Tổ Yến - Bí quyết cho sức khỏe và làm đẹp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2298188 - Lượt xem: 74 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2298188 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenvanhung271
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2019 Bài viết: 369 Điện thoại: 0963463471
    Tổ yến - ngày xưa được coi là bát trân chỉ dành để dâng lên cho các vị vua chúa thưởng thức. Ngày nay tổ yến đã xuất hiện nhiều trong đời sống hàng ngày của con người. Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, tổ yến giống như một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng.

    Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.
    Tổ yến bao gồm 2 thành tố chính là glycol và protein. Phần glyco bao gồm 7 loại đường mà cơ thể dễ dàng hấp thụ. Protein trong Tổ yến có chứa đến 18 loại acid amin, trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn chứa tới hơn 31 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể….Hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến. Tổ yến lại dễ dàng tan trong nước nên cơ thể rất dễ dàng hấp thụ.



    [​IMG]

    1. Nguồn dinh dưỡng có trong yến sào

    Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine,…

    Tổ yến rất giàu các axit amin thiết yếu cho cơ thể như phosphor, sắt, kali và canxi. Yến sào thường được dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém…

    Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

    Ngoài ra, yen sao xuat khau di My còn giúp tăng cường kích thích chuyện “yêu”, tăng sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ da, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám… Dưới đây xin giới thiệu cùng bạn đọc.

    2. Công dụng tuyệt vời của yến sào đối với quý ông

    2.1 Đối với quý ông tiệc tùng rượu bia nhiều
    [​IMG]

    Đối với các quý ông thường xuyên sử dụng rượu bia,;tiệc tùng và hay hút thuốc lá thì yến sào sẽ giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Đồng thời, món ăn này cũng giúp bổ phổi, cải thiện đường hô hấp, loại bỏ độc tố trong gan.

    Bên cạnh đó, với thành phần yến sào giàu nguyên tố đa vi lượng như Cu, Zn, Br, Mn… rất có ích cho việc cải thiện trí nhớ,;kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp quý ông minh mẫn hơn.

    2.2 Đối với quý ông tập thể hình
    Công dụng của yến sào với sức khỏe nam giới tập thể hình thể hiện ở khả năng giúp cơ bắp săn chắc hơn,;tăng cường đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể;và giảm hấp thụ chất béo có trong chế độ ăn hàng ngày nhờ một loại axit amin tên là Menthionine. Vi chất này còn giúp cơ thể sản sinh các dưỡng chất cần thiết chống bệnh viêm khớp thường gặp ở nam giới.

    2.3 Đối với nam giới làm việc căng thẳng

    https://keyassets-p2.timeincuk.net/wp/prod/wp-content/uploads/sites/53/2016/04/***-toys-for-couples-remote-vibrator-1.jpg

    Yến sào chứa nhiều khoáng chất có tác dụng chống lão hóa rất tốt, đặc biệt là collagen,;giúp làn da và mái tóc của quý ông trẻ trung hơn.

    Dù quý ông có phải thức khuya, đi công tác xa liên tục thì vẫn duy trì vẻ lịch lãm. Bên cạnh đó, dùng yến sào thường xuyên còn giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai và tăng cường khả năng ********.

    Với những ưu điểm rất lớn nêu trên, bạn đã hiểu vì sao ngày xưa các bậc vua chúa, địa chủ,… luôn chọn yến sào để dùng trong các bữa tiệc và trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

    3. Món ăn giúp kích thích chuyện yêu cho phái mạnh

    3.1 Yến sào hầm gà

    Gà mái tơ 1 con, nửa tổ yến, nước, gia vị đủ dùng. Gà mái tơ cắt tiết, bỏ lông, bỏ lòng, mề, gan. Cho gà vào luộc chín rồi xé nhỏ. Yến làm sạch, hấp cách thủy chừng 30 phút rồi múc ra bát, đặt gà xé lên trên chan nước dùng được đun sôi (nước dùng có thể lấy nước luộc gà, pha thêm một chút bột đao hay bột sắn để tạo thành thứ nước sền sệt). Nên ăn nóng.

    3.2 Chè yến sào:
    Yến sào khoảng 2 – 3g, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường phèn, gừng tươi, nước đủ dùng. Sen tươi lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng một cây tăm xuyên bỏ tim trong hạt sen, làm đến đâu thả ngâm trong thau nước sạch đến đó.

    Đun hạt sen và đỗ xanh cho nhừ. Sau đó thả yến đã được làm sạch cùng đường phèn và gừng vào, đun sôi 15 phút nữa là được, múc chè ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

    3.3 Súp yến:
    Xương gà hoặc lợn 1kg, hành tây 100g, thịt gà nạc (đã bỏ xương) 200g, yến sào, hành, hẹ mỗi thứ một ít. Hầm xương cùng với 3 lít nước, sau đó cho gia vị vào rồi để nước dùng nóng trên bếp.

    Thịt gà hấp chín, xé nhỏ thành sợi. Yến sào đã được chế biến, cho vào bát, hấp 10 – 15 phút rồi lấy ra. Cho khoảng 2 muỗng súp thịt gà xé sợi, châm nước dùng nóng, thả ít hành, hẹ cắt nhỏ, ăn nóng, khi ăn có thể cho thêm hạt tiêu.
    #1
backtop