Loic Remy cập bến Serie A

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2283776 - Lượt xem: 75 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2283776 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Man Utd đã có Grealish?; Dấu hiệu Sancho rời Dortmund; Valencia tiếp cận HLV Marco Silva; Pochettino từ chối Benfica; Angel Gomes chia tay Man Utd; Pep dang tay đón Alaba,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 2/7 của BĐS.
    M.U đã có Grealish?
    Cựu HLV của Aston Villa, ông Tim Sherwoodfb88live khẳng định Man Utd gần như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish. Nhà cầm quân này cho rằng Grealish là miếng ghép mà Quỷ đỏ đang rất cần để nâng cấp đội hình.

    Griezmann sẵn sàng ra đi. Theo Marca, trong tuần tới, đại diện của Antoine Griezmann sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ Barcelona để bàn về tương lai. Báo giới Italia cho rằng Barcelona muốn đổi Griezmann lấy Lautaro Martinez.

    Rennes chơi khó Real Madrid. Chia sẻ trên RMC Sport, Chủ tịch của Rennes, ông Florian Maurice khẳng định sẽ không để tài năng trẻ Eduardo Camavinga ra đi ngay cả khi Real Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro.

    Arsenal chưa sẵn sàng chi đậm mua Partey. Theo The Athletic, Arsenal vẫn đang theo sát Thomas Partey nhưng chưa sẵn sàng chi mức giá 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với Atletico Madrid. Pháo thủ vẫn đang đàm phán với hy vọng sẽ sở hữu Partey với mức giá rẻ hơn.

    Dấu hiệu Sancho rời Dortmund. Hôm qua, Dortmund đã chính thức trình làng mẫu áo đấu mới của mùa giải 2020-21. Đoạn video ra mắt mẫu áo đấu này có sự xuất hiện của Erling Haaland, Axel Witsel, Marco Reus nhưng lại thiếu vắng nhân tố rất quan trọng là Jadon Sancho. Báo giới Anh cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy Sancho sẽ không tiếp tục khoác áo Dortmund.

    [​IMG]
    Loic Remy cập bến Serie A. Cựu tiền đạo Chelsea, tai fb88Loic Remy đã hoàn tất thủ tục chia tay Lille để chuyển tới Italia khoác áo Benevento, đội bóng vừa đoạt vé thăng hạng Serie A. Ở mùa giải vừa qua, chân sút này đã ghi 14 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Lille.

    Pep nói không với Sancho. Trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã bác bỏ tin đồn cho rằng Man City sẽ theo đuổi Jadon Sancho như sự thay thế cho Leroy Sane. Ông cho rằng đây là thương vụ không khả thi bởi Sancho từng rời Man City để phát triển sự nghiệp.

    Valencia tiếp cận HLV Marco Silva. Theo tiết lộ của Onda Cero, Valencia đang đàm phán với hy vọng sẽ kí HĐ với HLV Marco Silva. Nhà cầm quân này vẫn chưa tìm được công việc mới kể từ khi rời Everton hồi tháng 12 năm ngoái.

    Pep dang tay đón Alaba. Theo Guardian, David Alaba là 1 trong những mục tiêu quan trọng nằm trong kế hoạch cải tổ của Pep Guardiola ở Man City. Được biết, Bayern Munich đã sẵn sàng để ngôi sao người Áo ra đi do rất hài lòng với màn trình diễn của tài năng trẻ Alphonso Davies.

    Pochettino từ chối Benfica. Theo A Bola (Bồ Đào Nha), Benfica đã gửi lời mời tới Mauricio Pochettino nhưng đã bị nhà cầm quân người Argentina từ chối. Trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha cũng nhận được cái lắc đầu của Max Allegri, Valverde và Laurent Blanc.

    Angel Gomes chia tay Man Utd. Theo xác nhận của Man Utd, tài năng trẻ Angel Gomes sẽ rời Old Trafford trong hè này theo dạng tự do. Quỷ đỏ không thể giữ chân tài năng trẻ 19 tuổi này vì không thể đạt thỏa thuận kí HĐ mới.

    Christensen cam kết với Chelsea. Trước báo giới, Andreas Christensen đã bác bỏ thông tin cho rằng anh muốn rời Chelsea trong hè này. Trái lại, trung vệ người Đan Mạch đang xúc tiến kí hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.

    Dier sẽ ở lại Tottenham. Chia sẻ với truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho tự tin khẳng định Eric Dier sẽ kí HĐ mới vì tiền vệ này muốn gắn bó lâu dài với Tottenham. Hợp đồng cũ giữa Dier và Spurs sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021.

    Arsenal đàm phán với Ceballos. Theo xác nhận của HLV Arteta, ông rất muốn Dani Ceballos ở lại Arsenal. Pháo thủ hiện đang đàm phán với hy vọng sẽ mua đứt tiền vệ này từ Real Madrid.

    Monaco săn đón hậu vệ Tottenham. Theo báo giới Pháp, Monaco đang dành sự quan tâm lớn tới hậu vệ Serge Aurier của Tottenham. Cơ hội của đội bóng Pháp là không nhiều bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

    "Man Utd không cần Sancho". Đó là khẳng định của Rene Meulensteen. Trợ lý cũ của Sir Alex đã khuyên Man Utd không nên chiêu mộ Jadon Sancho mà cần một mẫu trung phong đẳng cấp như Robert Lewandowski.
    #1
backtop