Chuyên thiết kế, thi công nội thất tại Nghệ An, Hà Tĩnh- 0968088823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2277113 - Lượt xem: 375 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2277113 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Lựa chọn vách ngăn bàn thờ chung cư

    [​IMG]
    Vách ngăn bàn thờ là một trong những món đồ nội thất không gian thờ cúng mới xuất hiện trên thị trường nước ta trong thời gian dạo gần đây nhưng đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên thị trường. Loại vật dụng phân chia không gian khu thờ cúng đặc biệt này sử dụng rộng rãi trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay văn phòng làm việc có đặt chung với bàn thờ gia tiên.

    Có rất nhiều gia đình tại Việt Nam còn lựa chọn vách ngăn để trang trí không gian thờ cúng giúp tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm của khu vực tâm linh trong nhà. Vậy tiêu chí để chọn mua vách bàn thờ chung cư thì như thế nào? Quý độc giả hãy cùng tham khảo gợi ý của các chuyên gia trong bài viết dưới đây nhé.

    Vách ngăn bàn thờ chung cư có những ưu điểm gì?
    Vách ngăn bàn thờ chung cư
    [​IMG]
    Đa số các hộ gia đình tại Việt Nam ngày nay đều có xu hướng chuyển về các căn chung cư có diện tích khá khiêm tốn để sinh sống. Bởi thế khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thay vì những bức tường thô cứng, các gia chủ đã sử dụng vách ngăn bàn thờ có họa tiết, hoa văn tinh tế để tiết kiệm chi phí thi công, lắp đặt tối đa cho không gian này. Hơn nữa, tấm che cho phòng thờ này còn có tác dụng cách âm rất hiệu quả, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian thờ cúng tổ tiên trong mỗi một căn hộ chung cư.

    Lựa chọn kiểu dáng vách ngăn cho bàn thờ chung cư
    Vách ngăn bàn thờ chung cư
    tốt nhất nên lựa chọn là loại có kiểu dáng nhẹ nhàng với hình hoa lá, hình tròn, hoa sen, rồng, phượng… để giúp khu vực không gian thờ cúng trở nên ấm áp mà vẫn sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, các gia chủ nên hạn chế sử dụng các loại họa tiết quá rối mắt vì như vậy sẽ gây cho người nhìn cảm giác ức chế, khó chịu. Đặc điểm của vách ngăn cho không gian phòng thờ đó là chúng có những hình chạm khắc tinh xảo.

    Họa tiết phổ biến của loại vách ngăn cho không gian phòng thờ này thường là hình ảnh rồng, phượng, hay phong cảnh quê hương, đất nước, con người dân tộc Việt Nam hay hoa lá tiêu biểu. Nhờ điểm nổi bật này mà việc thiết kế bàn thờ chung cư với vách ngăn bàn thờ sẽ giúp thể hiện được truyền thống văn hóa, tinh thần dân tộc, lòng yêu nước rất phù hợp với không gian tôn nghiêm thờ cúng gia tiên của các gia chủ.

    Vách ngăn bàn thờ cho nhà chung cư có chiều cao bao nhiêu là hợp lý?
    Chiều cao vách ngăn bàn thờ chung cư bao nhiêu thì hợp lý?
    [​IMG]
    Nếu bàn thờ của các gia chủ mà đặt trong phòng khách của nhà chung cư. Thì chiều cao của vách ngăn chung cư phù hợp nhất là phải cao chạm tới trần nhà và đảm bảo chiều rộng vừa phải. Hơn nữa, vách ngăn trong phòng khách phải có độ chắc chắn nhất định để sử dụng được bền lâu. Trong trường hợp, căn hộ chung cư của các gia chủ có hẳn một phòng thờ riêng biệt thì vách ngăn phải có chiều cao vừa phải để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

    Khi sử dụng vách ngăn cao cấp hay rèm bàn thờ chung cư cho không gian phòng thờ, các gia chủ cần tính toán, xem xét kỹ lưỡng về kích thước nhằm đảm bảo sự phân chia khu vực riêng biệt và kín đáo. Nên lựa chọn vách ngăn gỗ không nên có màu sắc quá sặc sỡ vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự trang trọng, tôn kính của không gian thờ cúng trong căn hộ.

    Trên đây là những tiêu chí để lựa chọn được mẫu vách ngăn bàn thờ chung cư phù hợp nhất.

    #1
backtop