Phân tích Dell emc PowerEdge R640

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2283615 - Lượt xem: 294 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2283615 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Linh vattubk
    Thành viên mới Tham gia: 04/05/2016 Bài viết: 1.524 Điện thoại: 0963237535
    PowerEdge R640 là máy chủ rack 1U có thể mở rộng được mẫu mã để tính toán và lưu trữ phê duyệt nền móng 2 ổ cắm. Được biểu lộ như 1 sự thăng bằng giữa hiệu suất, chi phí và mật độ, R640 được vun đắp để xử lý khối lượng công tác trong khoảng một loạt những trường hợp dùng trung tâm dữ liệu khác nhau - lưu trữ được xác định phần mềm dày đặc, dịch vụ nhà sản xuất, tầng áp dụng, đám mây riêng dày đặc, ảo hóa và Hiệu suất cao Máy tính (HPC). Bên cạnh đó, Dell đã xây dựng PowerEdge R640 như một máy chủ có thể khai triển thuận tiện và sở hữu thể mở mang liên tục trong khoảng 3 tới 1000 nút để lưu trữ được xác định bằng phần mềm bằng bí quyết dùng Nút sẵn sàng Dell EMC VxFlex.

    PowerEdge R640 chứa đầy đủ thành phần tương đối mạnh mẽ, cũng như phần nhiều cơ hội mở rộng. Thí dụ, nó có thể được vật dụng hai bộ xử lý Intel Xeon Bộ xử lý sở hữu thể mở mang Bộ xử lý mang tối đa 28 lõi cho mỗi bộ xử lý. Nó mang 24 khe DIMM cho tối đa 3TB RAM và tối đa 12 NVDIMM cho tối đa 192GB RAM. Nó cũng mang hai doanh nghiệp sản xuất điện đề phòng AC (hoặc DC). R640 cũng hỗ trợ thẻ mở rộng PCI thế hệ 3.

    Máy chủ rack Dell có thể được vật dụng ổ cứng và SSD hai.5, hoặc 3.5, và tương trợ tới 8 NVMe cho những ai đang tìm kiếm hiệu năng lưu trữ nhanh nhất mang thể. Con số này gấp đôi số lượng NVMe của R630, do đó nó cứng cáp làm nền tảng 1U này linh hoạt hơn đáng kể. Cuối cùng, R640 có thể được cấu hình có ổ cứng 8 x 2,5 inch hoặc ổ cứng 4 x 3,5 inch ở mặt trước hoặc ổ cứng 10 x 2,5 inch ở mặt trước có hỗ trợ tùy chọn cho ổ cứng 2 X hai,5 inch trên bảng điều khiển phía sau.

    PowerEdge R640 hỗ trợ những cổng USB, cổng NIC, cổng VGA, đầu nối nối tiếp và thẻ IDSDM / vFlash tương trợ thẻ nhớ flash tùy chọn và một mô-đun SD kép bên trong.

    Để thử nghiệm, chúng tôi đã cấu hình R640 có bộ xử lý Dual Intel Xeon Platinum 8180 và RAM 384GB (32GB x 12) 2666MT / s. Số liệu lưu trữ đã đạt được bằng cách tiêu dùng 3,2TB NVME (2 x một,6TB PM1725a NVMe SSD) và 2TB của SAS (SSD 5 x 400 GB PM1635a SAS).

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4 tại hà nội

    thiết kế và vun đắp

    dù rằng máy chủ rack Dell PowerEdge R640 sử dụng bản dựng rất nhỏ gọn, nhưng nó vẫn tự hào có đầy đủ tính linh hoạt cũng như những cấu hình và tùy chọn mở rộng khác nhau. Giống như chúng tôi đã nhắc ở trên, điều này bao gồm hệ thống ổ đĩa 8 x 2,5 inch, hệ thống ổ đĩa 4 x 3,5 inch và hệ thống ổ đĩa 10 x hai,5 inch cho tới khi lưu trữ.

    Bảng điều khiển được đặt ở bên trái của mặt trước, là nơi đựng sức khỏe hệ thống và ID hệ thống, đèn LED tình trạng và đèn báo iDRAC Quick Sync 2 (không dây). Đèn LED hiện trạng hiển thị bất kỳ thành phần phần cứng bị lỗi nào, khi mà Quick Sync hai không dây tùy chọn cho biết hệ thống tương trợ Quick Sync (tính năng cho phép quản trị viên điều hành hệ thống ưng chuẩn vật dụng di động).

    Như trường hợp của hầu hết các máy chủ rack, gần như bất động sản bảng mặt trước được đưa lên bởi các khoang ổ đĩa. Trong thiết lập 10 ổ đĩa của chúng tôi, điều này chuyển thành tối đa mười ổ đĩa có thể tráo đổi 2,5 inch (mặc dù người dùng mang tùy chọn dùng sáu ổ đĩa 2,5 mang thể tráo đổi nhanh) hoặc tối đa bốn vật dụng NVMe.

    Sự quản lý

    Cũng như những Máy chủ PowerEdge khác, R640 sản xuất phổ quát tùy chọn quản lý. Để mang mẫu nhìn sâu hơn, bạn đọc có thể xem bài lặn sâu của chúng tôi trong bài Đánh giá Dell EMC PowerEdge R740xd và xem xét áp dụng OpenManage Mobile của Dell EMC .

    Hiệu suất

    Trong phần coi xét hiệu năng hệ thống cục bộ, chúng tôi mang R640 được trang bị thấp mà chúng tôi đang thí điểm mang hai tầng lưu trữ flash khác nhau. Đầu tiên là flash NVMe, được phân phối trên bốn ổ SSD một.6TB và thứ hai là flash SAS được sản xuất trên bốn ổ SSD 400 GB. Cả 2 đều có nhãn hiệu Samsung, mặc dù những bộ phận cụ thể mang thể khác nhau tùy thuộc vào thành phần nào được chọn lúc máy chủ được vun đắp. Với CPU Intel Platinum 8180 bên trong, chúng tôi mang số đông chu kỳ CPU để giải quyết khối lượng công việc lưu trữ của chúng tôi. Như đã nêu trong phần giới thiệu của chúng tôi, máy chủ được đồ vật CPU Intel 8180 Platinum kép cũng như 384GB RAM. Đối sở hữu điểm chuẩn áp dụng của chúng tôi, chúng tôi tận dụng ESXi 6.5.

    Hiệu suất máy chủ SQL

    Giao thức thí nghiệm OLTP Microsoft SQL Server của StorageReview dùng dự thảo hiện giờ của Điểm chuẩn C của Hội đồng xử lý đàm phán (TPC-C), một điểm chuẩn xử lý đàm phán trực tuyến mô phỏng những hoạt động được tậu thấy trong môi trường ứng dụng phức tạp. Điểm chuẩn TPC-C tới gần hơn so mang điểm chuẩn hiệu suất tổng hợp để đo lường sức mạnh hiệu suất và các tắc nghẽn của cơ sở vật chất cơ sở lưu trữ trong môi trường cơ sở dữ liệu.

    Mỗi máy chủ SQL Server được cấu hình có 2 vDisks: 100GB volume để phát động và 500GB cho cơ sở vật chất dữ liệu và tệp nhật ký. Từ giác độ tài nguyên hệ thống, chúng tôi đã cấu hình mỗi VM có 16 vCPU, 64GB DRAM và dùng bộ điều khiển SCI LSI Logic SAS. Trong khi khối lượng công việc Sysbench của chúng tôi đã rà soát trước ấy đã bão hòa nền tảng trong cả I / O lưu trữ và dung lượng, thử nghiệm SQL tìm kiếm hiệu suất trễ.

    thử nghiệm này sử dụng SQL Server 2014 chạy trên máy khách Windows Server 2012 R2 và được nhấn mạnh bởi Nhà máy chuẩn của Dell cho cơ sở dữ liệu. Mặc dù cách tiêu dùng truyền thống của điểm chuẩn này là để kiểm tra hạ tầng dữ liệu to 3.000 quy mô trên bộ nhớ cục bộ hoặc san sẻ, nhưng trong lần lặp này, chúng tôi tập kết vào việc trải đều bốn hạ tầng dữ liệu 1.500 quy mô trên những máy chủ của chúng tôi.

    >>> Xem thêm: giá ssd samsung
    #1
backtop