Chè tổ yến đông trùng hạ thảo không chỉ bổ dưỡng mà còn có hương vị rất thơm ngon

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2303180 - Lượt xem: 84 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2303180 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenvanhung271
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2019 Bài viết: 369 Điện thoại: 0963463471
    Tổ yến chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào với hàng chục loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Yến sào rất tốt trong việc giúp hỗ trợ phục hồi cơ thể cho người bị suy nhược, người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật. Sử dụng yến sào còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, lợi phổi và hệ hô hấp.

    Đông trùng hạ thảo là một thảo dược vô cùng quý hiếm. Loại thảo dược này có khả năng giúp cải thiện các chứng suy giảm chức năng sinh lý, bổ thận tráng dương, đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu, giúp hạn chế các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.

    Chè tổ yến đông trùng hạ thảo không chỉ bổ dưỡng mà còn có hương vị rất thơm ngon. Vị thanh mát của
    tổ yến sào xuất khẩu đi Mỹ cùng hương thơm nồng của đông trùng hạ thảo khiến ai dùng cũng phải suýt xoa. Món chè này vô cùng thích hợp để bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, giải nhiệt, bổ phổi, ích thận, bảo vệ các cơ quan gan. Đặc biệt rất tốt cho người bệnh, người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, nam giới yếu sinh lý.

    [​IMG]

    1. Tìm hiểu thêm về tổ yến

    Tổ yến được hình thành từ tổ của loài chim yến thuộc phân loài Aerodramus Fuciphagus Germani.

    Đây là phân loài quý hiếm và đặc hữu tại các vùng duyên hải, cho tổ yến có giá trị bổ dưỡng cao nhất, tập trung nhiều nhất tại Việt Nam, khác biệt với chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus chỉ làm tổ trong nhà.

    Nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến tạo nên giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến Việt Nam.

    Sản phẩm này được biết đến bởi đây là thực phẩm bổ dưỡng cũng giống như trùng thảo. Yến sào phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Nó cũng có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị bệnh.

    2. Khái niệm Đông trùng hạ thảo

    [​IMG]

    Trùng thảo là tên gọi khác của đông trùng hạ thảo, ngoài ra ở nhiều nơi khác còn có tên gọi khác như là hạ thảo đông, đông trùng thảo, được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và Tây Tạng.

    Thảo dược này thuộc họ hàng nhà nấm, chúng mọc kí sinh trên côn trùng cánh bướm, cụ thể ở đây là sâu non (loài côn trùng thuộc chi Hepialus).

    Để có thảo dược này thì thường thu hoạch vào mùa hạ. Bởi mùa đông, những chú sâu non này sẽ ngủ đông ở trong đất chỗ đất mềm.

    Loại nấm này sẽ mọc và phát triển trên toàn thân chú sâu, và nguồn dinh dưỡng để nấm phát triển là hút từ thân chú sâu, và tất nhiên con sâu chết.

    Vào mùa hạ thì, nắm sẽ mọc lên khỏi đất, nhưng gốc nó vẫn bám trên con sâu, cho nên khi thu hoạch thì người ta thấy cả xác của sâu. Và cái tên đông trùng hạ thảo là có như vây, mùa đông là sâu đến màu hạ là thực vật.

    3. Hai thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng

    Cả hai loại thực phẩm này đều là loại thuốc quý, hỗ trợ điều trị bệnh là đông trùng thảo và yến sào có nguồn gốc từ Khánh Hòa.

    Hai sản phẩm này được người tiêu dùng biết đến rất nhiều, cũng đánh giá rất tốt cho hai loại này, bên cạnh đó chúng có giá khá là đắt, thường những gia đình có điều kiện mới sử dụng.

    4. Tác dụng của đông trừng hạ thảo đối với sức khỏe người tiêu dùng

    4.1 Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh gan
    Trùng thảo làm kích thích và tăng hiệu quả hoạt đông của gan. Đặc biệt hỗ trợ điều trị những bệnh như viêm gian, sơ gan

    4.2 Điều trị các bệnh tim mạch
    Ổn định và điều chỉnh nhịp tim nhờ các khoáng chất có trong đông trùng hạ thảo như adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và các loại nucleotide tự do khác…

    Điều trị các bệnh liên quan đến phổi: Các bệnh như suyễn, viêm phế quản… thì đông trụng thảo cũng có tác dụng hỗ trợ và ức chế nhằm giảm triệu chứng của bệnh.

    4.3 Tăng cường hệ miễn dịch
    Theo nghiên cứu thì, người sử dụng đông trùng hạ thảo có hệ miễn dịch rất tốt và kháng virus rất cao, phòng tránh bệnh rất hiệu quả.

    4.4 Tăng cường hỗ trợ điều tiết đường huyết
    Trùng thảo có tác dụng điều tiết lượng cholesterol trong máu. Theo kết quả thử nghiệm thì sử dụng 3g trùng thảo mỗi ngày thì sự chuyển biến và trao đồi điều tiết máu rất tốt.

    4.5 Hỗ trợ điều chống bệnh ung thư
    Điều trị hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư rất tốt. Theo các nhà nghiên cứu tại Trung Quốc và Nhật Bản cho biết, các bệnh nhân mắc bệnh ung thư thì mỗi ngày 6g đông trùng hạ thảo được tiêm vào cơ thể.

    Cùng với sự kết hợp của hóa trị trong vòng 2 tháng thì kích thước khối u được giảm. Tại đó, cũng một nhóm bệnh nhân ung thư được điều trị bằng bức xạ và hóa trị liệu nhưng việc lành bệnh chứ có kết quả.

    5. Gợi ý món ăn từ đông trùng hạ thảo và tổ yến mang lại công dụng bất ngờ

    [​IMG]

    5.1 Nguyên liệu cần có:

    • Tổ Yến.
    • Đông Trùng Hạ Thảo.
    • Đường phèn.
    • Nước lọc.
    5.2 Sơ Chế nguyên liệu:
    • Cho tổ yến vào tô, cho nước lọc vào ngâm khoảng 20 – 30 phút cho yến nở, sau đó vớt yến ra để ráo nước.
    • Đông Trùng Hạ Thảo rửa sạch, để ráo.
    5.3 Chế Biến món ăn:
    • Chuẩn bị một nồi nước, cho đường phèn vào và nấu cho đến khi đường phèn tan hết.
    • Cho Đông trùng hạ thảo vào chưng cách thủy khoảng 10 – 15 phút
    • Sau đó cho yến vào chưng thêm khoảng 30 phút là có thể ăn được
    Món Chè Tổ Yến Đông Trùng Hạ Thảo có mang lại hiệu quả tốt nhất hay không thì khâu lựa chọn nguyên liệu là vấn đề đặc biệt quan trọng.

    Bạn nên chọn mua tổ yến có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng chính hãng, 100% tổ yến thật của cửa hàng chúng tôi, cũng như chọn loại Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng tại đây nhé !
    #1
backtop