Body SEEYA trà xanh Dưỡng Trắng Toàn Thân (body Green Tea)

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 137 - Trả lời: 0
  1. thuydiemduong2007
    Thành viên mới Tham gia: 05/02/2015 Bài viết: 9.516
    Kem Body SEEYA trà xanh Dưỡng Trắng Toàn Thân (body Green Tea)






    Để sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết luôn là mong ước của phái đẹp. Tìm kiếm và trải nghiệm một sản phẩm thiên nhiên an toàn giúp da trắng hồng, sáng mịn và không còn dấu hiệu lão hóa phải chăng là điều tuyệt vời nhất cho bạn gái trong quá trình tìm kiếm phương pháp làm đẹp, thay đổi diện mạo mới cho bản thân.Sản phẩm trắng da toàn thân Body SEEYA Green Tea giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu làn da toàn thân trắng sáng, mềm mại như mơ ước một cách an toàn và không tổn hại đến cấu trúc da. Hãy cùng khám phá chìa khóa cho làn da đẹp sáng ngời từ công thức 1OO% thành phần thiên nhiên với tinh chất trà xanh thanh khiết trong kem trắng da toàn thân SEEYA Green Tea.

    Trọng lượng: 150g.

    Xuất xứ: JAPAN

    Giá bán lẻ: 400.000 VNĐ

    Mã sản Phẩm: 4971710432879

    Thành phần:

    Kem trắng da toàn thân SEEYA Green Tea chiết xuất 100% từ tinh chất trà xanh. Thành phần dưỡng chất có trong trà xanh chứa đủ các loại khoáng chất magie, canxi, kali, vitamin B1, B2, B6 đều là các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo, phục hồi tế bào da, hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.

    Công dụng:

    Kem trắng da toàn thân SEEYA Green Tea giúp da trắng sáng lên tone nhanh và an toàn. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả đối với những làn da ngăm đen, bị tổn thương, sạm nám.

    Tinh chất trái bơ dưỡng ẩm, phục hồi các tế bào da và hỗ trợ làn da trong việc sản xuất collagen tự nhiên giúp làn da trắng hồng, tươi sáng thu hút mọi ánh nhìn.

    Tinh chất trà xanh giúp dưỡng da căng mịn và chống nắng hiệu quả. Green Tea bảo vệ da vượt trội trước những tác nhân gây hại từ môi trường.

    Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

    Giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi tái tạo da, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

    Vitamin B và khoáng chất trong trà xanh kịp thời cung cấp cho da để làn da trẻ trung, linh hoạt và loại bỏ các chất độc hại bám trên da.

    Tinh chất catechin trong trà xanh chống lại tia cực tím bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da không bắt nắng.

    Seeya Green Tea ức chế hình thành hắc sắc tố melanin làm mờ thâm nám da, dưỡng trắng da, giàu chất chống oxi hóa, giúp da săn chắc trả lại cho làn da mệt mỏi đầy sức sống và sắc màu tươi sáng.

    Cách sử dụng:

    Bước 1: Làm sạch vùng da cần thoa kem bằng nước và sữa tắm, lau khô người.

    Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ Kem trắng da toàn thân SEEYA Green Tea thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào da.

    Nên thoa kem ngày 1 hoac 2 lần vào các buổi sáng, trưa hoac toi.

    Công Ty Cổ Phần MAYAVINA
    www.mayavina.com
    406/19A Cộng Hòa,P.13,Quận Tân Bình,TP.HCM
    Tel : 0919958889 (Ms Diem)
    Hotline:0908812768 (Mr. Thanh)
    #1
Từ khóa: Body SEEYA trà xanh
backtop