Những mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ được nhiều cặp đôi yêu thích

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2300521 - Lượt xem: 85 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2300521 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Một tình yêu đẹp và viên mãn luôn kết thúc bằng những tấm thiệp hồng trên bàn. Trước khi đôi uyên ương cùng bước lên lễ đường thì một công việc vô cùng quan trọng phải chuẩn bị trước đó là in thiệp cưới. Bạn muốn có những tấm thiệp mời đẹp độc đáo gửi đến bạn bè và những người thân thương nhưng bạn chưa biết in thiệp cưới đẹp ở đâu. Những mẫu thiệp cưới HOT nhất hiện nay là mẫu nào ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để chọn cho mình những mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ được nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay nhé.
    Nhu cầu in thiệp cưới đẹp giá rẻ hiện nay
    In thiệp cưới là một khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Ngày nay nhu cầu về in thiệp cưới ngày càng nhiều. Cùng với đó là nhiều mẫu mã đẹp mắt, độc đáo cũng được các xưởng in thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn trẻ luôn muốn những tấm thiệp của mình phải là đẹp, độc nhất không ai giống ai. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, dịch vụ in ấn luôn luôn thay đổi theo xu hướng và làm mới sản phẩm của mình để bắt kịp hot trend thời đại.

    Nhiều cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới một cách chủ động chậm rãi nên sẽ cần thiết kế mẫu thiệp cưới tỉ mỉ hơn; yêu cầu in thiệp cưới theo thiết kế một cách chu toàn hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều cặp đôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên sẽ cần những địa chỉ in thiệp cưới lấy ngay, những đơn vị in thiệp cưới nhanh nhất

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ
    Những điều cần biết khi in thiệp cưới đẹp giá rẻ
    Cho dù bạn in thiệp cưới lấy ngay hay lấy chậm hơn thì bạn cần biết những điều sau:
    Nội dung chứa đựng trong thiệp cưới thường bao gồm:
    + Hình ảnh: Hình cô dâu chú rể, chữ hỷ, đôi bồ câu, hình hoa, bản đồ địa chỉ….
    + Chữ: Bao gồm tên cô dâu chú rể, thông tin nhà trai nhà gái, thời gian địa điểm tổ chức hôn lễ; tên người được mời, lời cảm ơn…..
    Chất liệu giấy in thiệp cưới
    Chất liệu giấy in thiệp cưới rất đa dạng từ những loại giấy chất lượng cao trong nước đến giấy nhập khẩu…như là: giấy Ford, giấy Crystal, giấy Cauche, giấy Duplex….một số loại giấy có mùi thơm.
    Hình dạng thiệp cưới
    Tùy theo yêu cầu và sở thích của các cặp đôi mà bên xưởng in sẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên các mẫu thiệp hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip…vẫn được yêu thích hàng đầu.
    Kích thước thiệp cưới
    Kích thước thiệp cưới thường được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng tuy nhiên những kích thước thường dùng cho thiệp cưới là: 12cm x 18cm; 14cm x 28cm; 20cm x 20cm; 20cm x 22cm; 24cm x 18cm; …

    Địa chỉ in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại Nghệ An ở đâu ?
    Để thiết kế được những mẫu thiệp cưới theo đúng yêu cầu của mình, Việt Hà là một trong những địa chỉ mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngày trọng đại, Việt Hà cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn thiệp cưới hàng đầu Việt Nam. Đảm bảo cả về hình thức và chất lượng thiệp cưới sau khi in, thời gian in ấn nhanh chóng, đảm bảo thời giờ để bạn có thể đi mời bạn bè một cách thoải mái.
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, Thiệp cưới Việt Hà chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn trọn gói nhanh chóng với giá thành hợp lý, chất lượng cao và cam kết về sản phẩm đối với khách hàng. Chúng tôi với hệ thống nhà xưởng hiện đại, máy móc, trang thiết bị tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu giấy, mực in chất lượng cao. Việt Hà luôn được các đối tác tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra khi đến với Việt Hà bạn sẽ được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn và thiết kế những tấm thiệp cưới theo đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Luôn trao đổi với khách hàng trong quá trình thiết kế, thống nhất những mẫu ưng ý nhất trước khi thực hiện công việc in ấn cuối cùng.
    Việt Hà cam kết mang tới cho khách hàng :
    • Giá thành hợp lý do in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.
    • Những mẫu thiệp cưới đẹp, tỉ mỉ , độc đáo nhất
    • Giao hàng tận nơi, đúng thời gian
    Những mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ được nhiều cặp đôi yêu thích
    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới đẹp giá rẻ

    Với những mẫu thiệp cưới đẹp mà Thiệp cưới Việt Hà chia sẻ trên đây. Hi vọng các cặp đôi sẽ chọn được cho mình mẫu thiệp cưới phù hợp nhất cho ngày vui của mình.

    Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào in thiệp cưới tại Nghệ An chuyên nghiệp đẹp giá rẻ hãy để Việt Hà giúp bạn có được ngày vui trọn vẹn nhất nhé.
    Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
    THIEPCUOI.COM
    CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
    Hotline : 082 3557777 (Zalo)
    Email: [email protected]
    #1
backtop