Du học Hà Lan: Đại học KHUD Fontys khóa tháng 2/2021 học bổng hào phóng

Lượt xem: 354 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Đại học Fontys là trường đại học Khoa học Ứng dụng duy nhất cung cấp các chương trình cử nhân được giảng dạy bằng tiếng Anh về Công nghệ trong vùng Brainport, Hà Lan. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm các công ty công nghệ để thực tập, làm việc và khởi nghiệp.

    Viet Global thông báo tuyển sinh du học Hà Lan tại trường đại học KHUD Fontys khóa tháng 2/2021. Trong niên khóa này, đại học Fontys tiếp tục triển khai chương trình học bổng đa dạng cho sinh viên quốc tế.

    [​IMG]

    Chương trình học bổng 2021 – 2022 của đại học KHUD Fontys
    1/ Holland Scholarship
    Học bổng Holland Scholarship trị giá 5000 Euro cho các ngành liên quan đến Art, Finance, Business, Industrial Engineering.

    2/ Non-EU Top-Talent Scholarships
    Học bổng Non-EU Top Talent cho sinh viên trường Fontys thuộc chương trình FTB Eindhoven. Học bổng được cấp cho sinh viên xuất sắc ngoài EU bắt đầu nhập học (học bổng đầu vào) tại một trong các chương trình FTB-Bachelor (Eindhoven) bắt đầu từ tháng 9 năm 2018.

    Giá trị học bổng Non-EU Top Talent cho sinh viên trường Fontys có giá trị là 2.100 Euro hoặc 3000 Euro. Học bổng sẽ cấp 4 lần, cho 4 năm học. Năm đầu tiên, mức học bổng là 2.100 Euro; các học bổng trong năm 2, 3 và 4 có giá trị 3000 Euro mỗi lần.

    – Điều kiện để nhận học bổng cho năm đầu tiên:
    • Đăng ký nhập học thành công cho chương trình cử nhân 4 năm tại trường – Bachelor of Sciences
    • Đạt kết quả học tập trung học xuất sắc với điểm môn toán cao trên 75%
    • Chưa từng đăng ký làm sinh viên cử nhân (toàn thế giới) trước đây
    • Trình độ tiếng Anh IELTS 6.0, TOEFL 80 hoặc tương đương
    – Điều kiện để nhận học bổng cho năm học thứ hai:
    • Thành công trong việc lấy bằng Propaedenom vào cuối năm học đầu tiên (31 tháng 8)
    – Điều kiện để nhận học bổng cho năm học thứ ba:
    • Thành công trong việc đạt được 60 tín chỉ (ECTS) khác vào cuối năm học thứ hai (tháng 7)
    • Đã đạt được học bổng Top Talent trước đó
    – Điều kiện để nhận học bổng cho năm học thứ tư:
    • Thành công trong việc đạt được 60 tín chỉ (ECTS) khác vào cuối năm học thứ ba (tháng 7)
    • Đã đạt được 2 học bổng Top Talent trước đó
    3/ Creative Mind Scholarship
    Học bổng Trí tuệ sáng tạo ACI là học bổng dành riêng cho ACI. Học bổng lên tới 3000 Euro. Mục đích của học bổng là hỗ trợ những bộ óc trẻ, sáng tạo trong suốt thời gian học tập tại ACI. Mỗi năm học ACI trao ba trong số các học bổng này. Đối với học bổng ACI Creative Mind, sinh viên của tất cả các năm học có thể nộp đơn.

    Để đủ điều kiện nhận học bổng Trí tuệ sáng tạo ACI, bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:
    • Quốc tịch của bạn không thuộc EEA
    • Bạn không có bằng cấp từ một tổ chức giáo dục ở Hà Lan
    • Bạn phải đăng ký làm sinh viên bình thường cho một trong những chương trình học của ACI
    • Bạn có thể chứng minh rằng bạn có một đầu óc sáng tạo và tập trung
    • Đối với các ứng viên của năm học cao hơn (năm 2, 3 và 4): Bạn không có bất kì sự delay học tập nào (tất cả các khóa học đã qua cho đến khi xét hồ sơ)
    [​IMG]
    Đại học KHUD chính thức chiêu sinh cho khóa tháng 2/2021
    Giới thiệu sơ lược về trường đại học Khoa học Ứng dụng Fontys
    Đại học Khoa học Ứng dụng Fontys được xếp hạng là một trong số các trường đại học Khoa học Ứng dụng tốt nhất tại Hà Lan. Tại đây, Fontys đạt kết quả được đánh giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các trường đại học còn lại trong các lĩnh vực nghiên cứu về Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Hậu cần cũng như Quản trị và Quản trị kinh doanh, bao gồm các chương trình nghiên cứu:
    • International Business (IB)
    • International Marketing (IM)
    • International Finance & Control (IFC)
    • Quản lý doanh nghiệp tươi quốc tế (IFBM)
    1/ Vị trí tọa lạc
    Đại học Fontys nằm ở Eindhoven – thành phố lớn thứ năm ở Hà Lan, được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hà Lan”. Eindhoven có hệ thống phương tiện giao thông tốt bằng xe hơi, xe lửa và máy bay. Nơi đây có những con phố dễ chịu, thân thiện, công viên xinh đẹp, một trung tâm sống động và hấp dẫn và các hoạt động văn hóa và thể thao có uy tín quốc tế.

    Fontys Eindhoven cung cấp cho sinh viên nhiều cơ sở thể thao như bơi lội, thể dục, bóng quần,… Bạn có thể thoải mái tập luyện các môn thể thao yêu thích của mình.

    2/ Đặc trưng trong giảng dạy
    Tại Fontys, giảng dạy hướng tới sự phát triển trong xã hội và trong thị trường lao động. Các chương trình cử nhân được định hướng rất thiết thực. Một số chương trình tại Fontys Venlo bao gồm 2 đợt thực tập bắt buộc. Hơn nữa, bạn có thể học một học kì tại một trong các trường đại học đối tác của Fontys. Tất cả điều này mang lại cho bạn một triển vọng rõ ràng và thuận lợi cho sự nghiệp tương lai của bạn. Bạn sẽ không phải suy nghĩ về việc thiếu kinh nghiệm khi tìm kiếm một công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp từ Fontys.

    3/ Thành tích xếp hạng
    Bảng xếp hạng được thực hiện hàng năm bởi Trung tâm Thông tin Giáo dục Đại học và được công bố trên Keuzegids HBO. Các chỉ số xếp hạng được tính trên quan điểm của các chuyên gia, sinh viên và các trường đại học. Bên cạnh các yếu tố như sự hài lòng của sinh viên với giảng viên đại học và nội dung học tập, tỷ lệ thành công của sinh viên sau khi ra trường, cơ sở Công nghệ thông tin và định hướng thực hành xếp hạng dựa trên báo cáo công nhận của Tổ chức Kiểm định tiếng Hà Lan-Flemish (NVAO).

    Tất cả các chương trình nghiên cứu về Fontys đều được công nhận bởi Tổ chức Chứng nhận Hà Lan-Flemish (NVAO) hoặc các tổ chức kiểm định tương đương của Anh.

    3/ Cộng đồng sinh viên
    Hiệp hội sinh viên của Fontys INNOVUM (dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật) và PROXY (dành cho sinh viên Công nghệ thông tin) cung cấp cho sinh viên quốc tế thông tin quan trọng đầu tiên của Fontys về tổ chức năng động mà nơi đó, Fontys là một trong những mục tiêu của Students’Associations – đảm bảo phúc lợi xã hội và quyền lợi của sinh viên quốc tế

    Tự hào với khoảng 11% (4.798) trong số 44.486 sinh viên Fontys đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới, với một phái đoàn lớn đến từ Đức. Ngoài ra, trường có rất nhiều đối tác giáo dục đến từ khắp nơi trong EU và ngoài EU, vì vậy các sinh viên quốc tế đến từ nhiều chương trình học khác nhau như: sinh viên trao đổi Erasmus, Exchange, sinh viên theo đuổi chương trình học cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

    Vì sao bạn nên chọn đại học Khoa học Ứng Dụng Fontys?
    Theo chia sẻ của các bạn du học sinh quốc tế đã từng học ở Fontys thì có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua ngôi trường này. Viet Global xin tổng hợp và chia sẻ một số lý do nổi bật nhất như sau:

    – Fontys là trường đại học Khoa học Ứng dụng duy nhất cung cấp các chương trình cử nhân giảng dạy bằng tiếng Anh về ngành Công nghệ trong vùng Brainport. Đây là cơ hội rất tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm các công ty công nghệ để thực tập hoặc khởi nghiệp.

    – Fontys có 3 khu học xá không cách nhau xa và đều nằm tại phía Đông Nam của Hà Lan. Đây được biết đến như Brainport của Hà Lan, là trung tâm khoa học công nghệ.

    – Cơ sở vật chất của cả 3 khu học xá đều được trang bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc học và thực hành của sinh viên.

    – Trường có nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế hàng năm

    [​IMG]
    Fontys là trường đại học KHUD duy nhất cung cấp các chương trình cử nhân giảng dạy bằng tiếng Anh về Công nghệ
    Chương trình và ngành đào tạo tại đại học Fontys
    Đại học Khoa học Ứng dụng Fontys cung cấp nhiều khóa đào tạo cho sinh viên quốc tế, đặc biệt các ngành Kỹ thuật (Kỹ thuật điện – Điện tử, Công nghệ thông tin và Kỹ sư cơ khí) là thế mạnh của trường.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
backtop