, hiếu khách, hải sản vừa đánh bắt chắc chắn sẽ làm hài lòng lữ khách mỗi khi đặt chân đến Nam Du.

    Với 21 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó có 11 đảo có dân đến sinh sống và 10 đảo là đảo hoang chưa có người. Chính vì thế, nơi đây còn lưu giữ và bảo tồn nhiều quần thể san hô, không những đẹp, đồ sộ mà nó còn làm cho du khách cảm giác say mê, thích thú muốn ngắm nhìn mãi không thôi, một trong các đảo hoang ở Quần Đảo Nam Du còn bảo tồn các giá trị sinh vật cảnh hoang dã như vậy chính là Hòn Dâm.

    Mời quý khách tham khảo lịch trình tour trọn gói du lịch Quần Đảo Nam Du 02 ngày 01 đêm với chủ đề "Nữa Ngày Trãi Nghiệm Cùng Ngư Dân" để cùng khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Dâm nhé.

    *** Lịch trình đi chơi ngày 1- Tour nam du 2n1đ

    - 7h00: Đại diện nhà nghỉ Nam Du View sẽ giao vé tàu cho quý khách tại Bến Tàu Rạch Giá.

    - 7h30: Quý khách sẽ tập trung lên tàu cao tốc Supperong để di chuyển ra Nam Du. Tại đây quý khách sẽ được trãi nghiệm thú vị khi di chuyển bằng tàu cao tốc chất lượng cao nổi tiếng trong nhiều năm qua và tuyệt đối an toàn. Đặc biệt khi tàu qua khỏi khu vực Hòn Tre (Trung tâm hành chính huyện đảo Kiên Hải), quý khách sẽ được tự do di chuyển lên boong tàu để check in chụp ảnh làm kỷ niệm và tận hưởng sự trong lành của gió biển Vịnh Thái Lan.

    *** Lưu ý: giờ tàu có thể thay đổi 6h15, hoặc 7h30, hoặc 8h30 tùy thuộc vào vé tàu và ngày đặt vé.

    - 8h45: Tàu cập cảng Lại Sơn (Hòn Sơn) để đón, trả khách, quý khách vui lòng ngồi yên vị trí của mình để tiếp tục hành trình đến Nam Du.

    - 10h00: Tàu cập cảng Nam Du (Xã An Sơn). Hướng dẫn viên của Nhà Nghỉ sẽ đón quý khách tại cảng tàu và hướng dẫn đưa quý khách và hành lý từ cảng tàu về nhà nghỉ bằng xe honda (Phương tiện di chuyển trên đảo chủ yếu là xe honda và nhà nghỉ cách cảng tàu 1,5km). Trường hợp khách đoàn đông, hành lý nhiều thì Nhà Nghỉ Nam Du View sẽ bố trí rước khách về nhà nghỉ bằng tàu du lịch chuyên dụng.


    hình ảnh nhà nghỉ quý khách được ở


    ờ tại nhà nghỉ nam du view khách hàng tha hồ check in nhiều cảnh đẹp nha

    - 10h30: Quý khách sẽ nhận phòng theo sự hướng dẫn của HDV và Nhân Viên Nhà Nghỉ Nam Du. Sau đó quý khách nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân.

    - 11h30: Quý khách tập trung ra phía sau nhà nghỉ để cùng ăn cơm trưa gồm các món:

    + Lẩu cá xương xanh hoặc cá bóp

    + Mực xào chua ngọt

    + Cá kho tộ

    + Cá biển muối xả nghệ chiên

    + Cơm trắng

    + Trà đá

    + Trái cây tráng miệng

    Tại phía sau nhà nghỉ, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác vừa dùng bữa trưa vừa tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời sau những ngày mệt mỏi với công việc với không gian phía sau thoáng mát, nhà nghỉ có trang bị đầy đủ bàn ghế cho quý khách và có quầy nước giải khát với đầy đủ các loại nước ngọt, nước đóng chai như: đá me, trà đá, pepsi, coca...


    - 12h30: Quý khách sinh hoạt tự do và nghỉ trưa tại nhà nghỉ và chuẩn bị trang điểm, quần áo tư trang để tham quan quanh Hòn Lớn vào buổi chiều.

    - 13h30: Quý khách tập trung ra phía trước Nhà Nghỉ để nhận xe Honda theo hướng dẫn của HDV. Sau đó HDV sẽ đưa quý khách qua Bãi Đất Đỏ. Tại đây, quý khách sẽ được trãi nghiệm việc tự lái xe vượt dốc xuống Bãi Đất Đỏ để lên tàu câu cá và lặn ngắm san hô cùng ngư dân.

    - 14h00: Quý khách gửi xe tại Bãi Đất Đỏ và di chuyển theo sự điều hành của HDV để lên tàu. Tại đây, quý khách sẽ được 1 lần trãi nghiệm di chuyển bằng thúng (di chuyển ra tàu của Ngư Dân). Trên làn nước trong xanh của Bãi Đất Đỏ, quý khách có thể tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp khi di chuyển bằng thúng nhé.


    trãi nghiệm bơi thúng thật tuyệt vời

    - 14h15:Tàu của ngư dân sẽ ghé nhà bè nuôi cá bóp để cho quý hách tham quan, chụp ảnh, đi vệ sinh và lấy một số dụng cụ như bếp than, nước đá, chén đũa, mồi câu cá... Quý khách có thể tự mình cho các bóp ăn, cá chim, cá bóng mú và check in chụp ảnh thoải mái. Nhìn những đàn cá bóp lội tung tăng, những con cá bóng mú to khủng có khi đến 20kg, khiến bạn không khỏi trầm trồ đấy nhé.


    - 14h30: tập trung lên tàu của ngư dân theo sự hướng dẫn của HDV và ngư dân để di chuyển ra điểm câu cá đó là các rạn đá ngầm nước sâu, nơi tập trung rất nhiều loại cá lớn nhỏ để đảm bảo quý khách câu dính cá nhé. => Lưu ý: trước khi di chuyển ra điểm câu cá, quý khách phải mặc áo phao để an toàn. Trong quá trình câu cá, quý khách sẽ được HDV và ngư dân hướng dẫn cách móc mồi câu, cách câu sao cho dính cá và biết cá nuốt lưỡi câu. Tranh thủ lúc này chúng ta ướp bia, nước ngọt sẵn để chuẩn bị chiến thôi!!!

    - 15h00: Tàu đến điểm câu cá và quý khách tiến hành câu cá. Tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác tự câu được nhiều cá to, nhỏ của biển Nam Du, đảm bảo quý khách sẽ vô cùng thích thú, HDV và ngư dân sẽ câu cùng quý khách do đó quý khách sẽ không sợ thiếu mồi nhậu đâu nha. Quý khách không câu cá có thể nhóm bếp than chuẩn bị sẵn sàng khi câu dính cá thì đưa lên lò nướng luôn và thưởng thức, giao lưu với HDV và Ngư Dân tại chỗ, bao vui và bao ngon luôn.
    - 16h00: Tàu tiếp tục di chuyển đến Hòn Dâm, quý khách di chuyển xuống bãi đá bằng trên Hòn theo sự điều hành của HDV và Ngư Dân. Tại đây, HDV và Ngư Dân sẽ đốt lò than và quý khách sẽ tự mình nướng cá, sau đó có thể thưởng thức và giao lưu cùng với nhau. Quý khách có thể check in chụp ảnh và tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ của Hòn Dâm. HDV sẽ hướng dẫn quý khách lặn ngắm san hô và bắt nhum, quý khách sẽ tận mắt chứng kiến rất nhiều, rất rất nhiều rạn san hô nhiều màu sắc xếp chồng lên nhau trùng trùng điệp điệp như thủy cung và tự tay bắt những con nhum (cầu gai) đang tìm thức ăn và trú ở khu vực san hô sâu.

    - 16h30:Quý khách tập trung nướng cá, nhum. Vị ngon, ngọt của thịt cá, gạch nhum, hòa huyện với vị mặn, chua, ngọt, cay của nước muối ớt, kèm chút vị nồng của bia sẽ làm quý khách tê tê đầu lưỡi và vô cùng thích thú và nhớ mãi hương vị miền biển không thể nào quên. Thích nhất là cảm giác tự tay mình bắt và tự tay mình nướng, tự tay mình ăn nơi đảo hoang chưa một bóng người lúc hoàng hôn thật làm mê đắm lòng người và làm níu chân lữ khách.


    - 17h30:Quý khách thu dọn đồ đạc, di chuyển ra tàu về Bãi Đất Đỏ. Lưu ý: quý khách lặn ngắm san hô và câu cá phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn. Quý khách nào biết bơi muốn trãi nghiệm lặn nhum thì phải được sự hướng dẫn và theo dõi của HDV vì mực nước sâu. Khi tham quan san hô quý khách nên mang dép để tránh bị đứt trên do hàu hoặc ốc, những đồ đạc như bia và các thứ không phân hủy được như lon bia, nước ngọt.. quý khách vui lòng bỏ vào bọc rác để mang về nhà nghỉ tránh làm ô nhiễm khu vực đảo hoang.

    - 18h00: Tàu sẽ đưa quý khách về Bãi Đất Đỏ, kết thúc hành trình câu cá và lặn ngắm san hô nguyên ngày. Quý khách nhận xe honda và di chuyển về Nhà Nghỉ Nam Du View.

    - 18h30: Quý khách tắm rửa và nghỉ ngơi sinh hoạt tự do.

    - 19h30: Quý khách tập trung ra phía sau nhà nghỉ dùng tiệc BQQ hải sản và giao lưu với nhau.

    Tiệc BQQ gồm các món:

    + Lẩu cá mú hoặc cá bóp

    + Ghẹ hấp

    + Sò tộ nướng mỡ hành

    + Sò quạt nướng

    + Hàu nướng

    + Nhum nướng

    + Cá xương xanh nướng gói bánh tráng.

    + Cá ba thú hấp hành gừng

    + Trà đá

    + Trái cây tráng miệng

    Video tiệc nướng hải sản BQQ 9 món cực ngon khi tham gia Tour Linatrip



    Video khu vực ăn uống phía sau Nhà Nghỉ Nếu Khách Hàng Đặt Tour Tại Linatrip



    - 22h30: Quý khách sinh hoạt tự do và nghỉ ngơi

    *** Lịch trình đi chơi ngày 2 - Tour Bản Địa Nam Du 2 ngày 1 đêm 2020

    - 6h30: Quý khách tập trung ra phía sau nhà nghỉ ăn sáng với thực đơn như sau

    + Cơm sườn trứng

    + Bánh ướt

    + Bún rêu cua đồng giò heo

    + Hủ tiếu giò heo

    + Bún thịt nướng

    + Hủ tiếu chả cá

    + Trà đá

    - 7h20: Quý khách soạn hành lý gửi tiếp tân nhà nghỉ vì mình đi tour quanh đảo đến 10h00 rồi sẽ ra tàu về Rạch Giá luôn.

    - 7h30: Quý khách tập trung ra phía trước nhà nghỉ và nhận xe honda theo sự hướng dẫn của HDV. Sau đó đoàn sẽ được HDV đưa đi tham quan vòng quanh Hòn Lớn với những cung đường tuyệt đẹp, biển xanh, nắng vàng có một không hai hiếm nơi nào có được. Tại đây, quý khách sẽ được tự trãi nghiệm việc lái xe leo dốc và được HDV đưa đi tham quan, giới thiệu rất nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp như: Bãi Đất Đỏ, Bãi Ngự, Dinh Ông Nam Hải, Cây Da Cô Đơn, Bãi Cây Mến.... Sau đó quý khách sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh trong xanh, thơ mộng tại bãi tắm đẹp nhất Nam Du đó là bãi cây mến với hàng dừa trãi dài soi mình bên bờ cát trắng, quý khách tha hồ chụp hình đảm bảo sẽ có những bức ảnh đẹp xuất sắc nha.


    hình ảnh Bãi Cây Mến Nam Du


    hình ảnh chụp từ trên xuống bãi ngự Nam Du


    hình ảnh chụp 03 hòn nồm Nam Du

    - 10h00: Quý khách về nhà nghỉ lấy hành lý và trả phòng chuẩn bị ra cảng tàu.

    - 10h15: Quý khách nhận xe honda và di chuyển ra cảng tàu theo sự hướng dẫn của HDV và nhận vé tàu về Rạch Giá.

    - 11h00: Quý khách lên tàu supperdong về Rạch Giá và kết thúc hành trình.

    GIÁ TOUR:

    *** Đoàn từ 6 – 10 người giá tour: 1.490.000 VNĐ – Đón Khách tại bến tàu Rạch Giá

    *** Đoàn từ 11 – 20 người giá tour 1.390.000 VNĐ – Đón khách tại bến tàu Rạch Giá

    *** Đoàn từ 21 người trở lên giá tour 1.290.000 VNĐ Đón khách tại bến tàu Rạch Giá.

    - Trẻ em từ 1-5t miễn phí vé, trẻ từ 6-10t tính 60% vé, từ 11t trở lên tính vé người lớn.

    GIÁ TOUR BAO GỒM

    * Vé tàu cao tốc khứ hồi Rạch Giá - Nam Du

    * Ăn trưa ngày 1, tàu đi du lịch quanh đảo (bao gồm thiết bị lặn ngắm san hô, tiền đò ra vào, ống câu và mồi câu), Tiệc BQQ hải sản ngày 1.

    * Ăn sáng ngày 2, Xe honda chạy quanh đảo ngày 2

    * Tiền nhà nghỉ

    * Hướng dẫn viên chuyên nghiệp đi theo suốt chương trình.

    ***** Giá tour không bao gồm thức uống như Bia, cafe, rượu

    Điều Kiện Hủy Tour

    Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

    • Nếu quý khách huỷ vé sau khi mua: 30% giá vé.
    • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 07 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
    • Nếu quý khách hủy trước ngày khởi hành 03 ngày: chịu phí 70% giá vé.
    • Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu chi phí: 100% giá vé.
    *** Những vấn đề cần lưu ý:

    - Trên đảo và nhà nghỉ có trang bị bia và nước ngọt đầy đủ với giá bia mỗi thùng cao hơn đắt liền 20-30k.

    - Trên đảo không có cây ATM

    - Quý khách có thể mang theo trái cây vì trái cây trên đảo cao gấp đôi đất liền.)

    Đánh giá của Khách Hàng Về dịch vụ của Nhà Nghỉ Nam Du View

    - Đánh giá trên facebook 5**** - 100% Khách hàng đánh giá thật trong 3 năm qua.

    https://www.facebook.com/nhanghinamdu.net/reviews/?ref=page_internal

    - Đánh giá trên google 5**** - 100% Khách hàng đánh giá thật trong 3 năm qua.

    https://www.google.com/maps/place/review/namduvew

    - Đánh giá 4.5*** từ booking - trang đặt phòng và tour uy tín số 1 trên thế giới

    https://www.booking.com/hotel/namduview/review



    [​IMG]

    Đánh giá của khách hàng trên facebook

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Bạn chỉ cần tin tưởng Nam Du View - Mọi thứ còn lại để chúng tôi lo - Chuyến đi hoàn hảo của bạn là niềm vui lớn nhất của anh em nhà nghỉ.

    Liên Hệ Để Được Tư Vấn Tốt Nhất:

    - CSKH 1: 0963.145.342 (Zalo)

    - CSKH 2: 0968.429.429 (Zalo

    Tour Nam Du 2 ngày 1 đêm 2020 || Tour địa phương 2N1Đ. Quý khách được ngắm nhìn nhiều quần thể san hô, không những đẹp, đồ sộ mà nó còn làm cho du khách cảm giác say mê, thích thú muốn ngắm nhìn mãi không thôi.
    #1
backtop