[Super Hot] Bán đất dự án Thành Thái Thịnh - Bến Thuỷ - thành phố Vinh - Nghệ An

Mã tin: 2305100 - Lượt xem: 336 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2305100 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenquochung2212
    Thành viên mới Tham gia: 01/08/2013 Bài viết: 59 Điện thoại: 0917491955
    [Super Hot] Đừng ở hay mua nhà, đất trong ngõ, trong hẻm nữa. Không đậu được xe ô tô, không thế chấp ngân hàng đâu, và đặc biệt giá nhà lên rất chậm. Ra phố mà ở đi bạn, bạn là người có TẦM mà.

    Chính chủ cần bán đất nền Biệt thự cao cấp dự án: Thành Thái Thịnh

    Mô tả: Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Bến Thủy, thành phố Vinh, Nghệ An.

    Lô đất BT3-58:

    · Diện tích: 280 m2, 100% đất ở. Trong đó:rộng:14m x dài: 20m.

    · Hướng: Đông Nam ( nhìn ra sông Lam). Đảm bảo không có gió mùa Đông tạt vào nhà. Khu vực cực mát vào mùa Hè. Phù hợp cho tất cả thế hệ sinh sống trong một nhà.

    · Đường: Rộng 12m. Đã thảm, đẹp mới cứng cựa. vỉa hè 1m. Đường ô bàn cờ không ngõ cụt, hàng xóm toàn người giàu.

    · Từ Nguyễn Văn Trỗi đi vào 300m. Song song với đường Hồ Quý Ly.

    · Anh em giới thiệu khách xin trích % đầy đủ.

    Tiện ích thửa đất:

    + Dự án nằm ngay sát đường Sinh thái Vinh -Cửa Lò. Gần Đại học khu vực dân cư khá đông đúc, đường đi lối lại thông thoáng đảm bảo xây nhà xong đậu xe thoải con gà mái luôn, 3 bước ra sông Lam, rất gần Trường học cấp I,II , Trường mầm non Đại học Vinh, Mầm non Bến Thủy, Bể Bơi Quân Khu IV, Chợ Sinh viên, Phòng Cháy Chữa Cháy nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, tiện ích không thiếu bất cứ thứ gì...

    + Nhà thuộc khu phân lô, từ mặt phố Nguyễn Văn Trỗi vào chỉ 300m, thẳng tắp, ngõ thông thẳng, đường trước nhà 3 ô tô tránh nhau thoải mái, có vỉa hè để xe thoải mái, khu vực dân trí cực cao, toàn thửa đất to nên chỉ toàn dân có tiền mới mua được nên đảm bảo sau này ở chỉ toàn người giàu và có học, dân góp không phải dân gốc nên đỡ cãi nhau, tranh chấp nhau

    + Sổ đẹp đầu đuôi như một, sẵn sàng giao dịch. (Đường Nguyễn Văn Trỗi quy hoạch 52m đã hoàn thành một đoạn, đang chuẩn bị giải phóng tiếp).

    + Như tiêu đề đã nói, tôi không hiểu sao mọi người có tầm ở Bến thủy, Trung Đô, Trường Thi , Nghi lộc, Hà Tĩnh vẫn còn ở ngõ đường 4 - 5m, tiêu thoát mọi loại nước thì kém, đường thì chật chội, lại chỉ là đường bê-tông. Khu dân cư thì phức tạp hay để ý vặt, cãi nhau suốt ngày. Ngay cả miếng đất mình ở thế chấp ngân hàng làm tư liệu sản xuất cũng khó khăn. Xây dựng lại thì băn khoăn có nên xây không. Cuối cùng ở nhà cũ, mà nếu cuối đời mới xây nhà có khi: “ mình thì hưởng dương, vợ thì dượng hưởng, nhà thì dượng ở, con thì dượng đánh”, mà có xây thì cũng áy náy vì kinh doanh, hay buôn bán có được đâu,mở công ty thì đối tác đi vào ngõ đã nản rồi, hơn nữa chưa chắc xây được vì vướng quy hoạch...nói chung bàn thì nhiều lắm.

    Vậy nên xin liên hệ theo Sđt chính chủ: 0917491955 - bạn Hưng để thỏa thuận giá cả, và trao đổi thêm thông tin thửa đất.

    Cảm ơn cả nhà đã đọc tin và hẹn gặp lại!





    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 15/08/2020
    #1
backtop