Giúp cơ thể phòng chống bệnh tốt hơn cùng hạt dinh dưỡng

Mã tin: 2302864 - Lượt xem: 66 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2302864 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenngoclan
    Thành viên mới Tham gia: 10/11/2018 Bài viết: 851 Điện thoại: 0968141556
    ✅ Giúp cơ thể phòng chống bệnh tốt hơn cùng hạt dinh dưỡng

    Cuộc sống hiện đại với quá nhiều đồ ăn "bẩn" khiến cho cơ thể chúng ta phải chịu nhiều loại chất độc và làm quá tải khả năng thải độc - detox - của cơ thể.

    Các chất độc này khi đi vào cơ thể sẽ làm bạn bị viêm từ bên trong, và đây cũng là nguyên nhân khiến cho các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, phổi và cả ung thư ngày càng phổ biến hơn.

    Ngoài việc cố gắng ăn nhiều đồ ăn eat clean thì Bổ sung đồ ăn chứa nhiều OMEGA 3️⃣ chính là liều thuốc tự nhiên giúp ta chống lại những tác động gây hại từ đồ ăn bẩn.

    Các loại hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, hạt điều, óc chó chính là nguồn cung cấp omega 3 rất tốt cho cơ thể, nên ăn nhiều các loại hạt bổ dưỡng này sẽ không chỉ giúp bạn eo ót hơn mà còn có được sức khỏe tốt hơn nữa đó.

    ✅ Nếu bạn đang quan tâm đến việc bổ sung các loại hạt này trong chế độ ăn thì Lanhfoods xin giới thiệu với các bạn 1 sản phẩm đồ ăn Best seller của chúng mình là Hạt dinh dưỡng tổng hợp Mixed Nuts với 5 loại hạt:
    ➖ Hạnh nhân
    ➖ Hạt điều
    ➖ Mac ca
    ➖ Óc chó
    ➖ Hạt bí ngô

    Các loại hạt được nướng không dầu, không đường, không tẩm các loại gia vị vì vậy không làm dư thừa calo, không gây tích nước, không làm tăng huyết áp vì thế thực sự đúng quy chuẩn HEALTHY

    Giá siêu tốt chỉ 249.000 / hộp 500g
    [​IMG]
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại bánh làm từ hạt dinh dưỡng nhé mn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Liên hệ: 0968141556 để được ship tận nơi nhé ​
    #1
backtop