Tour Quảng Bình từ đà nẵng

Mã tin: 2348422 - Lượt xem: 405 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2348422 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng giá tốt nhất khám phá các điểm du lịch Quảng Bình đẹp như Phong Nha Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, sông Chày, hang Tối... vừa tiết kiệm vừa có những trải nghiệm thú vị nhất.

    Lịch Trình Tour Quảng Bình Từ Đà Nẵng

    Chương trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng dưới đây giúp quý khách biết được những điểm tham quan, những trải nghiệm có được khi đăng ký tour.

    Ngày 1 Tour Quảng Bình 3 Ngày 2 Đêm

    + Sáng: Xe và HDV đón khách tại Đà Nẵng. Khởi hành đi Đồng Hới.

    Trên đường đi đoàn sẽ ghé thăm cầu Hiền Lương – sông Bến Hải, địa danh lịch sử nổi tiếng của Quảng Trị. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Đông Hà.

    + Chiều: Đoàn đến thành phố Đồng Hới, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Sau đó xe và hdv chở đoàn đi tham quan tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan và đến điểm cuối của bờ biển Nhật Lệ – tắm biển Nhật Lệ.

    + Tối: Quý khách ăn tối, tự do khám phá TP Đồng Hới về đêm. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3* Đồng Hới.

    Ngày 2 Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng

    Tham quan Động Thiên Đường, Sông Chày, Hang Tối

    + Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe và HDV khởi hành đưa quý khách về nhánh Tây đường mòn Hồ Chí Minh, đi tham quan động Thiên Đường (được mệnh danh là Cung Điện trong lòng núi).

    Sau khi khám phá vẻ đẹp huyền ảo của những khối thạch nhũ muôn hình mà thiên nhiên ban tặng. Tìm hiểu những giá trị đặc biệt có một không hai của động Thiên Đường.

    + Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

    + Chiều: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến Sông Chày – Hang Tối và thay trang phục phù hợp, trang bị đồ nghề chuyên dụng theo sự hướng dẫn của nhân viên trung tâm. Quý khách trải nghiệm:

    Zipline 400m qua sông Chày với hệ thống dây cáp được nhập từ Mỹ

    Khám phá Hang Tối: Do không có ánh sáng lọt vào và không có hệ thống chiếu sáng nên hang toát lên vẻ đẹp huyền bí, nguyên sơ của tạo hóa đúng với tên gọi của nó.

    Tắm bùn Sa Khoáng: cảm giác như đang bay trên không trung trong môi trường không trọng lượng vì đứng trong bùn mà không bị lún xuống, người cứ lơ lửng, không thấy chân chạm đất vì loại bùn sa khoáng đặc trưng.

    Thả mình trong dòng nước mát lạnh ở hồ Bồng Lai: Cách xa với thế giới ồn ào ngoài kia, khi bạn và thiên nhiên hòa vào một, bạn thả lỏng người và cảm nhận giây phút tĩnh lặng đáng sợ nhưng thăng hoa nhất của tâm hồn.

    Tham gia chèo thuyền Kayak trên Sông Chày: Quý khách sẽ cảm nhận được dòng chảy êm đềm, lãng mạn với màu nước trong xanh như ngọc bích với những dãy núi đá vôi kỳ vỹ.

    16.00: Khởi hành về thành phố.

    Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Đồng Hới.

    Ngày 3 Tour Quảng Bình 3 Ngày 2 Đêm

    + Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng. Quý khách nghỉ ngơi thư giãn, xe đưa đoàn quanh một vòng TP Đồng Hới, mua sắm đặc sản tại Siêu Thị Đặc Sản 24h về làm quà cho người thân.

    + Trưa: Quý khách tự do ăn nhẹ đặc sản Quảng Bình.

    + Tối: Về đến sân bay/nhà ga, xe ô tô đưa Quý khách trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay hẹn gặp lại quý khách!
    Thông tin liên hệ đặt tour:
    Công ty du lịch DACOTOURS
    Website:
    https://dacotours.com
    Email: [email protected]
    Hotline: 0914.136.151
    Địa chỉ: K142/23 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
    #1
backtop