1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh: 6 bí quyết giúp bạn bảo vệ xe hiệu quả vào mùa mưa!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2298018 - Lượt xem: 400 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2298018 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynh0304
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2019 Bài viết: 178 Điện thoại: 0365608511
    Chăm sóc xe đúng chuẩn, có thể bất chấp mọi thời tiết, đó là 1 nghệ thuật, và chủ sở hữu là 1 nghệ nhân. Để khám phá các cách bảo dưỡng xe tối ưu và chủ động hoàn toàn, hãy cùng chuyên mục bài xe Camry nhập khẩu Tây Ninh tìm hiểu nội dung sau nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy thú vị và cực kỳ hữu ích đấy!

    Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh: Điểm qua 6 cách bảo quản hiệu quả cho xế cưng vào mùa mưa!
    Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh là mẫu xe nhập khẩu chất lượng, nổi tiếng và thống lĩnh thị trường trong nhiều năm liền. Trong phân khúc sedan hạng D, Camry luôn thể hiện sự vượt trội và cạnh tranh mạnh mẽ so với các đối thủ khác. Đây là dòng cao cấp, với giá niêm yết chỉ từ 1,029 tỷ đồng.

    Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh tuy chắc bền về chất lượng và mẫu mã thiết kế, tuy nhiên theo thời gian lâu dài, nếu không bảo dưỡng kĩ thì xe cũng mất đi giá trị. Vì thế, hiểu được mối lo ngại này, chúng tôi đề cập đến 1 số các bí quyết gợi ý cho bạn cách sử dụng ô tô thế nào để không bị xuống cấp vào mùa mưa. Điểm danh cụ thể 6 lưu ý nhé.

    1. Kiểm tra thường xuyên cần gạt nước vì nó giúp quá trình lái nhìn rõ hơn và đảm bảo được an toàn. Khi cần gạt hư cần phải chỉnh sửa hoặc thay thế ngay.

    2. Kiểm tra áp suất lốp xe được bơm đủ vừa hay chưa? Cần xả bớt hơi khi quá căng và bơm vào khi quá mềm, nhằm tránh tình trạng độ bám bánh không giữ tốt dẫn đến lạc tay lái.

    3. Khử mùi thường xuyên trong xe, dọn dẹp đồ ăn, nước uống gây mùi khó chịu, bảo quản hệ điều hoà chạy tốt. Vì khi chạy xe trong mưa, việc đóng cửa sổ là chắc chắn và việc cung cấp không khí chủ yếu nhờ hoạt động của máy lạnh.

    4. Xe Camry nhập khẩu Tây Ninh khuyên bạn nên chú ý không khởi động xe lại khi đường đang bị ngập nước, vì trong tình huống này, hiện tượng nén và nước xâm nhập xảy ra làm ảnh hưởng các máy móc bên trong.

    5. Rửa xe sau khi đi mưa vì trong quá trình chạy trong mưa có nhiều bụi đất văng lên gây mất thẩm mỹ xe và lâu dài đóng lại gây rỉ sét.

    6. Phun sơn phủ gầm, chống oxy hóa do axit trong nước mưa tác động.
    Trên là các tip mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, không chỉ đối với xe Camry nhập khẩu Tây Ninh mà còn cho tất cả các dòng xe khác. Hãy tích cực và chăm sóc xe tốt để giá trị xe luôn duy trì và bền vững bên bạn theo thời gian!
    #1
backtop