Tổng Công ty CP Đầu tư Thương mại SMC - CN Nghệ An tuyển dụng nhiều vị trí.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2313462 - Lượt xem: 1.788 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2313462 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Expressplus Tuyển Dụng
    Thành viên mới Tham gia: 09/06/2020 Bài viết: 22 Điện thoại: 0377957957
    Tổng Công ty CP Đầu tư Thương mại Sức Mạnh Cộng được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Kinh Doanh, Công Nghệ, Giáo dục – Đào tạo.Hiện tại, Công ty đang phát triển sàn giao dịch TMĐT Expressplus và chuỗi Siêu thị trên Toàn quốc nên có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng.

    Cụ thể, chi nhánh văn phòng Nghệ An tuyển dụng các vị trí sau:

    1. Giám đốc kinh doanh (Liên hệ hẹn riêng khi cần: 0979 797 148)

    Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

    Mô tả công việc:

    - Điều hành, phát triển đội nhóm phát triển mảng kinh doanh ( kết nối đến doanh nghiệp, khách hàng)
    - Tham gia đào tạo nhân viên mới, đào tạo kiến thức mới cho nhân viên
    - Hướng dẫn và hỗ trợ các dự án kinh doanh lớn nhỏ
    - Chịu trách nhiệm trước báo cáo của đội nhóm, hỗ nhân viên kí hợp đồng và thành thạo tác nghiệp liên quan
    - Một số công việc phát sinh theo yêu cầu

    Yêu cầu:

    - Giới tính: Nam/ Nữ

    - Độ tuổi 27 – 40, có kinh nghiệm làm giám đốc kinh doanh hoặc vị trí tương đương.

    - Có hiểu biết về đào tạo và giỏi về quản lý điều hành.

    - Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

    - Có kinh nghiệm trong quản lý đội nhóm, chịu được áp lực công việc và chịu trách nhiệm trước kết quả của đội nhóm.

    - Có hiểu biết về kinh doanh, các kênh trung gian liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử, các mô hình kích thích tiêu dùng theo xu thế 4.0

    2. Trưởng phòng kinh doanh

    Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

    Mô tả công việc:

    - Xây dựng, triển khai, tư vấn và giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Phòng Kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban TGĐ hàng năm và dài hạn.

    - Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

    - Tuyển dụng, huấn luyện, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh.

    - Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.

    - Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán tư vấn cho Ban TGĐ đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.

    - Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công ty.

    - Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông.

    - Quan hệ với các Đài truyền hình trong phạm vi công việc phát triển các sản phẩm - dự án truyền hình.

    - Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh.

    - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn;

    Yêu cầu:

    - Nam hoặc Nữ, Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn;

    - Tuổi: 25 – 36.

    - Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt;

    - Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;

    - Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt.

    - Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.

    - Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.

    - Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc.

    3. Trưởng phòng đào tạo

    Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

    Mô tả công việc:

    - Thiết kế phương pháp đánh giá năng lực thực tại của các vị trí trong doanh nghiệp và tiêu chuẩn năng lực của từng chức danh làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch đào tạo;

    - Phối hợp các Phòng ban thiết lập mục tiêu năng lực cho từng vị trí;

    - Xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và phát triển các chương trình, phương pháp đào tạo nhằm phổ cập kiến thức, nâng cao trình độ và hoàn thiện kỹ năng cho CBNV;

    - Thực hiện việc biên soạn bài giảng và xây dựng các tài liệu liên quan đến đào tạo: Quy chế đào tạo, quy trình đào tạo, chính sách đào tạo, các tài liệu liên quan khác,…

    - Xây dựng chỉ tiêu đánh giá sau đào tạo.

    - Tổ chức lớp đào tạo: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phòng học, lập danh sách học viên và thông báo lịch đào tạo cho CBNV;

    - Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt;

    - Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo bên ngoài;

    - Thực hiện đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo

    Yêu cầu:

    - Nam hoặc Nữ,

    - Tuổi: 25 – 36.

    - Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

    - Kỹ năng thuyết trình, dẫn giảng.

    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, xây dựng tài liệu giảng dạy/đào tạo.

    - Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

    - Chủ động, trách nhiệm, biết quản lý sự thay đổi.

    - Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác Quản lý đào tạo từ Trưởng phòng/Trưởng bộ phận trở lên.

    4. Trợ lý đào tạo bán hàng

    Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

    Mô tả công việc:

    - Biên soạn và cập nhật các nội dung chương trình đào tạo theo Modul được phân công.

    - Đào tạo cho các đối tượng khách hàng, nhân viên… theo các modul.

    - Tổ chức các buổi đào tạo Online/Offline.

    - Tiếp đón, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tại văn phòng liên quan đến các sản phẩm của Công ty.

    - Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.

    - Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.

    - Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự

    - Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.

    - Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu/

    Yêu cầu:

    - Giới tính: Nam, nữ

    - Độ tuổi từ 24 – 34, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo các chương trình Đào tạo.

    - Kỹ năng thuyết trình, Đào tạo là một lợi thế ưu tiên.

    - Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.

    5. Nhân viên Sale exchange
    * Mức thu nhập:
    Thu nhập = Lương cứng + trợ cấp + % thưởng đạt doanh số từ 8- 20 triệu (đảm bảo sau 4 tháng thu nhập đạt > 25.000.000đ/tháng trở lên).
    * Mô tả công việc:
    - Phát triển ứng dụng cho khách hàng trên di động và phần mềm
    - Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp mở gian hàng trên ứng dụng/ app TMĐT
    - Hỗ trợ khách hàng giao dịch, thanh toán, nâng cấp tài khoản
    - Hỗ trợ bán hàng tại văn phòng hoặc ngoài văn phòng
    - Lên kế hoạch phát triển khách hàng
    - Tham gia hỗ trợ tư vấn, đào tạo khách hàng
    - Hỗ trợ khách hàng giao dịch và quản lý hàng hóa khi cần
    - Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và bán hàng qua các kênh mạng xã hội
    - Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
    * Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam, Nữ
    - Độ tuổi từ 22 – 36 tuổi, sử dụng thành thạo máy tính và điện thoại Smartphone.
    - Chăm chỉ chịu khó, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    - Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
    - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

    6. Nhân sự Sale Online:
    * Mức thu nhập:
    lương cứng + trợ cấp + % thưởng đạt từ 8- 15 triệu
    * Mô tả công việc:
    - Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram….
    - Tư vấn, trả lời câu hỏi cho khách hàng, chốt sale online.
    - Tư vấn khách hàng mở tài khoản TMĐT miễn phí
    - Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
    - Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, hỗ trợ tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng.
    - Hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp thực hiện các giao dịch mua bán Online/Offiline
    - Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận
    * Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam, Nữ
    - Độ tuổi từ 19 – 32 tuổi, sử dụng thành thạo máy tính và điện thoại Smartphone.
    - Chăm chỉ chịu khó, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    - Có kinh nghiệm bán hàng online và viết các nội dung đăng bài.
    - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng online hiệu quả.

    ***Liên hệ nộp hồ sơ:
    Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng chi nhánh Nghệ An của Công ty CP ĐT TM Sức Mạnh Cộng. Tầng 2, rạp 12/9, 22 - Quang Trung, Tp. Vinh
    Hoặc gửi hồ sơ qua Email: [email protected]
    Hoặc đăng ký trực tiếp tại: https://tuyendung.sucmanhcong.net/
    Điện thoại: 0936.36.90.90.
    -----------***------------------
    Hệ thống Văn phòng Tổng Công ty trên Toàn quốc:

    - Tp. Hồ Chí Minh Office - 18A Cộng Hòa, P12, Tân Bình.
    - Đà Nẵng Office - 513 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ.
    - Hà Nội Office - Tầng 5, Tòa nhà Star City, 23 Lê Văn Lương, Cầu Giấy.
    Chỉnh sửa cuối: 04/09/2020
    #1
backtop