LULAN extra NGÀY VÀ ĐÊM 15 GAM TRỊ Nám

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 148 - Trả lời: 0
  1. thuydiemduong2007
    Thành viên mới Tham gia: 05/02/2015 Bài viết: 9.516
    LULAN extra NGÀY VÀ ĐÊM 30 GAM VÀ 15 GAM TRỊ Nám

    GI Á:390.000 VN Đ

    công nghệ nhật sản xuất đài loan

    Làn da trắng sáng, mịn màng, tinh khiết không tì vết là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được đều giản đơn đó không phải dễ trong thời đại công nghiệp ngày nay. Môi trường bị ô nhiễm, khí hậu thời tiết khắc nghiệt và thay đổi nhanh chóng.


    Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh nám da mặt ngày càng tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do sự biến đổi bất thường của môi trường cùng thực phẩm chứa nhiều chất độc hại gan gây nên. Để hạn chế cũng như có được biện pháp làm đẹp da hiệu quả. Hôm nay, Công ty MAYAVINA xin được giới thiệu với toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam sản phẩm dưỡng da trị nám cao cấp hiệu quả và rất an toàn. Đó chính là Lulan Whitening Cream.
    Kem Lulan chiết xuất từ nấm Linh Chi và Ngọc Trai vàng giúp tái tạo tế bào da mới, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu dư thừa trên da. Phục hồi nhanh các làn da bị lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da, làm mềm da, làm da săn chắc.

    Kem còn ngăn chặn sự xuất hiện các vết nám, tàn nhang, sự lão hóa sớm của da. Với tác dụng của thành phần SPF 30 có trong kem tạo màng lọc tia UV thế hệ mới bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, chống lại các tác nhân gây nguy hiểm có hại cho da.

    Kem Lulan cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tăng gấp 03 lần, làm tuần hoàn máu giúp da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, cân bằng độ ẩm cho da. Giúp da phục hồi nhanh chóng và duy trì sự trẻ trung, tạo cho bạn một làn da luôn mịn màng và hồng hào khỏe mạnh.

    Là bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của các ngôi sao Nhật Bản. Kem Lulan với các thành phần chiết xuất từ nấm linh chi có chức năng bảo vệ da, làm trắng, tẩy nám và se khít lổ chân lông. Ngăn chặn sự lão hóa da và giảm nếp nhăn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Rửa mặt sạch, lau khô da và thoa đều kem lên vùng mặt, tránh vùng mắt và môi. Thoa mỗi ngày 01 lần vào ban Ngay/đêm trước khi ngủ, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.

    Công Ty Cổ Phần MAYAVINA

    www.mayavina.com

    406/19A Cộng Hòa,P.13,Quận Tân Bình,TP.HCM

    Tel : 0919958889 (Ms Diem)

    Hotline:0908812768 (Mr. Thanh)
    #1
Từ khóa: LULAN extra
backtop