Tổ yến có công dụng gì đối với bệnh nhân ung thư

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2297992 - Lượt xem: 78 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2297992 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenvanhung271
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2019 Bài viết: 369 Điện thoại: 0963463471
    Trong đó, một thành phần đóng góp quan trọng của yến sào trong quá trình thúc đẩy sự tăng trưởng hồng cầu là chất Axit aspartic giúp cho việc nhân đôi số lượng các hồng cầu bị thiếu hụt khiến cho cơ thể bị thiếu máu là do sự chu cấp dinh dưỡng không hợp lý.

    Lợi ích của chất Axit aspartic có trong yến sào giúp cho việc tăng trưởng các mô cơ và tái tạo tế bào từ đó có thể nhân đôi lượng hồng cầu lên.

    Axit aspartic (4.69%) giúp cho việc hình thành và kích thích các tế bào trong cơ thể sinh trưởng một cách mạnh mẽ, phục hồi các mô, cơ, da và các tế bào bị tổn thương. Yến sào giúp lượng hồng cấu trong cơ thể được phục hồi một cách mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, bên cạnh đó, mang lại sự hồng hào của làn da.
    [​IMG]
    Ung thư nổi ám ảnh của mọi người


    1. Nguồn gốc của bệnh ung thư

    Trước khi đi sâu vào các vấn đề: người mắc bệnh ung thư có nên ăn Yến Sào hay không ? Hay ăn vào giai đoạn nào của bệnh là phù hợp ?

    Một video cực kì hay – mở ra 1 hướng đi mới tích cực hơn trong việc ngắn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả hơn. Tóm tắt video trên: Nguyên nhân của bệnh ung thư là do sự tạo mạch vượt mức cân đối, tức tế bào được quá nhiều mạch máu đến nuôi làm nó phát triển nhanh hơn mức cho phép.

    Có những loại thực phẩm kích thích sự tạo mạch, tức làm cho mạch máu phát triển nhanh hơn. Cũng có những loại thực phẩm có thể ức chế sự tạo mạch.

    Vì thế các nhà nghiên cứu đang tiến hành tiếp tục nghiên cứu các loại thực phẩm có cơ chế ức chế tạo mạch, từ đó có một danh sách thực phẩm mà người ung thư có thể sử dụng để “BỎ ĐÓI” ung thư.

    NHƯ VẬY việc bỏ đói ung thư không có nghĩa là bỏ luôn tất cả các thực phẩm dinh dưỡng. Mà chỉ từ bỏ các loại thực phẩm có cơ chế kích thích sự tạo mạch.

    2. Tổ yến có công dụng gì đối với bệnh nhân ung thư

    Trong đó, một thành phần đóng góp quan trọng của yến sào trong quá trình thúc đẩy sự tăng trưởng hồng cầu là chất Axit aspartic giúp cho việc nhân đôi số lượng các hồng cầu bị thiếu hụt khiến cho cơ thể bị thiếu máu là do sự chu cấp dinh dưỡng không hợp lý.

    Lợi ích của chất Axit aspartic có trong yến sào giúp cho việc tăng trưởng các mô cơ và tái tạo tế bào từ đó có thể nhân đôi lượng hồng cầu lên.

    Axit aspartic (4.69%) giúp cho việc hình thành và kích thích các tế bào trong cơ thể sinh trưởng một cách mạnh mẽ, phục hồi các mô, cơ, da và các tế bào bị tổn thương. To yen sao xuat khau di My giúp lượng hồng cấu trong cơ thể được phục hồi một cách mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, bên cạnh đó, mang lại sự hồng hào của làn da.

    Ngoài ra, trong thành phần của yến sào có chứa Valine (4.12%) chữa lành tế bào cơ và hình thành tế bào mới, Threonine (2.69%) rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.

    Tyrosine (3.58%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu.Như vậy, yến sào có tác dụng lớn trong việc điều trị căn bệnh thiếu máu, nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

    Sử dụng yến sào là một liệu pháp hữu hiệu trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi. Người ung thư cần bổ sung những thực phẩm thế nào.

    Một số người lầm tưởng rằng những người mắc bệnh ung thư nói chung là không nên ăn uống những thực phẩm bổ dưỡng vì nếu bổ sung những thực phẩm này sẽ chỉ cung cấp dưỡng chất cho khối u phát triển nhanh hơn.

    Trên thực tế thì không phải như vậy, thực chất các tế bào ung thư phát triển ngoài tầm kiểm soát của cơ thể người mắc bệnh do đó nó không phụ thuộc vào việc bạn bổ sung chất dinh dưỡng nhiều hay ít.

    Các tế bào ung thư này chỉ phụ thuộc vào phác đồ điều trị, xạ trị hay truyền hóa chất.Do đó, người bị bệnh ung thư cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để nâng cao thể trạng cho cơ thể. Khi thể trạng của người bệnh tốt, tinh thần lạc quan thì chắc chắn sự sống sẽ được kéo dài hơn.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì người bị bệnh ung thư nên ăn nhiều hoa quả, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Bên cạnh đó, người ung thư nên bổ sung chất đạm từ cá, trứng và sữa, có thể hạn chế thịt và tránh ăn mặn.

    Người bệnh nên một bữa ăn no vào buổi sáng và uống thêm chất lỏng nếu cần. Bệnh nhân ung thư nên uống nhiều chất lỏng. Uống nhiều sẽ giúp cơ thể có được chất lỏng cần thiết. Hầu hết người lớn nên uống 8 đến 12 ly nước mỗi ngày.

    [​IMG]
    Tổ yến có thể chế biến được nhiều món ăn kích thích vị giác của bệnh nhân
    3. Bệnh nhân ung thư có nên ăn yến sào?

    Hiện nay có hai luồng thông tin trái chiều nhau về việc liệu người ung thư có nên ăn Yến Sào hay không:

    Luồng quan điểm thứ nhất: cho rằng người ung thư không nên ăn Yến Sào. Vì Yến Sào là thực phẩm dinh dưỡng cao nó sẽ nuôi tế bào ung thư phát triển nhanh hơn. Rất có thể sẽ khiến bệnh tình trầm trọng hơn.

    Theo luồng quan điểm thứ 2: Yến Sào nổi tiếng là thực phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể con người và có giá trị dinh dưỡng thuộc hàng thượng hạng.

    Vì thế người bị bệnh ung thư rất nên dùng để có đủ dưỡng chất và tăng khả năng chống chọi với bệnh tật. Hai luồng quan điểm này có thể nói bên nào cũng có lý của nó. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài nghiên cứu khoa học sau đây để có thể câu trả lời nhé.

    3.1 Ăn yến sào không làm tăng sinh tế bào ung thư:
    Một nghiên cứu khoa học được đăng tải trên Hindawi.com tạp chí khoa học, kỹ thuật và y học – uy tín thế giới chỉ ra rằng ăn yến sào hoàn toàn không làm tăng sinh tế bào ung thư.

    Cụ thể trong các thí nghiệm kiểm tra sự tăng sinh tế bào, các tác giả chia tế bào trong cơ thể ra làm hai loại tế bào bình thường (khỏe mạnh) và tế bào đã bị biến đổi (trong đó có tế bào ung thư).

    Thì kết quả cho thấy Yến Sào chỉ có tác dụng làm tăng sinh cho các tế bào bình thường khỏe mạnh mà không hề có một ảnh hưởng gì đến các tế bào đã bị biến đổi.

    3.2 Ung thư được ăn yến sào ?
    Như vậy, qua bài nghiên cứu trên chúng ta hoàn toàn yên tâm rằng người bị bệnh ung thư có thể dùng Yến Sào để bồi bổ cho cơ thể mà không sợ nó sẽ làm tăng sinh tế bào ung thư.

    Như vậy từ hai bài nghiên cứu khoa học mới được công bố ở trên, cùng với kinh nghiệm hơn 10 năm trao gửi sản phẩm yến sào đến những khách hàng có người nhà bị ung thư, nhận được vô số các phản hồi tích cực của người mua sau khi người nhà họ sử dụng.

    Đặc biệt là những người đang trong giai đoạn hóa trị, nhận thấy sự thay đổi cực kì rõ nét chỉ trong vài ngày sử dụng Yến Sào. Thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc sử dụng yến sào để bồi bổ và chăm sóc cho bệnh nhân ung thư là một trong những giải pháp tốt nhất.
    #1
backtop