Du học Thụy Sĩ đã mở cửa đón sinh viên Việt Nam du học không phải cách ly

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 404 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Theo cập nhật mới nhất ngày 14/9 tại website của Phòng Y tế Liên bang của Thụy Sĩ (Bunderamt fur Gesundheit), Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ có nguy thấp về Covid-19, điều này có nghĩa là sinh viên Việt Nam đến Thụy Sĩ du học không cần thực hiện cách ly y tế!

    Khi đi máy bay, hãng hàng không chỉ yêu cầu xuất trình giấy xác nhận âm tính với Covid-19. Sinh viên đến Thụy Sĩ nên đăng ký với trường để được đón tại sân bay và đưa về chỗ, đây là cách an toàn và thuận tiện nhất.


    [​IMG]

    Các trường tại Thụy Sĩ đã mở cửa đón sinh viên nhập học năm 2021
    Sau một khoảng thời gian học online nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe của cả sinh viên, nhân viên nhà trường và cộng đồng trong mùa Covid-19, các trường học tại Thụy Sĩ đã bắt đầu đón sinh viên trở lại trường vào tháng 7 để tiếp tục chương trình học. Nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta được phép chủ quan. Các bạn vẫn được yêu cầu giữ khoảng cách an toàn bên cạnh việc thực hiện giữ gìn vệ sinh theo yêu cầu của trường. Các bạn không chỉ được tham gia vào tất cả lớp học và buổi thực hành mà còn được tận hưởng nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị khác.

    Bên cạnh đó thì việc online vẫn là lựa chọn dành cho bất kì sinh viên nào chưa thể sắp xếp để quay lại Thụy Sĩ. Đối với sinh viên mới đến từ các nước phải xin visa vào Thụy Sĩ, các bạn sẽ học online trước, sau đó xin visa sang trường tiếp tục chương trình vào học kì tiếp theo.

    Tại sao nên học ngành Hospitality hậu Covid khi du học Thụy Sĩ?
    1/ Ngành du lịch và khách sạn toàn cầu đang phục hồi sau ảnh hưởng của dịch
    Theo thống kê, hơn 75% tổ chức trong lĩnh vực du lịch, khách sạn cho rằng họ sẽ bắt đầu tuyển dụng nhân viên trở lại trong vòng 12 tháng tới, một nửa trong số đó dự kiến sẽ phục hồi quy mô nhân sự như trước đại dịch, theo khảo sát của Hosco.

    Kể từ ngày 15/6, nhiều nước ở châu Âu đã mở cửa biên giới trở lại với các quốc gia trong khối Schengen và các nước có tỷ lệ lây nhiễm thấp (theo schengenvisainfo.com). Và Chính phủ của những quốc gia này thực tế cũng đang nỗ lực khôi phục sự tự do đi lại giữa các nước để thu hút khách du lịch trong mùa hè này.

    2/ Thụy Sĩ nỗ lực khôi phục nền kinh tế và tái khởi động ngành du lịch
    Ở Thụy Sĩ, Switzerland Tourism đã cho khởi động một chiến dịch mang tên Clean & Safe. Thông qua đó, họ muốn giới thiệu và củng cố lòng tin khách hàng về Thụy Sĩ là một điểm đến du lịch vô cùng lý tưởng và an toàn trong giai đoạn này. Đến với nơi đây, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi tất cả các biện pháp an toàn đang được áp dụng nghiêm ngặt về nơi lưu trú, ăn uống, chăm sóc sức khỏe và spa, hội thảo và sự kiện, giao thông công cộng, cáp treo và các tuyến đường sắt lên núi, dịch vụ du lịch… Những điều này đã cho thấy được những nỗ lực của quốc gia này trong việc khôi phục nền kinh tế.

    Ngành Nhà hàng Khách sạn là một trong những ngành nghề tiềm năng, bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa ngày nay. Hệ thống chuỗi nhà hàng và khách sạn phát triển mạnh trên toàn thế giới, nhu cầu nhân sự tăng cao, đặc biệt là cấp độ quản lý. Thực tập được hưởng lương, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, tỷ lệ đậu visa được đảm bảo và chất lượng đào tạo nổi tiếng trong ngành là những điểm mạnh của ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn tại Thụy Sĩ.

    3/ Tại Thụy Sĩ có nhiều kỳ khai giảng
    Các trường ở Thụy Sĩ mở nhiều kỳ khai giảng trong năm gồm các khóa mùa đông, mùa hè, mùa xuân và mùa thu.

    Có thể nói rằng, bây giờ là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện kế hoạch du học Thụy Sĩ của mình sau một khoảng thời gian bị trì hoãn do dịch bệnh.

    [​IMG]
    Thụy Sĩ nỗ lực khôi phục nền kinh tế và tái khởi động ngành du lịch
    Điểm tên các trường nổi tiếng tại Thụy Sĩ về đào tạo ngành Hospitality
    Thụy Sĩ là nơi có học viện Quản lý Khách sạn đầu tiên trên thế giới, đi đầu trong việc quản lý điều hành nhà hàng khách sạn. Những ông chủ ngành này hiện nay trên thế giới phần lớn được đào tạo và trải nghiệm môi trường thực sự tại đây để phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân. Do vậy mà hiện nay du học Thụy Sĩ 2021 ngày càng thu hút sinh viên đến và học tập.

    Những sinh viên này sẽ được chuẩn bị chu đáo, đào tạo và thực tập trước khi họ tiếp tục khẳng định những vị trí tốt nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới. Với vị trí SỐ MỘT, được công nhận toàn cầu, không còn nghi ngờ gì nữa, Thụy Sĩ là quốc gia mà mọi sinh viên khao khát trở thành người phát triển sâu trong ngành Khách sạn mong muốn học tập.

    1/ Gợi ý một số trường, học viện dẫn đầu đào tạo ngành Hospitality tại Thụy Sĩ
    2/ Thời gian học tập ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn
    Thông thường, các chương trình cấp bằng đại học về Quản lý Khách sạn là gần 3.5 năm. Có một số khóa học thời lượng ngắn hơn 2 – 2.5 năm, để học được chương trình này bạn phải đáp ứng được các tiêu chí đủ điều kiện bổ sung là 10 tháng kinh nghiệm làm việc bắt buộc trong lĩnh vực khách sạn hoặc chứng chỉ tập sự. Nếu không đáp ứng được điều kiện này bạn phải tham gia một khóa học dự bị 1 năm, do vậy nó cũng sẽ tương tự như nhưng chương trình khác, là bạn phải học 3 năm.

    3/ Các ngành nghề được đào tạo chủ đạo tại Thụy Sĩ
    • Quản trị Nhà hàng Khách sạn – Hospitality Management
    • Quản trị Du lịch và Lữ hành – Tourism and Travel Management
    • Nghệ thuật Ẩm thực – Culinary Arts
    [​IMG]
    Thụy Sĩ là nơi có học viện Quản lý Khách sạn đầu tiên trên thế giới
    Du học Thụy Sĩ ngành Hospital mang lại tiềm năng nào cho sinh viên?
    1/ Ngành du lịch của Thụy Sĩ phát triển mạnh mẽ trong những năm qua
    Những con số tăng trưởng ấn tượng
    Theo báo cáo của Hiệp hội Tổ chức Du lịch Thế giới – Báo cáo kết quả nghiên cứu năm 2014 của ngành du lịch Thụy Sĩ cho thấy:

    – Tổng số GDP đóng góp của ngành du lịch là 46.9 tỷ CHF. Trong đó, đóng góp trực tiếp 13.4 tỷ CHF vào GDP trong năm 2013. Theo dự đoán, lợi nhuận của ngành du lịch sẽ tăng từ 3.5% lên 19.5 % vào năm 2024 (chiếm 2.6% tổng GDP).

    – Trong năm 2013, tổng số đóng góp về việc làm của ngành du lịch (bao gồm cả việc làm gián tiếp hỗ trợ bởi ngành công nghiệp) là 473.500 việc làm. Dự đoán vào năm 2024, tổng số đóng góp việc làm sẽ đạt 686.000 việc làm (chiếm 13.1 % tổng số việc làm cả nước).

    – Vốn đầu tư ngành du lịch trong năm 2013 đạt 3.1 tỷ CHF, tăng 2.5% trong năm 2014 và sẽ tăng thêm 2.1 % trong 10 năm tới, đạt CHF 3.9 tỷ đồng.

    Du lịch là một trong những ngành công nghiệp quan trọng của Thụy Sĩ. Năm 2013, ngành du lịch đã tạo ra 18.2 tỷ CHF từ lượng du khách du lịch quốc tế. Dự kiến lợi nhuận ngành du lịch sẽ tăng 7.4% và nước này sẽ thu hút khoảng 8.232.000 lượt khách du lịch quốc tế đến Thụy Sĩ trong vài năm tới. Năm 2024, dự báo tổng số có 13.362.000 lượng khách du lịch quốc tế đến tham quan, tạo ra khoảng 34.1 tỷ CHF, tăng 5.7%.


    Ngành du lịch và khách sạn được coi là ngành công nghiệp không khói hàng đầu của Thụy Sĩ. Chính phủ nơi đây luôn có những chính sách đầu tư rất mạnh mẽ vào ngành công nghiệp mũi nhọn này nhằm ổn định và tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống vốn có của ngành. Hiện nay số sinh viên quốc tế đang học tập và nghiên cứu tại các trường đại học của Thụy Sĩ chiếm hơn 40% tổng số sinh viên của đất nước này. Trong số này, hơn một nửa số sinh viên đang theo học chuyên ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn.

    [​IMG]
    Sinh viên tốt nghiệp tại Thụy Sĩ được rất nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu săn đón
    2/ Thực tập hưởng lương và cơ hội việc làm toàn cầu
    Một năm học tại Thụy Sĩ chia thành 2 kỳ: 1 kỳ học lý thuyết tại trường và 1 kỳ đi thực tập được hưởng lương (tối thiểu 56 triệu đồng/tháng). Ngay sau khi ra trường các bạn đã có kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm và có thể sẵn sàng bước chân vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Điểm chung trong thời gian thực tập là bạn có thể thực tập tại Thụy Sĩ hoặc về Việt Nam thực tập hoặc có thể đến bất cứ quốc gia nào thực tập nếu đáp ứng được điều kiện của nơi đó.

    Hai lần mỗi năm, hơn 60 công ty từ khắp nơi trên thế giới đến tuyển dụng các sinh viên của các trường đào tạo ngành Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn tại Thụy Sĩ. Diễn đàn Tuyển dụng quốc tế này tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp tốt nhất. Bên cạnh đó, Ban Dịch vụ nghề nghiệp tại mỗi trường cũng sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm khởi đầu cho sự nghiệp của mình.

    Một số khách sạn, resort nổi tiếng mà sinh viên tốt nghiệp từ Thụy Sĩ đang làm việc:
    • Egerton Grey County House – Cardiff, UK
    • Soho Grand Hotel – New York City, USA
    • Hilton Park Lane – London, UK
    • Yum Brands – Saskatchewan, Canada
    • Lalit Intercontinental Hotel – Mumbai, India
    • Mandarin Oriental – Sanya, China
    • Heraton Hotel – Ho Chi Minh City, Vietnam
    • Shangri La Hotel – Bangkok, Thailand
    • Le Meridian Hotel – Singapore
    3/ Phương pháp giảng dạy độc đáo “chuẩn Thụy Sĩ”
    Kết hợp song song lý thuyết và thực hành
    Chương trình giảng dạy ngành Hospitality tại Thụy Sĩ được xây dựng trên sự cân bằng chuẩn xác giữa lý thuyết và thực hành, thiết kế 6 tháng học lý thuyết kết hợp với 6 tháng thực tập hưởng lương. Mô hình này giúp học viên trang bị những kiến thức nền tảng, được rèn luyện, nâng cao khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.

    Thực tập là chương trình bắt buộc nằm trong khung chuẩn đào tạo của các trường ở Thụy Sĩ. Sinh viên được thực hành những kỹ năng đã học, được trả lương như một nhân viên làm việc bình thường theo quy định của Chính phủ nước này. Điều quan trọng nhất của kỳ thực tập không hẳn là thu nhập mà quan trọng hơn là cơ hội làm việc tại nhiều nơi trên thế giới.

    Thực tập tại các khách sạn 4 – 5 sao
    Khi đề cập đến việc du học ngành Nhà hàng Khách sạn tại Thụy Sĩ, hầu hết các du học sinh đều nghĩ ngay đến các trường như: SHMS, HTMi, BHMS, v.v… Tại đây, tất cả sinh viên đều tìm được công việc như mong muốn sau khi ra trường.

    Các trường đều có chương trình hợp tác với hơn 200 khách sạn tại Thụy Sĩ: Monopo (4 sao), Astoria (4 sao) tại Luzern; Renaissance (5 sao), Mariott (5sao)… Bên cạnh đó trường còn gửi sinh viên đi các nước khác thực tập như: Úc, Mỹ, Anh, Dubai, Singapore…

    Sau khi ra trường, sinh viên sẽ nhận được bằng cấp chất lượng, được công nhận trên toàn thế giới và rất nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu săn đón. Sinh viên có thể làm việc ngay tại “thiên đường du lịch” Thụy Sĩ hoặc bất cứ quốc gia nào bạn mong muốn với tầm bằng đại học danh giá từ Thụy Sĩ.

    Nếu bạn yêu thích Thụy Sĩ và muốn đi khám phá khắp 5 châu, hãy liên lạc với chúng tôi – Viet Global sẽ chắp cách cho bạn chạm đến ước mơ du học Thụy Sĩ.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
Từ khóa: Du học Thụy Sĩ
backtop