tranh phong thủy đẹp hcm

Mã tin: 2282702 - Lượt xem: 117 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2282702 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trangtrinhapho
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2014 Bài viết: 165 Điện thoại: 0916559544
    Tranh mã đáo phong thủy
    Trong trang trí nội thất phong thủy từ lâu đã được công nhận là bộ môn khoa học với mục đích tận dụng những nguồn năng lượng trong tự nhiên để mang lại tác động tích cực cho con người.Tranh treo tường phong thủy được sử dụng rộng rãi trong nhà ở hay nơi làm việc, địa điểm mua bán với mong muốn thu hút vận khí, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt là tranh “mã đáo thành công” một bức tranh không thể không thể thiếu trong lĩnh vực phong thủy kinh doanh.

    Tuổi hợp tranh mã đáo.Tuổi Nào Hợp Tranh Mã Đáo? 06 Tranh Mã Đáo Đẹp Nhất Sài Gòn
    Tuổi Thìn: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
    Tuổi Tuất: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006
    Tuổi Hợi: 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

    [​IMG]

    Tranh mã đáo đẹp giá rẻ
    [​IMG]

    Tranh phòng khách mã đáo
    -Ý nghĩa biểu tượng của “Mã đáo thành công”
    Với trang trí nội thất Có thể nói, đây là dòng tranh với rất nhiều biến thể nhưng cơ bản vẫn là hình ảnh tám con ngựa khỏe mạnh, dũng mãnh đang phi nước đại về phía trước. Theo quan niệm dân gian, loài ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ, mạnh mẽ và kiên trì. Ngựa cũng là vật nuôi có ích, gần gũi và trung thành với con người. Còn số 8 lại có ý nghĩa may mắn và phát đạt (vì theo tiếng Hán đọc là “Bát”, đồng âm với chữ “Phát”). Tám con ngựa tượng trưng cho sao bát bạch mang nhiều vượng khí nên được xem là biểu tượng của tài lộc, may mắn, thành đạt, thăng tiến trong công việc và hoạt động kinh doanh. Đó cũng là lý do mà tranh “Mã đáo thành công” rất được ưu ái trong các cửa hàng, đại sảnh, phòng làm việc của lãnh đạo công ty.


    [​IMG]

    Tranh phòng khách mã đáo
    [​IMG]

    Tranh phong cảnh đẹp
    [​IMG]

    Tuổi Nào Hợp Tranh Mã Đáo? 06 Tranh Mã Đáo Đẹp Nhất Sài Gòn


    - Lịch sử xuất xứ của tranh “Mã đáo thành công”
    Ngựa là một trong những loài gia súc được con người thuần hóa sớm nhất, từ hơn 3 vạn năm trước Công Nguyên. Với đặc tính vừa thông minh vừa có sức khỏe tốt và chạy nhanh, ngựa trở thành phương tiện giúp con người đi lại và vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện. Những chú ngựa khỏe mạnh đã đồng hành với con người trong những chuyến đi làm ăn xa và thậm chí là trên chiến trường. Ngựa và người đã “cùng đi, cùng về” trên những chặng đường dài và đầy gian nan ấy. Do đó, câu chúc “mã đáo thành công” mang ý nghĩa: ngựa đến hoặc quay về cùng với thành công của con người.
    Ngày xưa, dòng tranh treo tường bát mã này có 8 con ngựa có sắc vóc đẹp và cùng phi nhanh về một hướng với ý nghĩa cùng chung chí hướng. Đàn ngựa có thể đang chạy trên đồng cỏ, khe suối, bờ biển, … xung quanh là phong cảnh núi non hùng vĩ, hoa cỏ khoe sắc hay buổi hừng đông trên mặt biển. Ngày nay đã có một số biến thể là vẫn có 8 con ngựa nhưng có con quay đầu trở lại, mang hàm ý cổ vũ, khuyến khích lẫn nhau cùng tiến lên và cũng là điểm nhấn nổi bật của toàn bộ bức tranh.
    - Ý nghĩa phong thủy của bức tranh “Mã đáo thành công”
    Đối với những người đi làm ăn, công tác xa nói riêng và kinh doanh mua bán nói chung, “mã đáo thành công” như là một lời chúc may mắn và thành công, đặc biệt nó còn mang ý nghĩa “tốc chiến tốc thắng“. Nhờ đó mà dòng tranh này đã trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, quà biếu sếp, mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện, quà kỉ niệm … như một lời chúc may mắn và tài lộc.

    [​IMG]

    -Chọn vị trí phù hợp để treo tranh
    Để phát huy được hết giá trị của một bức tranh treo tường theo phong thủy thì ta cần chọn vị trí treo tranh cho phù hợp và thật đắc địa. Lời khuyên từ các chuyên gia về phong thủy là nên treo tranh ngoài phòng khách hay giữa phòng làm việc. Với bức “mã đáo thành công” thì nên đặt tranh sao cho ngựa phải hướng vào trong để vận may, danh vọng và tài lộc sẽ đến và ở lại.

    Tranh in trên vải canvas, hoặc in trên gỗ chất lượng cao
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Wb: trangtrinhapho.com
    Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
    Phone :- 0969.775.949 - 0986.840.715
    Email : [email protected]
    #1
backtop