Than hoạt tính lọc khí dạng hạt tại Nghệ An - 0979734826

Lượt xem: 428 - Trả lời: 0
  1. caooc12
    Thành viên mới Tham gia: 18/08/2014 Bài viết: 643
    Giới thiệu:
    Hiện nay, do sự phát triển của xã hội mà ngày càng có nhiều khí thải của các nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp thải ra môi trường. Trong đó có nhiều loại khí độc mà mắt thường không thể nhìn thấy được, nhưng nếu con người hít phải những loại khí này lâu dài thì sẽ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Để hạn chế những loại khí đó thì người ta thường sử dụng than hoạt tính để lọc những loại khí đó. Một trong những loại than đó là than hoạt tính lọc khí dạng hạt.

    [​IMG]

    Linh xem sản phẩm: https://moitruongnghean.com/than-loc-khi-dang-hat/than-hoat-tinh-loc-khi-dang-hat/

    Vì sao than hoạt tính hấp phụ được khí thải:
    Kích thước của lỗ xốp được tính bằng khoảng cách giữa hai cạnh của rãnh hoặc đường kính của ống xốp. Theo tiêu chuẩn của IUPAC thì kích thước lỗ xốp được chia ra làm ba loại: micro pore có kích thước bé hơn 2 nm, meso pore có kích thước từ 2-50 nm và macro pore có kích thước từ 50 nm trở lên.

    [​IMG]


    Diện tích bề mặt riêng của than hoạt tính được đo bằng m²/g và là một thông số hết sức quan trọng đối với than, cho biết khả năng hấp phụ của than hoạt tính. 95% diện tích bề mặt riêng của than là diện tích của những lỗ xốp micro. Những lỗ xốp meso có diện tích bề mặt chiếm không quá 5% tổng diện tích bề mặt của than. Những lỗ xốp kích thước lớn không có nhiều ý nghĩa trong hoạt tính của than vì diện tích bề mặt riêng của chúng không đáng kể.
    Vì cấu tạo đặc biệt như trên nên than hoạt tính có khả năng hấp phụ khí và hấp phụ mùi rất hiệu quả.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt – Chi nhánh Miền Trung.
    Đ/C: Đường Trần Tấn – Hưng Lộc – TP Vinh – Nghệ An.

    Hotline: 0979.734.826 – 0948.734.826.
    Website: moitruongnghean.com
    Email: [email protected]
    #1
backtop