đất đẹp đông nam khu đô thị TNR Diễn Châu.LH:0932381398

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2358609 - Lượt xem: 57 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2358609 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ngovanbo
    Thành viên mới Tham gia: 12/04/2019 Bài viết: 402 Điện thoại: 0932381398
    " KẾ SÔNG CẬN THUỶ - ĐỊA THẾ PHÚ QUÝ"

    :Trong phong thủy, “nước” giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Chính vì vậy bất động sản ven sông luôn có giá trị cao và có sức hút đặc biệt hơn hẳn những sản phẩm bất động sản khác.

    “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, 3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là “thiên thời địa lợi nhân hòa”, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng. Theo thời gian, yếu tố “cận thị” hay “cận lộ” dường như cũng có sự thay đổi khi mà sự sầm uất quá mức của các đô thị lớn lại tiềm tàng nhiều nguy cơ như ô nhiễm không khí, tiếng ồn, an ninh, an toàn cho bản thân gia chủ.

    Tuy nhiên yếu tố “cận giang” gần như được ưa chuộng từ bao đời nay. Các nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập – sông Nile, Ấn Độ – sông Hằng, Trung Hoa – sông Hoàng Hà… bởi nguồn nước từ các con sông phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giao thương của con người…

    Đặc biệt, đối với những ngôi nhà sở hữu thế đất “thủy bao” – tức có dòng sông uốn lượn bao bọc thì sẽ ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa tạo sinh khí tốt lành, vừa hóa giải tai ách, giúp gia chủ thuận đường phát triển mà đường con cái cũng thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.
    TẤT CẢ NHỮNG YẾU TỐ TRÊN ĐỀU ĐƯỢC HỘI TỤ TẠI KHU ĐÔ THỊ TNRSTARS DIỄN CHÂU:
    (Tọa lạc tại trung tâm xã Diễn kỷ như hòn đảo nhỏ trên con sông Bùng xanh mát).
    Những nhà đầu tư thông thái LH PKD 0932381398 để Tham quan dự án.
    [​IMG] [​IMG]
    #1
backtop