100gr yến sào thì ăn được bao lâu?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2298059 - Lượt xem: 93 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2298059 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenvanhung271
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2019 Bài viết: 369 Điện thoại: 0963463471
    Vì liều lượng sử dụng của từng đối tượng không giống nhau nên Sâm Yến sẽ phân chia thời gian sử dụng theo chế độ dùng yến sào theo lời khuyên của chuyên gia:

    [​IMG]

    1. Tổ yến sào xuất khẩu đi Mỹ nguyên chất 100% có trọng lượng bao nhiêu ?

    Trong thực tế thì khối lượng của Tổ phù thuộc nhiều vào kích cỡ. Nhưng nhằm thuận tiện cho cả người mua và người bán. Nên đơn vị thường dùng cho Yến là “lạng”.

    Đơn vị 1 lạng thường được hiểu là 100 gram. Và với mỗi lạng Yến ta được từ 10 – 12 tai Yến. Và 1 tổ Yến dao động từ 8 – 10 gram/ 1 tổ.

    Vậy bình quân với mỗi 1 kg Yến Sào, ta có từ 100 đến 120 tổ. Còn giá cả thì phụ thuộc vào mỗi loại Yến khác nhau.

    2. Gía tổ yến nguyên chất bao nhiêu ?

    Hiện nay, bình quân giá của Yến Sào sẽ dao động từ 2,5 triệu -30 triệu lạng. Sự chệnh lệch còn phù thuộc nhiều vào nguồn gốc, cách sơ chế. Và quan trọng nhất đó chính là uy tín của nhà cung cấp.

    3. Hướng dẫn cách định giá yến sào nguyên chất

    2.1 Yến Thô
    Tùy thuộc vào Tổ Yến non hay già, Yến Đảo hay Yến Nhà mà giá cũng khác nhau. Với Tổ Yến Già sẽ cho sợi yến dai ngon hơn, màu trắng của tổ cũng sẽ ngà hơn.

    Với Tổ Yến non thì kích thước tổ thường nhỏ hơn, sợi Yến mềm và bở hơn, màu trắng đục. Cuối cùng là tỷ lệ lông, phân rêu có trên tổ. Tổ càng dơ thì giá trị bán ra trên thị trường càng thấp.

    3.2 Yến Tinh Chế (Rã Tổ)

    Như đã đề cập ở trên, quá trinh Tinh chế sẽ hao hụt bình quân 25% tùy vào Tổ dơ hay . Và đặc biệt Tổ phải luôn trong tình trạng khô ráo, giòn và dễ gãy (không bị tăng trọng).

    Bên cạnh đó, chi phí nhân công và tay nghề khác nhau cũng quyết định đến giá Yến thành phẩm.

    3.3 Yến Sơ Chế ( Yến rút lông còn nguyên tổ)
    [​IMG]
    Yến nguyên chất để nguyên tổ rút lông
    Yêu cầu đối với loại Yến này thường cao hơn. Tổ phải chuẩn hình dáng, kích thước, ít lông, trắng sạch và không phân rêu.

    Quá trình sơ chế rút lông đòi hỏi tay nghề phải khéo léo, tỉ mỉ tránh làm hư Tổ. Đây gần như là loại Yến cao cấp nhất vì nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao. Và hình thức cực kì bắt mắt, nên giá thành gần như là cao nhất.

    4. Hướng dẫn cách sử dụng yến nguyên chất hiệu quả cao nhất

    Việc dùng Yến Sào nhiều trong 1 thời gian ngắn do tâm lý nôn nóng là điều thường thấy ở nhiều người. Tuy nhiên, Sâm Yến Linh Chi xin chia sẻ cho mọi người 1 cách để có thể dùng Yến mỗi ngày. Không những tiết kiệm nhưng lại đạt được hiệu quả tối đa.

    Vì Yến là thực phẩm bổ sung có nhiều vi chất bổ dưỡng. Để đạt hiệu quả cao, mỗi ngày dùng bao nhiêu không quan trọng.

    Chúng ta cần phải dùng đều chứ không cần dùng nhiều. Nên mỗi ngày 1 hũ Yến Chưng khoảng 3gram yến nguyên chất là đủ để các chất bổ đi vào cơ thể bạn. Dùng vào lúc bụng đói trước khi ngủ hoặc sáng sau khi ngủ dậy là tốt nhất.

    5. Nên lựa chọn mua yến ở các cửa hàng có uy tín

    [​IMG]
    Nên chọn mua yến ở cửa hàng uy tín
    Tuy nhiên, để dùng Yến có hiệu quả thì việc chọn mua Tổ Yến chất lượng, chế biến đúng cách cũng rất quan trọng. Hoặc chúng ta có thể chọn những cơ sở cung cấp Tổ Yến Chưng Sẵn uy tín.

    Vậy Yến Sào đắt hay rẻ còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng thực sự của bạn. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, 1 lạng Yến bao nhiêu tiền sẽ không còn quan trọng nữa. Điều thiết yếu chính là chọn được cho mình một nơi cung cấp có đầy đủ chức năng và uy tín.

    Trên là tất cả các chia sẻ của chúng tôi. Hi vọng mọi người đã biết “ Một tổ yến nguyên chất 100% có trọng lượng bao nhiêu gram ?”. Nếu cần bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé !!!
    #1
backtop