Nên học tiếng Trung theo giáo trình nào

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2324507 - Lượt xem: 391 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2324507 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huyenquang
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2020 Bài viết: 27 Điện thoại: 0374999909
    Việc lựa chọn được giáo trình học phù hợp trong khi học tiếng Trung rất quan trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được giáo trình học phù hợp. Cùng loptiengtrungtaivinh tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

    Nên học tiếng Trung theo giáo trình nào?

    Trước đây khi mình bắt đầu tìm hiểu về tiếng Trung thì mình đã bắt đầu tìm kiếm giáo trình học luôn. Hiện nay, có rất nhiều giáo trình và để một giáo trình học phù hợp thì không dễ. Mình không biết nên chọn giáo trình nào để vừa học và ôn luyện HSK luôn. Mình mất khá nhiều thời gian để tìm giáo trình phù hợp và sau một thời gian tìm hiểu thì mình đã quyết định chọn giáo trình Hán ngữ để học.

    Vì sao mà mình chọn giáo trình Hán ngữ?

    Mình đã tìm hiểu rất kỹ về giáo trình Hán ngữ này, từ mục lục cho đến các bài học, mình cảm thấy rất thú vị, các bài học được sắp xếp theo lộ trình từ dễ đến khó, đầy đủ từ bảng chữ cái đến từ vựng, ngữ pháp.

    Khi mình học, mình cũng thử làm đề thi HSK mà thấy rằng đề thi HSK rất sát với nội dung bài học trong sách, vì vậy khi học mình như vớ được phao cứu sinh vậy. Học hết lộ trình 6 cuốn thì kiểu gì bạn cũng đổ HSK5, còn để thi đạt HSK6 thì cần phải học thêm một ít ở ngoài nữa, vì trong đề thi HSK6 còn có nội dung câu hỏi nâng cao. Học tiếng Trung thì ít nhất bạn phải biết đến giáo trình Hán ngữ này nhé!

    >>>>Có thể bạn quan tâm:
    Lớp tiếng Trung cho người mới bắt đầu A1
    Lớp tiếng Trung A2
    Lớp tiếng Trung A3

    Nhưng có một điểm mình không thích ở giáo trình này đó chính là ngữ pháp. Ngữ pháp rất đầy đủ nhưng cách giải thích ngữ pháp rất khó hiểu, vì vậy nếu bạn tự học mà học ngữ pháp thì hơi khó. Vì vậy khi bạn học tiếng Trung bạn nên học theo giáo trình này nhé! Học tiếng Trung cần học đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    Bộ giáo trình Hán ngữ có đầy đủ các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, vì vậy phù hợp với tất cả trình độ tiếng Trung. Nếu bạn mới bắt đầu học hay đang học đều học được nhé!

    Mình đã tham khảo qua rất nhiều giáo trình và mình chỉ thích mỗi giáo trình Hán ngữ này. Nếu bạn chưa tìm được giáo trình nào để học thì nên tham khảo giáo trình này nhé! Chúc các bạn học tốt!
    ---------------------------------------------------------
    ̂ ̂́
    [​IMG] Add: Số nhà 43- ngõ 79- đường Nguyễn Du- T.p Vinh( Ngay khách sạn Thành Đô đi vào)
    [​IMG]Tel: 0374.999.909( Ms. Huyền)/ 0386.996.015(Ms. Oanh)
    [​IMG]Website: https://loptiengtrungtaivinh.edu.vn/
    [​IMG]Fanfage: Tiếng Trung cho người đi làm tại Vinh
    [​IMG]Youtube: Tiếng Trung Smile
    #1
backtop