Du học Canada: Postgraduate lựa chọn #1 dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 390 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Sinh viên tốt nghiệp đại học có 2 sự lựa chọn để tiếp tục học là chương trình Postgraduate và Master (Thạc sỹ). Trong khi chương trình Master dành cho người nhắm đến vị trí quản lý cấp cao hoặc muốn tiếp tục học lên để lấy bằng tiến sỹ, Postgraduate Canada dành cho những bạn:
    • Đã tốt nghiệp đại học và muốn nâng cao kỹ năng trong nghề.
    • Không có ý định học lên Master hay Doctor. Học phí, thời gian và yêu cầu đầu vào của Post-graduate nhẹ hơn rất nhiều.
    • Không đủ khả năng chứng minh tài chính khi xin visa du học.
    Được thiết kế với thời gian học ngắn, tính ứng dụng và thực tiễn cao, các chương trình PostGraduate tại Canada dần trở thành lựa chọn thông minh cho sinh viên để tăng cơ hội làm việc và định cư. Vậy chứng chỉ Postgraduate tại Canada có giá trị thế nào, điều kiện ra sao và cơ hội việc làm thế nào?

    [​IMG]

    Giới thiệu chung về chương trình Postgraduate Canada
    Tương tự Việt Nam, các trường Canada có nhiều khóa học, cấp học để lựa chọn, từ Cử nhân đến Tiến sỹ, hoặc các khóa cấp Chứng chỉ. Học phí của các trường rất khác nhau, tùy từng tỉnh bang, từng trường và từng chương trình học. Chương trình Post-graduate là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên tốt nghiệp đại học tại Việt Nam khi chọn Canada làm điểm đến du học.

    Post Graduate được coi là chương trình nằm giữa Đại học và Cao học. Chương trình học diễn ra trong 3 kì học kéo dài khoảng 1 năm. Đây là một chương trình đào tạo đề cao kỹ năng thực tế, hướng đến mục đích trong cuộc sống con người hơn là lý thuyết vì vậy luôn mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng cho sinh viên. Hàng năm, số lượng ứng viên đăng ký chương trình này đều đạt mức cao và chất lượng đầu ra khá tốt. Postgraduate là lựa chọn phù hợp cho những ai đã hoàn thành chương trình đại học và muốn củng cố bản thân để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc.

    [​IMG]
    Du học Postgraduate Canada
    Lợi ích của chương trình Postgraduate Canada
    – Trong quá trình học, sinh viên có cơ hội tham gia thực tập và thực tập hưởng lương ở các công ty, doanh nghiệp để làm quen môi trường, cũng như trang trải một phần cuộc sống. Nếu thực hành tốt, sinh viên có thể được nhận vào làm chính thức.
    – Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên nắm vững cách làm việc trong lĩnh vực của mình, tránh những bỡ ngỡ khi áp dụng lý thuyết vào thực tế. Từ đó tự tin để hoàn thành tốt công việc và có tiềm năng tiến xa trong sự nghiệp.
    – Nâng cao kiến thức và là bước đệm cho các bạn sinh viên có ý định học thạc sỹ.

    So sánh điều kiện du học Postgraduate Canada vs Master
    Khóa học này phù hợp với các bạn muốn nâng cao kiến thức và tìm cơ hội định cư, nhưng không quá dư dả về tài chính cũng như điểm tốt nghiệp đại học không cao. Dưới đây là bảng so sánh yêu cầu đầu vào của hai chương trình Post-Graduate và Master.

    Một số lĩnh vực đào tạo phổ biến và các trường đào tạo
    Biological SciencesPharmacy, Nursing and Midwifery
    Engineering (Electronics and Mechanical)Business
    Networking & Information TechnologyTourism and Hospitality Management
    Health SciencesEarly Childhood Studies
    Cơ hội việc làm rộng mở với chứng chỉ sau đại học – Post Graduate
    Trong quá trình học tập, sinh viên học tập với kết quả tốt còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập trả lương. Khi tham gia chương trình thực tập trả lương này, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nhận việc làm ngay sau khi ra trường nhờ vào những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập hay có thể được những công ty mình thực tập nhận vào làm.

    Sau khi học xong, các bạn sinh viên có thể học lên Master hoặc tìm việc làm trong nền kinh tế phát triển đa dạng như Canada. Canada là một thị trường lao động thu hút nhiều nhân sự có tay nghề cũng như trình độ cao. Đã có nhiều du học sinh Việt nam sau khi học Post- graduate xin gia hạn lưu trú để làm việc hoặc tiếp tục học master, sau đó xin thường trú Canada. Điều đặc biệt trong chính sách giáo dục của Canada là tất cả sinh viên nước ngoài, sau khi tốt nghiệp đều được cấp giấy phép làm việc từ 8 tháng đến 3 năm tùy chương trình học.

    Đây là lựa chon tối ưu cho những người có mơ ước đặt chân đến đất nước Canada xinh đẹp – đất nước được quốc tế công nhận có hệ thống giáo dục hàng đầu và môi trường sống, làm việc lý tưởng.

    [​IMG]

    Một số trường tiêu biểu tại Canada có chương trình Post-graduate
    Postgraduate Canada được đào tạo tại các trường College và một số ít trường University. Như vậy, khả năng lớn là bạn sẽ chọn trong các trường Colleges. Nhưng đặc biệt lưu ý là College Canada có khác biệt với cao đẳng tại Việt Nam. Colleges Canada có cả đào tạo Cử Nhân và bằng cấp có giá trị ngang với University như: Post-secondary Certificate, Diploma, Advanced Diploma, Bachelor, và Post-graduate.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
Từ khóa: Du học Canada
backtop