vé máy bay giá rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2263274 - Lượt xem: 663 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2263274 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vegiare
    Thành viên mới Tham gia: 24/05/2020 Bài viết: 8 Điện thoại: 0984520977
    DŨNG THÁI là công ty hoạt động trong lĩnh vực khuôn mẫu ngành công nghiệp , gỗ thủ công mỹ nghệ SÂM LINH CHI HÀN QUỐC ,vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. DŨNG THÁI có hệ thống Đặt Vé Máy Bay giá rẻ với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không .

    Là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) đầu tiên tại Việt Nam, nhóm phát triển đằng sau DŨNG THÁI (vegiare.net.vn ) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất khuôn mẫu cho nhiều ngành khác nhau (khuôn dao chặt , khuôn dao bế , khuôn rập , khuôn ép nhiệt , khuôn ép logo , gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp vã các dịch vụ sâm linh chi hàn quốc, việt nam chất lượng cao ) và biết rất rõ làm thế nào để thực hiện các giao dịch dựa trên các ứng dụng được nhanh chóng, đáng tin cậy, và dễ sử dụng.

    Trong nhiều năm, đội ngũ nghiên cứu thị trường của DŨNG THÁI đã đặt phòng khách sạn, mua vé tàu, du thuyền, tour du lịch, thuê xe ô tô trực tuyến ngay từ máy tính cá nhân của mình. Qua những năm đó chúng tôi phải lướt qua hàng chục, hàng trăm website nặng nề, khó dùng với các sản phẩm dịch vụ đắt đỏ và sự hỗ trợ khách hàng chậm chạp, thiếu chuyên nghiệp từ phía các công ty chủ quản website. Điều này đã tạo nên động lực để chúng tôi tạo nên sự thay đổi, khác biệt và đó là lý do DŨNG THÁI ra đời.

    Với DŨNG THÁI chúng tôi quyết tâm tạo ra những sản phẩm tốt nhất với ưu tiên hàng đầu về mẫu mã , chất lượng có thể mang đến cho khách hàng. Từ một nhóm nhỏ với vài thành viên, cho đến nay DŨNG THÁI đã trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực KHUÔN MÃU , GỖ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ tại thị trường Việt Nam với hơn 20 nhân viên, 2 chi nhánh tại , hơn 100 khách hàng mỗi ngày và sẽ còn vươn xa hơn nữa. Trong tương lai, ngoài mảng vé máy bay, DŨNG THÁI có kế hoạch xây dựng tổ hợp dịch vụ trực tuyến gồm: đặt vé máy bay, tour du lịch, du thuyền, khách sạn…. để tiến tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp OTA thành công đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    THÀNH TỰU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

    Ngay trong năm đầu đi vào hoạt động, DŨNG THÁI đã gặt hái được thành tựu đáng nể như: Đại lý Top 1 của VietJet Air và Jetstar Pacific miền Bắc, 1 trong số ít doanh nghiệp trở thành thành viên câu lạc bộ GM của BAMBOO AIRWAY ,Vietnam Airlines, Sản phẩm tin cậy- dịch vụ hoàn hảo - nhãn hiệu được người tiêu dùng bình chọn…
    Đc 27/33 Đường 1 Phường An Phú Đông Q12

    LIÊN HỆ MUA HÀNG:

    Truy Cập Vào Website: vegiare.net.vn

    Hoặc Gửi Thông Tin Về Email:[email protected]

    GỬi Qua Email Hoặc Số Điện Thoại Cho Chúng Tôi.

    Đt 0984520977 0905376298
    #1
backtop