✅ Vật liệu lọc nước Nghệ An - Vật liệu lọc nước Hà Tĩnh.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2286784 - Lượt xem: 167 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2286784 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. caooc12
    Thành viên mới Tham gia: 18/08/2014 Bài viết: 643
    Hiện nay, tùy các vùng miền mà người dân được sử dụng các nguồn nước khác nhau phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như điều kiện tự nhiên - xã hội của vùng đó. Có những vùng ở khu vực trung tâm thì có thể được sử dụng nước máy, có những vùng thì sử dụng nước mưa hay nước ngầm...Những nguồn nước đó được người dân khai thác và sử dụng vào các mục đích khác nhau như sinh hoạt, ăn uống, sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt. Nhưng dù có sử dụng vào mục đích gì đi chăng nữa thì cũng cần đảm bảo theo một quy chuẩn nhất định nào đấy, đặc biệt là nước sinh hoạt và ăn uống nên tuân theo quy chuẩn của Bộ Y tế đưa ra (QC01 và QC02). Hầu như tất cả những nguồn nước nói trên đều không đáp ứng được theo những quy chuẩn đó được mà phải qua xử lý. Để xử lý những nguồn nước đó thì chúng ta cần phải sử dụng vật liệu lọc nước kế hợp với các thiết bị nhưng bể lọc, cột lọc, giàn lắng, ... Nguồn nước ngầm là nguồn nước được người dân Nghệ An và Hà Tĩnh sử dụng nhiều nhất vào thời điểm hiện tại nhưng phần đa nó lại vướng những vấn đề sau đây đó là nước bị nhiễm phèn hoặc là nước cứng (hay còn gọi là nước nhiễm vôi). Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại vật liệu lọc nước cơ bản sẽ được trình bày cụ thể trong bài viết dưới đây, mời quý khách xem tiếp.

    1. Vật liệu lọc nước nhiễm phèn tại Nghệ An - Vật liệu lọc nước nhiễm phèn tại Hà Tĩnh:
    1.1. Than hoạt tính lọc phèn.

    Nói đến than hoạt tính có lẽ không có người nào là chưa từng nghe qua, công dụng của được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày như: sinh hoạt, sản xuất, làm đẹp,.. đặc biết là nó rất được nhiều người dùng để xử lý nước bởi những công dụng tuyệt vời của nó.

    Than hoạt tính là một thành phần gần như không thể thay thế trong các bể lọc hay cột lọc xử lý nước hiện nay. Chức năng của than hoạt tính là rất quan trọng, nó có tác dụng khử màu, khử mùi, hấp thụ các chất bẩn hòa tan trong nước rất hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại than hoạt tính có ở trong và ngoài nước. Tại thị trường vật liệu lọc nước Nghệ An - vật liệu lọc nước Hà Tĩnh, công ty chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều loại than hoạt tính để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình loại than phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Hình ảnh: Than hoạt tính xử lý nước nhiễm phèn tại Nghệ An - Than hoạt tính xử lý nước nhiễm phèn tại Hà Tĩnh.

    1.2. Sỏi thạch anh:
    Sỏi thạch anh nhìn qua có vẻ rất đơn giản và có nhiều trong tự nhiên nhưng nó dường như là một thành phần cơ bản không thể thiếu trong các bồn lọc, bể lọc, cột lọc hiện nay. Chức năng chính của sỏi thạch anh là đỡ các lớp vật liệu ở phía trên để thu nước sạch sau khi đã qua các lớp vật liệu lọc. Để hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật cũng như chức năng của sỏi thạch anh, xin mời quý khách hàng xem những thông số dưới đây:
    - Hàm lượng oxit silic SiO2: lớn hơn 99,4%.
    - Hàm lượng oxit natri Na2O: 0,1%.
    - Hàm lượng oxit nhôm Al2O3: 0,1%.
    - Hàm lượng oxit sắt: nhỏ hơn 0,1%- Trọng lượng riêng: 1400 kg/m3.
    - Kích thước: 2-4mm, 3-5mm, 5-10mm, 10-20mm, 20-30mm,…
    - Màu sắc: trắng nhẹ.

    [​IMG]
    Hình ảnh:
    Sỏi thạch anh lọc nước.
    1.3. Cát thạch anh.
    Trong các bể lọc, bồn lọc hay cột lọc thì cát thạch anh là lớp vật liệu lọc được sử dụng để đổ vào lớp trên cùng của các thiết bị trên. Chính cấu tạo đặc biệt của cát thạch anh mà nó giữ lại được rất nhiều tạp chất, cặn bẩn của nguồn nước đầu vào khi bắt đầu vào các thiết bị lọc kể trên. Chính vì vậy chúng được xem là thành phần không thể thay thế trong các hệ thống xử lý nước nhiễm phèn hiện nay.

    Thành phần cấu tạo và các thông số kỹ thuật của cát thạch anh cũng giống như sỏi thạch anh ở trên, kích thước dùng trong lọc nước gồm có những kích thước sau: 0.4-0.8mm, 0.8-1.2mm, 1-2mm.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cát thạch anh lọc nước.

    1.4. Vật liệu lọc nước khử phèn chuyên dụng ở Nghệ An - Hà Tĩnh:
    Nói về các vật liệu lọc nước xử lý nước nhiễm phèn, nếu chúng ta xem than hoạt tính hoạt động như bệnh viện đa khoa thì những vật liệu khử phèn chuyên dụng là những bệnh viên chuyên khoa. Những vật liệu này không những có tác dụng khử phèn, khư kim loại nặng mà còn giúp than hoạt tính giảm bớt khả năng làm việc và tăng tuổi thọ của nó. Những vật liệu lọc nước khử phèn chuyên dụng đó có thể kể đến các loại phổ biến cơ bản như sau:

    - Cát Mangan khử phèn.
    + Xuất xứ: Việt Nam
    + Kích thước: 1-2mm, 2-4mm.
    + Hình dạng: Màu nâu đen, cứng, khô rời.
    + Công dụng: Xử lý nước nhiễm phèn và khử một số kim loại nặng hòa tan trong nước, giảm hàm lượng một số chất hữu cơ hòa tan trong nước,...

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cát Mangan dùng trong lọc nước, xử lý nước nhiễm phèn.

    - Hạt lọc đa năng ODM-2F.
    + Xuất xứ: Nga
    + Quy cách: 25lit/bao, 40lit/bao
    + Hình dạng: Dạng hạt mảnh màu vàng, tương đối nhẹ trong nước.
    + Công dụng: Xử lý nước nhiễm phèn và khử một số kim loại nặng hòa tan trong nước, ổn định pH trong nước, hấp thụ các chất hữu cơ và các chất ô nhiễm lơ lửng trong nước,...

    [​IMG]
    Hình ảnh: Vật liệu lọc nước ODM-2F tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

    2. Vật liệu xử lý nước cứng Nghệ An - vật liệu xử lý nước cứng Hà Tĩnh.
    Nước cứng hay còn gọi là nước nhiễm vôi là nguồn nước xảy ra tại rất nhiều vùng tại Nghệ An - Hà Tĩnh. Những tác hại do nguồn nước này mang lại có thể kể đến các trường hợp như sau:
    - Đối với sức khỏe: gây ra căn bệnh sỏi thận nếu con người uống nước này thường xuyên và được tích tự ngày càng nhiều vào cơ thể, gây khô da, khô tóc, ngứa da, làm cho gia nổi mụn nhiều,...
    - Đối với sinh hoạt: làm hư hỏng nhiều thiết bị trong gia đình nếu có nguồn nước này đi qua, làm giảm lượng bọt của xà phòng, hư hỏng đồ áo, đun nấu thực phẩm lâu chín, ...
    - Đối với công nghiệp: tạo cáu cặn trong các nồi hơi gây nên các hiện tượng như tắc đường ống lò hơi, nặng hơn là dẫn đến hiện tượng gây ra cháy nổ đối với các lò hơi công nghiệp.
    Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại hạt nhựa Cation xử lý nước cứng. Đối với thị trường vật liệu xử lý nước cứng Nghệ An - vật liệu xử lý nước cứng Hà Tĩnh thì công ty chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ những vật liệu này, đảm bảo sự lựa chọn phù hợp nhất đối với từng khách hàng:

    2.1. Hạt nhựa xử lý nước cứng Cation - Na 220:
    - Xuất xứ: INDION - Ấn Độ.
    - Công dựng: xử lý nước nhiễm vôi, nước cứng, thường được dùng trong công nghiệp để xử lý cáu cặn trong lò hơi để tránh gây ra các hiện tượng tắc ống, cháy nổ lò hơi.
    - Quy cách: 25 lit/bao.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Hạt nhựa làm mềm nước cứng hay còn gọi là dùng để xử lý nước nhiễm vôi.

    2.2. Hạt nhựa xử lý nước cứng Cation PUROLITE C100:
    - Xuất xứ: Anh
    - Công dụng: Làm mềm, khử kim loại nặng trong quá trình xử lý nước uống , nước cấp lò hơi , nuôi trồng thủy sản, sản xuất thực phẩm, rượu bia và nước giải khát, dược phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác.
    - Quy cách: 25 lít/bao.

    Link xem sản phầm: =>Hạt nhựa xử lý nước cứng Cation PUROLITE C100.
    2.3. Hạt nhựa xử lý nước cứng Cation DOWEX (HCR-S).
    - Xuất xứ: ITALYA
    - Công dụng: Làm mềm, khử kim loại nặng trong quá trình xử lý nước uống, nước cấp lò hơi, nuôi trồng thủy sản, sản xuất thực phẩm, rượu bia và nước giải khát, dược phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác.
    - Quy cách: 25 lít/bao.
    => Thông tin chi tiết sản phẩm: Hạt nhựa xử lý nước cứng Cation DOWEX (HCR - S).

    3. Nơi bán vật liệu lọc nước Nghệ An - vật liệu lọc nước Hà Tĩnh:
    Hiện nay, do sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội cũng như hoạt động của con người mà nhiều vùng tại Nghệ An và Hà Tĩnh xảy ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước rất nghiêm trọng. Điển hình có thể kể đến các trường hợp sau: xóm Phú Tiến - xã Nghĩa Phú - huyện Nghĩa Đàn - Nghệ An, Thôn Trinh - xã Việt Xuyên - Thạch Hà - Hà Tĩnh. Do vậy nhu cầu sử dụng vật liệu lọc nước Nghệ An - vật liệu lọc nước Hà Tĩnh đang được người dân ở 2 tỉnh này đặc biệt quan tâm. Người dân quan tâm là vậy nhưng lại không biết mua những vật liệu này ở đâu? Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt - Chi nhánh Miền Trung là nơi chuyên cung cấp những loại vật liệu này có chất lượng và giá cả tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình chu đáo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt – Chi nhánh Miền Trung
    Đ/C: Đường Trần Tấn – Hưng Lộc – TP Vinh – Nghệ An
    Hotline: 0979.734.826 – 0948.734.826
    Website: moitruongnghean.com
    Email: [email protected]
    #1
backtop