Du học Anh: Các trường Anh Quốc chính thức mở đơn tuyển sinh kỳ tháng 1/2021

Lượt xem: 387 - Trả lời: 0
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Cơ hội học bổng đến 50% của nhiều trường đại học Top, cùng chính sách mới ở lại làm việc đến 3 năm sau khi tốt nghiệp đang chờ đón những sinh viên bắt đầu hành trình du học Anh trong năm 2021.

    Từng là một trong những “điểm nóng” về Covid-19 của châu Âu, nhưng với sự nỗ lực của cả đất nước, Anh đã thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh. Cùng với các quốc gia khác trong khu vực, Anh đã mở cửa biên giới trở lại, từng bước phục hồi nền kinh tế, xã hội và giáo dục. Đầu tháng 7 vừa qua, Chính phủ Anh cũng thông báo chính thức miễn cách ly y tế 14 ngày cho công dân Việt Nam và 58 nước / vùng lãnh thổ khác khi nhập cảnh vào nước này. Nhiều chuyến bay đến Anh đã được nối lại, học sinh, sinh viên đã có thể thực hiện kế hoạch học tập của mình.

    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc tìm hiểu và làm hồ sơ du học Anh kỳ tháng 1/2021 từ bây giờ để có sự chuẩn bị tốt nhất?

    [​IMG]

    Những lý do để bạn không nên trì hoãn du học Anh năm 2021
    1/ Cơ hội học bổng lên đến 50%
    Các trường đại học tại Vương quốc Anh đang chào đón sinh viên từ tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đến để học tập và làm giàu trải nghiệm. Các trường cũng đã bắt đầu mở đơn cho các khóa học khai giảng vào tháng 1/2021. Nhiều trường đã công bố chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế với mục tiêu khuyến khích học tập cũng như hỗ trợ một phần chi phí du học Anh trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19 này.

    Học bổng và ưu đãi học phí của các trường áp dụng cho chương trình lấy bằng đại học, sau đại học trị giá đến 60% học phí. Ngoài ra còn có những ưu đãi học phí khác trị giá 2000 GBP cho những bạn đăng ký khóa chuyển tiếp (pathway) và hoàn thành thủ tục nhập học với trường.

    2/ Hoàn thành chương trình lấy bằng thạc sĩ chỉ trong 1 năm
    Ưu điểm của khóa thạc sĩ ở Anh chính là thời gian học thường ngắn hơn so với hầu hết các quốc gia khác. Thông thường, sinh viên chỉ mất 1 năm cho khóa học chính thức so với 1.5 hoặc 2 năm ở nhiều nền giáo dục lớn như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand hay các nước châu Âu khác. Sinh viên có thể hoàn tất khóa học sớm hơn khi chọn học tại Vương quốc Anh, đồng nghĩa với việc có thể nhanh chóng đi làm và nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống, môi trường công việc thực tế.

    Thời gian đào tạo ngắn cũng là một yếu tố giúp chi phí học thạc sĩ tại Anh trở nên cạnh tranh hơn. Bởi lẽ sinh viên còn có thể tiết kiệm từ nửa năm đến 1 năm sinh hoạt phí. Điều này phần nào lý giải được vì sao Anh trở thành một trong những lựa chọn gần như đầu tiên của sinh viên để đạt được tấm bằng thạc sĩ được công nhận rộng rãi và được nhà tuyển dụng tôn trọng.

    3/ Chương trình học tập linh hoạt, thực tập lên đến 12 tháng
    Vương quốc Anh cung cấp nhiều lộ trình học khác nhau để sinh viên quốc tế có cơ hội được tiếp cận nền giáo dục đẳng cấp và lâu đời này. Bạn có thể chọn nhiều chương trình như GCSE, A-Level, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, Top-up và cả các chương trình học chuyển tiếp như dự bị đại học, diploma, dự bị thạc sĩ.

    Bên cạnh đó, rất nhiều khóa cử nhân, thạc sĩ ở các trường tại Anh được tích hợp chương trình thực tập từ 6 – 12 tháng. Bạn có thể thực tập ở một doanh nghiệp Anh Quốc, hoặc các nước trên thế giới. Đây là cơ hội để sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc cũng như bắt đầu xây dựng kết nối nghề nghiệp cho riêng mình. Tùy thuộc vào nhu cầu học tập, nâng cao chuyên môn của bản thân mà bạn có thể chọn:
    • Chương trình cử nhân 3 năm hoặc 4 năm gồm 1 năm thực tập
    • Chương trình thạc sĩ 1 năm hoặc 1.5 – 2 năm gồm 0.5 – 1 năm thực tập
    Các vị trí thực tập (cũng có thể gọi là work placament, professional practice, sandwich year, industrial year) tương tự như việc bạn trở thành một nhân viên toàn thời gian cho một doanh nghiệp, công ty. Vì vậy, thông thường bạn sẽ được trả lương xứng đáng với khả năng của mình.

    Trong thị trường lao động cạnh tranh như hiện nay, khả năng sẵn sàng làm việc là yếu tố mấu chốt của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng khi lựa chọn ứng viên. Việc chọn khóa học có thực tập chính là giải pháp để sinh viên trở nên tự tin hơn, thạo việc và sẵn sàng tạo cơ hội phát triển cho bản thân.

    4/ Cơ hội ở lại làm việc tại Anh Quốc đến 3 năm
    Từ mùa hè năm 2021, sinh viên quốc tế sau khi hoàn thành chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ sẽ đủ điều kiện xin visa ở lại làm việc 2 năm, thông qua lộ trình mới Graduate Route. Sinh viên hoàn thành khóa tiến sĩ (PhD) có thể ở lại 3 năm.

    Chính phủ Anh cũng khẳng định rằng sinh viên quốc tế bắt đầu chương trình học trong năm 2020 – 2021 sẽ có thể học từ xa và vẫn đủ điều kiện để đăng ký thị thực sinh viên (Tier 4), miễn là bạn chuyển sang việc học trực tiếp tại trường ngay khi tình hình cho phép. Nếu sinh viên học từ xa vẫn sẽ đủ điều kiện nộp hồ sơ cho chính sách làm việc tại Anh sau khi tốt nghiệp miễn là bạn đến Anh Quốc trước ngày 06/04/2021.

    Một nghiên cứu gần đây của công ty Ipsos MORI cho thấy, Anh là quốc gia hấp dẫn nhất với giới trẻ các nước thành viên nhóm G20. Trong 3 chỉ số chính về sự tín nhiệm thì Anh đứng đầu về sự tín nhiệm thiết chế. Ngoài ra, quốc gia này còn là địa điểm hấp dẫn thứ 2 để tới học tập và là nơi lý tưởng thứ tư cho kinh doanh, thương mại. Với một nước Anh hấp dẫn và đáng tin cậy, các hoạt động thương mại, xây dựng liên minh quốc tế, giáo dục và du lịch sẽ dễ dàng phát triển hơn. Đây cũng là điều giúp sinh viên có cơ hội học tập, thực tập, làm việc rộng mở hơn.

    [​IMG]
    Các trường tại Anh Quốc khởi động tuyển sinh kỳ tháng 1/2021
    Bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất tại Anh Quốc
    Các bảng xếp hạng tại Anh Quốc có tính cạnh tranh rất cao. Có hơn 150 các cơ sở giáo dục bậc đại học và sau đại học để bạn lựa chọn khi quyết định du học tại Anh. Điều quan trọng bạn cần nắm rõ là thông tin ngành học và địa điểm mình muốn học. Một vài yếu tố quan trọng khác cần lưu ý khi chọn trường:
    • Bảng xếp hạng các trường
    • Bảng xếp hạng các ngành học
    • Vị trí trường
    • Chi phí sinh hoạt
    • Mức độ hài lòng của sinh viên
    • Bảng xếp hạng nghiên cứu
    • Tỷ lệ sinh viên quốc tế
    Viet Global sẽ giúp gì cho bạn?
    Du học là một lựa chọn quan trọng, liên quan tới nhiều vấn đề về tiền bạc, công sức, thời gian và tương lai không chỉ của học sinh, sinh viên mà còn của các phụ huynh. Để hành trình du học trở nên thuận lợi hơn, bạn sẽ cần một nhà tư vấn uy tín. Có gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ hồ sơ du học Anh, Viet Global sẽ hỗ trợ:
    • Tư vấn chọn ngành phù hợp sở thích, đam mê, năng lực học tập
    • Tư vấn chọn trường phù hợp nhu cầu học tập, khả năng tài chính
    • Chủ động giới thiệu chương trình học bổng phù hợp và hỗ trợ bạn nộp đơn
    • Với việc hiểu rõ quy trình, thủ tục hồ sơ, Viet Global sẽ hướng dẫn bạn tiến trình hồ sơ hợp lý để không phải bổ sung giấy tờ nhiều lần
    • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tài chính
    • Luyện phỏng vấn visa du học Anh
    • Hỗ trợ tìm nhà ở an toàn, tìm vé máy bay giá cả hợp lý
    • Hướng dẫn chuẩn bị hành trang trước khi bay
    • Đồng hành với học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học
    Hãy tìm hiểu và nộp hồ sơ du học Anh kỳ tháng 1/2021 từ bây giờ để không bỏ lỡ khóa học mình yêu thích, đồng thời nộp đơn sớm sẽ giúp bạn tăng cơ hội xin học bổng giá trị cao. Liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Viet Global để được hỗ trợ chi tiết.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
    Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
    Email: [email protected]
    Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC
    #1
Từ khóa: Du học Anh
backtop