Câu chuyện con chim họa mi

Mã tin: 2293816 - Lượt xem: 440 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2293816 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. chimcanhdatviet
    Thành viên mới Tham gia: 19/12/2015 Bài viết: 1.022
    Câu chuyện con chim họa mi
    Trong vườn thượng uyển của nhà vua có chú chim họa mi khiến bao người say mê. Sau đó, chim được vào cung hót cho vua nghe. Nhưng từ khi có chim máy, họa mi dần bị quên lãng và trở về rừng. Cuối cùng, khi vua bị bệnh chính họa mi đã trở về cứu người khỏi thần chết.
    Ở Trung Quốc, nơi mà Hoàng đế là một người Trung Quốc và tất cả quần thần cũng là người Trung Quốc, các bạn hẳn cũng biết điều đó, đã có một câu chuyện.
    Câu chuyện này xảy ra lâu lắm rồi, nhưng chính vì thế mà phải kể lại để người ta khỏi quên đi.
    Cung điện của Hoàng đế đẹp nhất trần gian, làm bằng một loại sứ rất quý, nhưng dễ vỡ, mỗi khi chạm đến phải thật nhẹ tay, nhẹ chân. Trong vườn Thượng uyển trồng toàn những loại hoa quý, rất kỳ lạ, những bông hoa đẹp nhất phải đeo lục lạc bằng bạc để cho du khách khi đến xem phải lưu ý. Khu vườn được chăm sóc kỳ công và trải rộng, ngay người làm vườn cũng không biết đến đâu là hết. Càng đi càng gặp nhiều điều kỳ thú, những cây cao bóng cả vươn dài, những hồ rộng mênh mông sâu thẳm. Rừng thoai thoải xuống biển, trên làn nước xanh những con thuyền lớn có thể lướt dưới bóng cây. Nơi đây có con hoạ mi thường cất tiếng hót mê hồn. Một anh thuyền chài nghèo khổ lòng chứa chất bao nỗi lo toan dăng lưới đi qua, nghe tiếng chim hót cũng phải dừng lại nghe. Anh reo lên: “Trời ơi, Thánh thót biết bao”. ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY : http://chimcanhdatviet.com/content/câu-chuyện-con-chim-họa-mi-cổ-tích
    #1
backtop