Du lịch Miền Tây sông nước hữu tình 2020

Mã tin: 2262495 - Lượt xem: 122 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2262495 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Miền Tây - Nằm ở miền Nam về hướng Tây của đất nước hình chữ "S". Mang trong mình vẻ đẹp khung cảnh sông nước hữu tình và những nét đẹp văn hóa được kế thừa từ ngàn xưa, Miền Tây được quan tâm và phát triển nền dịch vụ du lịch sinh thái nghỉ dưỡng. Tham gia các tour du lịch Miền Tây tại công ty Du Lịch Việt sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những dòng kênh xanh mát, vườn cây trĩu quả cùng những người dân chân chất thật thà,... Những tour mien tay sẽ hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình.

    [​IMG]
    tour du lịch miền tây sông nước thú vị

    Miền Tây của Việt Nam là một miền sông nước, với những cảnh quan bình dị, con người hiền hòa. Những chuyến du lịch miền Tây thực sự là điểm đến lý tưởng để xa rời cuộc sống bận rộn, ồn ào của đô thị. Miền Tây đẹp lắm, nó là hình ảnh của những chiếc mái chèo trên sông nước, hình ảnh của những cánh đồng lúa trải dài, hình ảnh của những con cò trắng bay,…một vẻ đẹp rất thơ mộng, nên thơ. Du lịch miền Tây là một chuyến du lịch đáng nhớ đối với bất kỳ ai, một lần đến với miền Tây là đôi chân sẽ bị níu kéo ở lại.

    Miền Tây đến vào thời điểm nào cũng đẹp. Khí hậu ở đây ôn hòa, nắng quanh năm, và mát mẻ. Mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng, và những cái đặc sắc riêng. Du lịch miền Tây vào mùa nào đó là sự lựa chọn theo sở thích của mỗi người.

    Du lịch miền Tây vào mùa hè tức khoảng tháng 6 đến tháng 8 du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vườn cây xanh tươi. Mùa hè với thời tiết nắng nhiều, trời trong xanh, là thời điểm thích hợp để chiêm ngưỡng một miền Tây trọn vẹn.

    Kinh nghiệm du lịch miền Tây vào tháng 9 đến tháng 11 đây là thời điểm mà miền Tây nước nổi, ngập đồng ruộng, khắp nơi nơi là nước. Tuy việc tham quan miền Tây vào thời điểm này sẽ bị hạn chế, nhưng nói đến miền Tây nước nổi cũng tạo ra sự hứng thú đối với không ít người muốn trải nghiệm tour miền Tây vào thời điểm này.

    Du lịch miền Tây từ tháng 12 đến tháng 2 dương lịch là thời điểm giáp Tết, tour du lịch miền Tây vào thời gian này du khách sẽ có cơ hội thăm quan và chiêm ngưỡng các làng hoa nổi tiếng như Vị Thanh, Sa Đéc, Tân Đông Quy…

    15 điểm đến du lich mien tay ai cũng phải check-in một lần trong đời :

    - Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu : Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu là điểm đến ít được khách du lịch chú ý, nhiều người biết đến Bạc Liêu chủ yếu bởi các giai thoại xoay quanh nhà “Công tử Bạc Liêu”, nhưng với việc nơi đây sở hữu cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam cũng khiến bạn phải suy nghĩ đến một chuyến đi tới đây càng sớm càng tốt.

    - Rừng tràm Trà Sư, An Giang : trải nghiệm đi thuyền giữa thảm bèo xanh ngút ngàn, len lỏi trong các ngóc ngách của rừng tràm, nghe tiếng chim chóc đùa giỡn trên tán tràm sẽ rất khó quên.

    - Làng nổi Tân Lập, Long An : Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một địa chỉ còn rất mới trên bản đồ du lịch, nhưng lại khá lôi cuốn du khách bởi họ đến đây để tìm cảm giác thư thái, đắm mình giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt cũng như trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống nơi thành thị xô bồ.

    - Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp
    - Trại rắn Đồng Tâm, Tiền Giang
    - Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ
    - Nhà công tử Bạc Liêu
    - Cù lao Thới Sơn, Tiền Giang
    - Khu sinh thái Xẻo Quýt, Đồng Tháp
    - Chợ nổi Ngã Năm, Sóc Trăng
    - Chùa Xiêm Cán, Bạc Liêu
    - Chùa Dơi, Sóc Trăng
    - Hồ bơi view cánh đồng lúa khách sạn Victoria Núi Sam Lodge, An Giang
    - Quần đảo Hải Tặc, Kiên Giang
    - Mũi Cà Mau


    Gợi ý 9 đặc sản tour miền Tây nên mua làm quà sau chuyến du lịch :

    1. Kẹo dừa Bến Tre
    2. Lạp xưởng Cần Đước
    3. Nem Lai Vung
    4. Chuột cống nhum Cao Lãnh
    5. Bánh tét lá cẩm
    6. Bánh pía Sóc Trăng
    7. Mắm Châu Đốc
    8. Khô cá
    9. Trái cây miệt vườn


    DU LỊCH VIỆT - https://dulichviet.com.vn/
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 | HOTLINE: 19001177
    #1
backtop