Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế tại Nghệ An uy tín nhất?

Mã tin: 2298125 - Lượt xem: 93 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2298125 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tamrs1109
    Thành viên mới Tham gia: 20/11/2018 Bài viết: 1.026 Điện thoại: 0934431488
    Công ty Cổ Phần Winmed là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế tại Nghệ An có kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế với mọi quy mô từ spa, phòng khám đến bệnh viện.

    Xem ngay : Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế tại Nghệ An uy tín nhất?
    Uy tín đi đôi với sự phát triển – Cung cấp thiết bị y tế tại Nghệ An/ Winmed
    Chúng tôi hiểu rằng kinh doanh thiết bị y tế là ngành kinh doanh đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Do vậy ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo công ty Winmed – Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế tại Nghệ An đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm có chất lượng và đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa cũng như đào tạo người sử dụng lên ưu tiên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa mang đến thành công của Winmed như hiện nay và sẽ luôn là định hướng phát triển của chúng tôi trong tương lai.

    [​IMG]
    Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và uy tín, Winmed còn cung cấp tư vấn giải pháp đồng bộ cho bệnh viện. Ý thức được sự khác biệt trong nhu cầu sử dụng cũng như khả năng trang bị của từng bệnh viện, chúng tôi sẽ mang đến nhiều lựa chọn đa dạng về dòng sản phẩm sao cho vừa phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng trước mắt nhưng cũng dễ dàng mở rộng nâng cấp trong tương lai.

    Với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt cho việc lưu trữ và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm thiết bị khi cung cấp đến khách hàng. Với các chính sách bán hàng, hậu mãi và bảo hành chất lượng, chuyên nghiệp, Winmed tin tưởng sẽ là một trong những địa điểm mua hàng lí tưởng nhất của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế tại Nghệ An

    Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé !

    Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN WINMED VIỆT NAM

    Công ty cung cấp thiết bị y tế hàng đầu

    • Địa chỉ:
      – Trụ sở chính: SP0610 Tòa G2 Five Star, Số 2 Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
      – 76/55 Xóm Đất, phường 8, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
      – 289 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An
    • Điện thoại: 0917 768 619 – 0243 212 1340 – 0238 3782 668
    • E-Mail: [email protected]
    • Website: winmed.vn
    #1
backtop