Nước Hồng Sâm Hoa Điện Paldo Pororo Cho Bé Từ 1 Tuổi 100ml

Mã tin: 2299050 - Lượt xem: 481 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2299050 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. mebaf.vn
    Thành viên mới Tham gia: 31/03/2020 Bài viết: 9 Điện thoại: 0978682025
    Nước Hồng Sâm Hoa Quả Paldo Pororo là sự kết hợp giữa tinh chất sâm củ với hoa quả,các loại vitamin và khoáng chất tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm Nước hồng sâm Hoa Quả Paldo

    • Chiết suất từ các loại quả giàu chất dinh dưỡng
    • Tăng cường sức khỏe, chất xơ
    • Hương vị thơm ngon, Nội địa Nhật Bản
    • Không có chất bảo quản, không chất phụ gia an toàn cho sức khỏe
    • Thương hiệu: Poro
    • Xuất sứ: Hàn Quốc
    • Hạn sử dụng: 12/2021
    • Quy Cách: 100ml
    • Độ Tuổi: Cho bé em từ 2 tuổi
    Trẻ em bao nhiêu tuổi thì có thể dùng Nước hồng sâm Paldo ?
    - Trẻ em trên 3 tuổi là có thể dùng hồng sâm baby mỗi ngày Các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày 1-2gói. Rất tốt cho bé mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.
    Đối tượng nên sử dụng:
    - Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm phát triển thể chất
    Cách sử dụng : Cho bé uống nước hồng sâm như thế nào là đúng cách là câu hỏi của nhiều mẹ quan tâm. Nước hồng sâm trẻ em nên cho bé uống vào buổi sáng là tốt nhất, trẻ em trên 3 tuổi là có thể sử dụng nước hồng sâm baby. Bố mẹ không cần pha chế, mà có thể trực tiếp cho con sử dụng. Sự tiện lợi này giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho những bậc phụ huynh bận rộn.

    XEM THÊM ĐỒ ĂN DẶM KHÁC:

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Nước hồng sâm hoa quả Paldo với ba vị " cam, nho, táo ( có thể mix theo nhu cầu ) với công dụng :
    - Giúp tăng cường sức đề kháng cho bé
    - Giúp bé ăn ngon chóng lớn
    - Tăng trưởng chiều cao
    - Tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp bé thông minh hơn
    - Tăng cường khả năng sáng tạo của bé

    Đây là nước sâm trái cây với 60% sâm nguyên chất được chiết xuất từ sâm củ sâm chính 6 năm tuổi còn lại 40% là nước trái cây tự nhiên tạo nên thức uống giải khát hấp dẫn nhưng mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khoẻ. Đặc biệt, hồng sâm còn chứa đến 32 thành phần soponin triterpen, 17 loại axit béo và 20 nguyên tố vi lượng khác nhau như: Co, K, Mn, Se…Bên cạnh đó còn có một số thành phần vitamin từ trái cây nên đây là thức uống bồi bổ sức khoẻ rất tốt.

    Nước hồng sâm Paldo Tăng cường khả năng miễn dịch làm mát ruột, mịn da, không gây táo bón.

    [​IMG]

    Công dụng nước hồng sâm poro
    Nước hồng sâm poro Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng Sâm liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

    Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.
    Giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc
    Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương: trong Nước hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng caixi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương.
    Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Bảo quản Nước hồng sâm Paldo nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường.

    Bé mới uống lần đầu nước sâm trái cây có thể pha loãng hơn tỷ lệ chuẩn để bé dễ uống hơn.
    [​IMG]
    Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi

    Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi: 0978.868.2025 - 0968.012.689 Để đặt mua Nước hồng sâm Hoa Quả Paldo cho bé từ 1 tuổi cùng hàng nghìn sản phẩm chính hãng khác cho bé yêu nhà mình với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành hợp lý nhất. Ba/Mẹ đừng ngần ngại liên hệ với MEBAF theo thông tin dưới đây hoặc nhấp vào mục chat để được hỗ trợ ngay nhé! Đội ngũ nhân viên của MEBAF luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng một cách nhanh nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn với độ tin cậy 100%. Trở thành khách hàng của MEBAF ngay hôm nay để là một người tiêu dùng thông minh các bạn nhé!
    #1
backtop