Muốn làm đại lý dầu nhớt Castrol, Shell, Mobil... nhưng chưa có đủ vốn?

Mã tin: 2298241 - Lượt xem: 109 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2298241 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. duongvector
    Thành viên mới Tham gia: 28/01/2016 Bài viết: 29 Điện thoại: 0944790310
    Bạn đang muốn làm đại lý, nhà phân phối cho các hãng dầu nhờn danh tiếng như Castrol, shell, Saigon Petro, Total, Motul nhưng tài chính và các điều kiện cơ sở vật chất chưa cho phép, kinh nghiệm phân phối sản phẩm chưa nhiều.

    Hãy thử tìm hiểu và phân phối một dòng sản phẩm mới, dầu nhớt VECTOR.

    Dầu nhớt VECTOR được sản xuất trên công nghệ của tập đoàn Chervon Oronite, đơn vị chuyên cung cấp phụ gia và dầu gốc cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Hệ thống máy công nghiệp pha chế và chiết rót của tập đoàn Kohler Đức, tập đoàn công nghiệp hàng đầu tại Châu Âu. Dầu nhớt VECTOR đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất từ thị trường Việt Nam và nước ngoài.

    Hiện tại dầu nhớt VECTOR đã có mặt trên 30 tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có nhiều tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Đắc Lắc, Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương…

    Bạn được gì khi trở thành nhà phân phối độc quyền dầu nhớt VECTOR?

    1, Sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đầu tư phát triển thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp, đa dạng chủng loại, bao bì để lựa chọn.

    2, Đơn vị hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cách sử dụng và hình thức phân phối theo Slogan công ty đưa ra “Hôm nay là đối tác, ngày mai là bằng hữu”.

    3, Hình thức phân phối độc quyền đầy ưu việt: Hình thức phân phối độc quyền mang lại nhiều lợi thế để NPP có kinh nghiệm hoặc chưa đều có thể có thời gian xây dựng thị trường, thúc đẩy nhà phân phối tập trung cạnh tranh với các thương hiệu khác. Nhà Phân phối có thể sử dụng thương hiệu của VECTOR để xây dựng thị trường tại khu vực mình đã đăng ký.

    4, Chính sách hỗ trợ quảng cáo xuyên suốt quá trình hợp tác, các vật phẩm như Áo thun, áo mưa, nón bảo hiểm, kệ nhựa, nón kết… và các vật phẩm khác.

    5, Bảo hộ thị trường phân phối suốt quá trình hợp tác. Xây dựng nhà phân phối trở thành một bộ phần của công ty.

    Chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH AKARA

    Đc: 205 Quốc lộ 22 - Tân Phú Trung - Huyện Củ Chi – TP.HCM

    Tel: 028 62 501 283 - Fax: 028 62 501 281

    Website: akara.com.vn

    Email: [email protected]

    Hoặc liên hệ trực tiếp


    TRAN BINH DUONG

    AREA SALES MANAGER

    0944.790.310
    #1
backtop