Tuyển BH thực phẩm cho nhà hàng cơm, quán cơm tại Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2262483 - Lượt xem: 267 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2262483 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. webnhanhnhat.com
    Thành viên mới Tham gia: 06/01/2014 Bài viết: 158
    Hiện nay gia đình tôi có sản xuất sản phẩm Cà Pháo muối đóng gói đảm bảo làm sạch, ngon, giòn. Đóng gói hút chân không đảm bảo thời gian bảo quản lâu dài trên 3 tháng. Sắp tới có kế hoạch bán hàng tại thành phố Vinh. Đối tượng nhắm đến là các nhà hàng cơm và các quán cơm tại Vinh, đồng thời bán lẻ cho nhân dân dùng làm thức ăn với cơm hàng ngày. Vậy thời gian tới chúng tôi sẽ cần tuyển 1 người ( duy nhất 1 người) tại Vinh để bán hàng và nhập hàng cho nhà hàng cơm, quán cơm. Thông tin như sau:
    1. Về yêu cầu: Có gia đình, nơi ở sinh sống tại Vinh, yêu thích bán hàng và kiếm nhiều tiền từ cv bán hàng của mình, giao tiếp bình thường và có nhiều mối quan hệ với các nhà hàng cơm, các quán cơm tại Vinh là một lợi thế.
    2. Điều kiện và nơi làm việc: Làm việc tại nhà, làm việc bất cứ thời gian nào do bạn tự thu xếp. bạn tự tìm các khách hàng để nhập và cung cấp sản phẩm cà muối cho họ.
    3. Hoa hồng và vốn cần có: Bạn không cần bỏ đồng vốn nào để lấy hàng, bên gia đình mình sẽ gửi hàng cho bạn, bạn bán được bao nhiêu thì bên mình thu tiền bấy nhiêu và trừ hoa hống cho bạn luôn. Vì đây là sản phẩm tiện lợi mới nên dễ bán được nhiều, và tiền hoa hồng sẽ rất lơn. Khi bạn có nhiều nhà hàng, quán cơm lấy hàng rồi thì chỉ việc ngồi ở nhà chờ điện thoại họ gọi mang hàng đi thôi.
    Liên hệ Zalo: 0943505505 để tìm hiểu rõ hơn. Cám ơn bạn đã đọc tin này. Chúc thành công.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop