5 TIÊU CHÍ KHI MUA DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ DỊU NHẸ NÊN BIẾT

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 182 - Trả lời: 0
  1. beautyplusuk
    Thành viên mới Tham gia: 18/11/2020 Bài viết: 2 Điện thoại: 0388979799
    Cần biết gì trước khi chọn mua dung dịch vệ sinh phụ nữ?

    [​IMG]
    Tiêu chí tiếp theo để chị em lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ đó là chọn sản phẩm giúp làm sạch nhưng không gây khô rát, khó chịu.
    1. Độ pH phù hợp với sinh lý vùng kín
    Độ pH tự nhiên của vùng kín là từ 3,8 – 4,5 và với nồng độ pH này sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh có lợi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát triển để bảo vệ sức khỏe vùng kín cho phái nữ. Vậy chị em nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào? Đó là lựa chọn dung dịch có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của vùng kín, cân bằng độ pH vùng kín để vệ sinh hàng ngày, bảo vệ chị em khỏi các bệnh phụ khoa và mùi hôi khó chịu.

    Trong trường hợp chị em bị viêm nhiễm, nấm ngứa thì cần sử dụng các loại dung dịch vệ sinh bảo vệ, cải thiện kích ứng và chống viêm nhiễm theo hướng dẫn của bác sĩ.

    2. Làm sạch nhưng không gây khô rát
    Tiêu chí tiếp theo để chị em lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ đó là chọn sản phẩm giúp làm sạch nhưng không gây khô rát, khó chịu. Dung dịch vệ sinh chứa nhiều thành phần thảo dược sẽ đáp ứng tốt tiêu chí này. Chiết xuất từ cúc la mã, lô hội… kết hợp cùng các thành phần đặc biệt như Collagen, Vitamin E sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi cho vùng kín, đem lại cảm giác khô thoáng, dịu nhẹ mà không hề có cảm giác khô rít, khó chịu. Mặt khác, dung dịch vệ sinh phụ nữ cần chứa những thành phần an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay bị kích ứng.

    [​IMG]
    Đó là lựa chọn dung dịch có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của vùng kín, cân bằng độ pH vùng kín để vệ sinh hàng ngày, bảo vệ chị em khỏi các bệnh phụ khoa và mùi hôi khó chịu.
    3. Dung dịch vệ sinh có mùi dịu nhẹ
    Chị em đừng nghĩ rằng nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào có mùi càng thơm càng tốt để khử mùi khó chịu cho vùng kín. Trái lại, mùi thơm mạnh mẽ của những dung dịch này thường được tạo nên từ những hóa chất sẽ gây kích ứng hoặc tiêu diệt luôn cả vi khuẩn có lợi, làm mất cân bằng sinh lý vùng kín. Tốt hơn hết, chị em nên chọn các loại dung dịch có mùi thơm nhẹ nhàng, mang mùi hương tự nhiên chứ không phải đến từ hóa chất và đem lại cảm giác sạch, thoáng, nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp chị em tự tin mỗi ngày.

    4. Dưỡng da vùng kín
    Do tuổi tác và quá trình trưởng thành/ sinh nở nên vùng kín của phái nữ dễ bị lão hóa, thâm xỉn, nhăn, khô ráp, mất thẩm mỹ. Lúc này, chị em có thể bổ sung lựa chọn các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp dưỡng ẩm, giảm lão hóa và nuôi dưỡng da mềm mại, cải thiện thẩm mỹ cho vùng kín.

    5. Không chứa chất tạo bọt, paraben
    Nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào an toàn cho làn da, vùng nhạy cảm của phái nữ? Đó là sản phẩm không chứa chất bảo bảo quản Paraben cũng như không sử dụng chất tạo bọt Sodium Lauryl Sulphate (SLS) – hợp chất tạo bọt được khuyến cáo không sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Những chất này có thể gây bào mòn da, gây khô, ngứa kích ứng, làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín của chị em. Vì thế, khi chọn dung dịch vệ sinh, bạn cần xem kỹ thành phần và loại ngay sản phẩm nếu có những chất này.

    Gợi ý một số sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ từ an toàn từ Anh Quốc:

    [​IMG]
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh 250ml
    Nếu là ở Anh thì chắc chắn FEMFRESH là một hãng rất thân thuộc với chị em phụ nữ, bởi các sản phẩm đều dành cho phái đẹp tụi mình và đặc biệt là quan tâm tới những vùng da hết sức nhạy cảm, mối quan tâm thầm kín của chị em ấy.

    Femfresh là dòng sản phẩm không chứa xà phòng, giúp làm sạch mà không gây ra cảm giác khô, ngứa, rát & không làm chết các vi khuẩn thường trú có lợi ở vùng kín. Làm dịu da & mang lại mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết & gợi cảm cho vùng kín của bạn.
    :sweat_drops:Nên chọn loại dung dịch vệ sinh Femfresh nào cho cô bé của bạn?

    • Màu CAM thuộc dòng “Intimate” – chiết xuất Lô hội – phù hợp vs nhu cầu làm sạch và nhẹ dịu hàng ngày
    • Màu HỒNG thuộc dòng “Smoothing Wash – Ultimate” : Thành phần tăng cường cấp ẩm, chiết xuất cây lô hội và việt quất phù hợp với những làn da bị tổn thương và đang phục hồi
    • Màu XANH BIỂN thuộc dòng “Active Wash – Ultimate” : Thành phần tăng cường khả năng làm sạch sâu, hoạt động hằng ngày và thư giãn.
    • Màu XANH BIỂN NHẠT 0% – chiết xuất hoa cúc La Mã và Lô Hội :chiết xuất hoa sen tinh khiết và không chứa màu sắc, hương thơm hoặc xà phòng, làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả hàng ngày. Dành riêng cho cô bé nhạy cảm, không màu không hương liệu.
    Một số thông tin về shop:
    • Mua hàng TRỰC TIẾP từ Anh, không TRUNG GIAN, không CTV, không SỈ.
    • Bill giấy – điện tử đầy đủ – cam kết hàng AUTHENIC.
    • Shopee:chuyenhangxachtayuk
    • Theo dõi Facebook fanpage shop để nhận nhiều deal order giá rẻ ở Anh.
    #1
backtop