Giàn Phơi HCM Uy Tín Chính Hãng Giàn Phơi Hòa Phát

Mã tin: 2284471 - Lượt xem: 200 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2284471 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sipider12
    Thành viên mới Tham gia: 30/03/2017 Bài viết: 332 Điện thoại: 0123456789
    Giàn phơi HCM hiện nay chắc cũng không xa lạ đối với mọi người. Nhưng để chọn được cho mình 1 địa chỉ cung cấp và lắp đặt uy tín thì không phải dễ dàng.

    Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội khiến cho con người chúng ta tìm đến những giải pháp mới, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Thấu hiểu được vấn đề này giàn phơi thông minh được ra đời để phục vụ cho việc phơi đồ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ.

    [​IMG]
    Giàn phơi hcm
    Giàn phơi thông minh giúp bạn tiết kiệm được không gian phơi đồ, giảm bớt thời gian và công sức với khả năng nâng lên hạ xuống tiện lợn.

    Vì sao nên chọn giàn phơi HCM
    Giàn phơi thông minh Hòa Phát hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin dùng và ủng hộ. Với giá thành hợp lí cùng với chất lượng bảo hành lâu dài. Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện thời của giàn phơi thông minh đối với mọi người hiện nay.

    [​IMG]
    Khả năng nâng lên hạ xuống của giàn phơi giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được không gian và công việc phơi đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Một số mẫu giàn phơi tiêu biểu
    1.Giàn phơi xếp ngang Inox
    Giàn phơi gắn tường inox là dòng sản phẩm xếp ngang cao cấp.

    được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp. Sản phẩm sẽ luôn luôn giữ được vẻ sáng bóng và không lo bị gỉ sét. Với cấu tạo đặc biệt có thể co giãn giúp cho việc phơi quần áo trở nên cực kì dễ dàng.giàn phơi thông minh gắn gắn tường inox còn có nhiều tên gọi khác nhau dàn phơi xếp tường inox hay còn gọi là giàn phơi xếp gấp gọn

    Giàn phơi xếp tường inox có thể phù hợp với nhiều loại đại hình khác nhau. Đặc biệt là các khu chung cư, tập thể có trần yếu hoặc không có vị trí phơi quần áo phù hợp.

    [​IMG]
    giàn phơi gắn tường inox
    2.Giàn phơi gắn tường
    Giàn Phơi Gắn Tường nhập khẩu . Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Giàn phơi gắn tường với chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Giúp cho hệ thống chịu được tải trọng lớn hơn bình thường và có độ bền cao.

    Giàn phơi thông minh gắn tường dễ dàng lắp đặt và phù hợp với các tòa nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Độ bền sử dụng của sản phẩm có thể lên đến trên 10 năm sử dụng.

    [​IMG]
    3.Giàn phơi điện tử
    Giàn phơi điện điều khiển với hệ thống cảm biến nhận dạng tín hiệu với khoảng cách 30m. Hệ thống thanh phơi nâng-hạ bằng điều khiển cực kì dễ dàng, tùy theo ý muốn.

    Giàn phơi điều khiển tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi phơi đồ. Sản phẩm hoạt động bằng ổ đĩa động cơ sử dụng mô- men chịu lực, ít tiếng ồn.

    Giàn phơi điện tử với chức năng bảo vệ hiện đại và tiên tiến nhất. Khi điện áp quá tải, quá dòng sản phẩm sẽ tự động tắt máy để đảm bảo an toàn cho người dùng.

    [​IMG]
    Giàn phơi điện tử
    Địa chỉ lắp đặt giàn phơi HCM
    Trên đây là 1 số mẫu giàn phơi tiêu biểu của giàn phơi Hòa Phát. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt giàn phơi hcm hãy liên hệ trực tiếp hotline: 0901 608 567 để nhận báo giá và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thị trường giàn phơi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    #1
Từ khóa: giàn phơi hcm
backtop