Mũ bảo hiểm 3/4 - Nón đi phượt có kính thời trang

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 178 - Trả lời: 0
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Shop Hiếu Fullfcae địa chỉ duy nhất tại 509 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp chuyên bán các dòng mũ bảo hiểm cũng như đồ phụ kiện đi phượt với giá thành rẻ nhưng sản phẩm lại chất lượng, tư vấn mua hàng miễn phí nhiệt tình. Hiếu Fullfcae hân hạnh chào đón bạn.

    Mũ bảo hiểm 3/4 là dòng mũ đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, tiện dụng và thiết kế đảm bảo sự an toàn cao đối với sử dụng. Trên thị trường loại mũ bảo hiểm 3/4-nón đi phượt có kính thời trang được bày bán rất nhiều bởi đơn vị cung cấp, do đó khách hàng cũng khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở, cửa hàng kinh doanh loại mũ 3/4 uy tín, hàng chính hãng mà giá thành lại phải chăng.

    Nếu bạn đến với Shop Hiếu Fullface – cửa hàng chuyên bán mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ chuyên dụng dành cho các bạn đi phượt đáng tin cậy, cam kết hàng chất lượng tốt nhất, có chế độ bảo hành sản phẩm uy tín.



    [​IMG]



    Ưu điểm mũ bảo hiểm 3/4 - Nón đi phượt có kính thời trang:


    [​IMG]



    + Mũ bảo hiểm 3/4 nón đi phượt có kính thời trang được yêu thích bởi sự an toàn và kết hợp thiết kế tinh tế giữa nón và kính tạo sự thu hút của mọi người, nhất là các bạn trẻ tạo phong cách cá tính thời trang ấn tượng. Mũ không chỉ có mẫu dành cho phái nam mà còn có cả mẫu dành cho nữ với màu sắc độc đáo.

    + Mũ được thiết kế đảm bảo sự an toàn cho vùng đầu che đi bộ phận thiết yếu

    + Nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp, đầy đủ kích thước cho mọi người sử dụng

    + Màu sắc mũ bảo hiểm 3/4 rất phong phú đa dạng: màu đen , màu xám, màu đỏ đô, màu xanh, màu hồng…tùy theo nhu cầu sở thích các bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu ưng ý phù hợp cho bản thân.

    + Chất liệu làm mũ là loại vật liệu có độ bền, vật liệu tốt nhất , do đó chiếc mũ chịu va đập mạnh, tạo sự tự tin và cảm giác thoải mái cho người đội.



    Mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng, hàng chất lượng cao tại Hiếu Fullface:


    [​IMG]



    Là shop chuyên cung cấp các đồ bảo hộ cho xe máy, xe mô tô uy tín tại TP. HCM, Hiếu Fullface luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Hiện nay shop đang cung cấp dòng mũ bảo hiểm 3/4 - nón đi phượt có kính thời trang thiết kế mẫu mã đẹp. Đặc biệt shop chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%.

    Sản phẩm được sản xuất với máy móc kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về thông số kỹ thuật nên đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ. Tại Hiếu Fullface – các sản phẩm mũ bảo hiểm đều được kiểm định chất lượng tại Việt Nam, có đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ. Khi mua mũ bảo hiểm tại Shop, quý khách sẽ nhận được tư vấn miễn phí tận tình.



    Mũ bảo hiểm 3/4 - loại nón đi phượt tốt nhất :


    [​IMG]



    Với thiết kế độc đáo, hấp dẫn loại mũ 3/4 luôn được khách hàng dành sự quan tâm, nhất là các bạn có niềm đam mê đi phượt thường lựa chọn loại mũ có ưu điểm về bảo vệ sự an toàn cao nhất khi tham gia giao thông, khi đi phượt đường dài, thì việc lựa chọn dòng mũ bảo hiểm 3/4 - nón đi phượt có kính thời trang đẹp mắt chọn lựa tốt nhất không chỉ đảm bảo tiêu chí về an toàn mà kết hợp phong cách thời trang cá tính.



    Shop Hiếu Fullface – địa chỉ mua sắm mũ bảo hiểm với nhiều chính sách ưu đãi lớn:


    [​IMG]



    Hiếu Fullface tin chắc chắn rằng khi quý khách đến shop chúng tôi sẽ rất hài lòng không chỉ sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 mà còn rất nhiều sản phẩm tại shop như mũ bảo hiểm lật cằm, mũ bảo hiểm cào cào, mũ bảo hiểm fullface, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mua được loại nón đi phượt có kính thời trang đầy ấn tượng. Hiếu Fullface- địa chỉ mua sắm uy tín với nhiều chính sách về giảm giá hấp dẫn, chính sách về chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, đồng thời có dịch vụ phục vụ khách hàng tận tình. Shop Hiếu Fullface là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu mua nón bảo hiểm đi xe máy, xe mô tô nhất là cá c loại nón dành cho dân đi phượt tốt nhất nhé./.



    SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
    Địa chỉ: 509 Tân Sơn,Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0972 662 569 (zalo) - ĐT: 0932 63 62 67
    Website: https://hieufullface.com
    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/hieufullface/
    Email: [email protected]


    #1
backtop