Nhận thi công các loại tiểu cảnh sân vườn,hồ cá Koi,giếng trời ,tiểu cảnh quán nhà hàng.

Mã tin: 2300898 - Lượt xem: 336 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2300898 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luongthin
    Thành viên mới Tham gia: 05/05/2020 Bài viết: 545 Điện thoại: 0962503715
    TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN GIÁ RẺ TẠI VINH - NGHỆ AN
    Một trong những yếu tố quan trọng làm nên một ngôi nhà độc đáo ấn tượng đó là không gian ở ngôi nhà cần phải kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên để cho các thành viên trong gia đình luôn có cảm giác thỏa mái thư giãn khi về nhà. Sân vườn chính là một không gian sinh hoạt mở bên ngoài căn nhà giúp bạn và gia đình thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi, tổ chức các chương trình hoạt động ngoài trời….

    Khi thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại chúng ta cần vận dụng một cách hợp lý và sáng tạo 8 nguyên lý cơ bản:
    - Tính thống nhất
    - Đơn giản hóa
    - Sự chuyển tiếp tự nhiên
    - Tính cân bằng
    - Màu sắc tự nhiên
    - Giao thông
    - Tính cân đối
    - Sự lặp lại
    Sử dụng kết hợp khéo léo các vật liệu truyền thống như đá, sỏi, gạch kết hợp với các vật liệu hiện đại như nhôm, thép, kính…

    Lựa chọn và bố cục cây trồng cho sân vườn
    Khi bố trí cây trồng trong sân vườn biệt thự người ta thường quan tâm đến sự phân tầng cây trồng để không gian có chiều sâu mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
    Các loại cây cảnh bonsai là những điểm nhấn nhá chứ không phải là chủ đạo, người ta thường lựa chọn các loại cây hoa dạng bụi thấp hoặc bụi trung.
    Các loại cây thảm nền vừa làm phông nền vừa làm mượt sân vườn thường được sử dụng: cỏ nhung Nhật, cỏ lạc cảnh, cỏ gừng, tóc tiên, mẫu tử, ….
    Các loại cây đường viền: lan ý, dạ yến thảo mexico, mẫu đơn ta, cúc nữ hoàng,cây lá màu…tạo thành các đường dẫn uốn lượn mềm mại hoặc dưới bóng các cây to.
    Một số loại cây tầm trung mang vẻ đẹp sang trọng cho khu vườn: chà là, chuối rẻ quạt, chuối tràng pháo, đỗ quyên… vừa có hoa vừa có tác dụng che nắng nóng.
    Các loại cây hoa dây leo tạo thành giàn hoặc bờ tường: ánh hồng, hồng leo, sử quân tử, mai hoàng yến, mai xanh, tử đằng…

    Giao thông trong vườn biệt thự
    Đường đi cần bố cục hợp lý sao cho cảm nhận hết vẻ đẹp của khu vườn. Đường đi cần có sự uốn lượn mở ra nhiều không gian mới lạ cho người tham quan.
    Liên hệ tư vấn :0962503715
    Địa chỉ: Ngõ 3H Nhà số 32 Đường mai hắc đế TP vinh.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    #1
backtop