Chuyên bán trần nhựa tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2299656 - Lượt xem: 217 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2299656 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    I. Trần nhựa là gì?
    Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …
    [​IMG]

    Trần nhựa là một loại vật liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn sử dụng

    II. Có nên sử dụng trần nhựa không? Ưu, nhược điểm của trần nhựa.
    1. Có nên sử dụng trần nhựa không?

    Để trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng trần nhựa không, bạn nên tham khảo một số tính năng của trần nhựa để có thể đưa ra quyết định:
    • Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước sẽ sử dụng trần nhựa để chống nóng, khả năng chống nóng của trần nhựa vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
    • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công trần nhựa rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
    • Chống ồn, chịu nước: Trần nhựa PVC được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt
    [​IMG]

    Trần nhựa với nhiều tính năng tốt, chất lượng
    2. Ưu, nhược điểm của trần nhựa
    Không phải tự nhiên mà trần nhựa lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm trước đây. Trần nhựa cũng có một số ưu điểm nổi bật như:
    • Mẫu mã phong phú, đa dạng với những thiết kế bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian cũng như tạo điểm nhấn cho trần nhà, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.
    • Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chất nhựa mềm dẻo giúp cho quá trình thi công không bị mất quá nhiều thời gian, công sức.
    [​IMG]

    Trần nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công
    • Độ bền cao do cấu tạo trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon), an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng cách âm, chống tiếng ồn, chịu nhiệt và chống nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid, ...
    • Tuổi thọ trần nhựa có thể lên đến 10 năm
    • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác
    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì trần nhựa cũng có một số nhược điểm có thể kể đến như:
    • Mẫu mã và thiết kế của trần nhựa đa dạng, phong phú tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ, độ tinh tế, sang trọng thì trần nhựa có phần kém sang hơn các loại vật liệu khác.
    • Khi sử dụng trần nhựa, gia chủ sẽ không thể phối màu sắc như mình mong muốn mà chỉ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn.
    • Sau một thời gian sử dụng, trần nhựa có thể bị bám bụi bẩn hoặc những vết bẩn từ côn trùng khiến trần nhà mất thẩm mỹ.
    #1
backtop