1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Xe nâng dầu Komatsu tải trọng 5 tấn giá ưu đãi chính hãng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 447 - Trả lời: 0
  1. xenangphuy
    Thành viên mới Tham gia: 01/12/2018 Bài viết: 30 Điện thoại: 0902970638
    Xe nâng dầu Komatsu 5 tấn được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Đây là loại xe nâng dầu 5 tấn hiện nay được dùng phổ biến nhất tại Việt Nam. Xe nâng Komatsu thường có độ bền khá cao và hoạt động ổn định, hiệu quả nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Dòng xe nâng dầu Komatsu 5 tấn là một sản phẩm đặc biệt và có những ưu điểm lớn khiến cho khách hàng bị chinh phục hoàn toàn. Xe nâng Komatsu tập trung phát triển vào những tính năng giúp giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu tối đa nên có thể tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo động cơ khỏe và hiệu suất làm việc cao.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

    * Độ tin cậy của xe nâng Komatsu

    - Bây giờ, khi bạn mua xe nâng dầu Komatsu mới, bảo hành sẽ hoạt động trong 5 năm hoặc 10.000 giờ hoạt động.

    - Xe nâng 5 tấn Komatsu tự động phát hiện tải thủy lực, đảm bảo chỉ cung cấp lượng dầu cần thiết làm giảm nỗ lực động cơ không cần thiết.

    - Các thành phần điện 24 volt cải thiện hiệu suất khởi động động cơ, ngay cả ở vùng lạnh, xe nâng dầu Komatsu 5 tấn sẽ mang lại hiệu suất khởi động trơn tru, ổn định.

    - Linh kiện xe nâng chất lượng cao và đáng tin cậy. Tất cả các thành phần chính của dòng xe nâng 5 tấn Komatsu FH như động cơ, bơm thủy lực, động cơ thủy lực, trục và bộ điều khiển đều được Komatsu thiết kế, phát triển và sản xuất.

    - Xe nâng dầu Komatsu Auto Engine Shutdown trang bị tiêu chuẩn.

    - Chứng nhận phát thải EPA Cấp 4 Tạm thời và Cấp độ Giai đoạn 3 của EU.

    - KOMTRAX, một tính năng tiêu chuẩn trên dòng xe nâng dầu FH, là hệ thống giám sát đội tàu và thiết bị từ xa của xe nâng Komatsu. Công nghệ không dây hàng đầu và ứng dụng dựa trên web an toàn, thân thiện với người dùng cung cấp thông tin quan trọng trên mạng mọi lúc, mọi nơi.

    - Xe nâng dầu Komatsu cho chúng tôi biết máy móc của bạn đang ở đâu, chúng đang làm gì và chúng đang hoạt động như thế nào, cung cấp khả năng quản lý đội tàu để cải thiện việc sử dụng đội tàu, giảm thời gian ngừng hoạt động và giảm chi phí sở hữu và vận hành.

    - Hệ thống phanh đĩa ướt làm mát bằng dầu có thể chịu được khoảng 10 năm hoặc 10.000 giờ mà không cần bảo trì. Xe nâng 5 tấn Komatsu có hệ thống phanh đĩa ướt được bịt kín bằng dầu để chặn bụi xâm nhập, mang lại đặc tính bền, chống nước và chống phai.

    [​IMG]

    - Phanh mượt mà, ổn định cung cấp năng suất và độ tin cậy trong các hoạt động đòi hỏi khắt khe. Dầu trong hệ thống phanh đĩa ướt được lưu thông qua bộ làm mát dầu phanh. Cơ chế xe nâng 5 tấn Komatsu đảm bảo phanh ổn định dưới tải trọng công việc nặng và ngăn chặn sự suy giảm lực phanh có thể gây ra do nhiệt độ dầu tăng.

    * Xe nâng dầu Komatsu 5 tấn đảm bảo an toàn cho người lái

    - Cài đặt tốc độ di chuyển tiêu chuẩn, cài đặt đảm bảo an toàn.

    - Hệ thống xe nâng dầu chỉ di chuyển khi nhấn chân ga.

    - Xe nâng 5 tấn Komatsu được trang bị báo động phanh. Khi rời khỏi chỗ ngồi mà không có đạp phanh sẽ có âm thanh báo động và đèn báo nhấp nháy.

    - Có thể thay đổi hướng mà không nhả bàn đạp ga và không có cú sốc chuyển đổi của các mô hình chuyển đổi mô-men xoắn.

    - Thiết kế xe nâng Komatsu lăn trên đường dốc được kiểm soát, ngăn chặn việc lăn ngược không kiểm soát khi dừng lại và cho phép di chuyển an toàn và trơn tru về phía trước.

    - Xe nâng 5 tấn komatsu có chức năng khởi động trung tính và chức năng khởi động liên kết phanh. Máy sẽ không khởi động trừ khi áp dụng trung tính và phanh.

    - Chức năng chống phanh đỗ xe. Đèn cảnh báo nhấp nháy và âm thanh báo động nếu bạn cố gắng lái xe trong khi phanh tay đang tham gia.

    * Chức năng chống khởi động lại

    - Chức năng này ngăn động cơ khởi động quay lại nếu chìa khóa được bật trong khi động cơ đang chạy, bảo vệ chống mài mòn bánh răng vòng.

    * Hiệu suất tối ưu

    - Hệ thống thủy lực CLSS của xe nâng dầu Komatsu 5 tấn đã được sử dụng trong các máy đào thủy lực của chúng tôi trong nhiều năm. Khả năng cảm biến tải tự động cảm nhận tải và bơm chuyển biến sau đó chỉ cung cấp lượng chất lỏng thủy lực cần thiết để thực hiện công việc.

    Điều này mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với máy bơm bánh răng cố định thông thường, sử dụng tốt công suất động cơ để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu chung. Ưu điểm bao gồm:

    - Du lịch trơn tru trong các hoạt động thủy lực.

    - Năng suất vượt trội, đặc biệt là khi sử dụng tệp đính kèm.

    - Không cần phải quay động cơ khi sử dụng thủy lực.

    - Giảm tiêu thụ nhiên liệu.

    [​IMG]

    * Xe nâng dầu Komatsu trang bị hệ thống thủy tĩnh

    - Trong hệ thống HST, động cơ chạy bằng diesel điều khiển bơm và dầu được cung cấp từ bơm sau đó quay động cơ dẫn động xe nâng dầu 5 tấn. Các tổn thất điện năng trên toàn bộ phạm vi tốc độ động cơ là tối thiểu. Vì hệ thống HST không có bộ ly hợp, không có khả năng mất nhiệt hoặc trượt. Điều này có nghĩa là tổn thất truyền tải điện được giảm thiểu để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe nâng dầu Komatsu 5 tấn.

    - Sê-ri FH yêu cầu sử dụng bàn đạp ít inch hơn vì xe nâng Komatsu HST có thể điều chỉnh tốc độ thông qua việc sử dụng bàn đạp ga. Ngoài ra với khả năng kiểm soát tuyệt vời của HST, người vận hành có khả năng kiểm soát tốt hơn khi cơ động trong các khu vực chật hẹp, nâng hạ hoặc xử lý tải.

    - Tốc độ di chuyển xe nâng Komatsu có thể được thiết lập cho các giai đoạn và được kích hoạt bằng công tắc rùa. Để loại bỏ những lần khởi động vô ý, động cơ FH chỉ có thể khởi động khi cần số được đặt ở mức trung tính, bàn đạp phanh bị đè và người điều khiển ngồi vào ghế.

    - Với ổ HST, dòng xe nâng dầu 5 tấn Komatsu đến động cơ thủy lực bị dừng khi nhả chân ga, vì vậy ngay cả khi xe nâng dừng trên đường dốc và người điều khiển nhả chân phanh, giảm tốc độ xuống dốc. Điều này cũng tạo điều kiện cho đoạn đường nối bắt đầu dễ dàng hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: FD50AYT-10.

    - Loại động cơ: Dầu Diesel.

    - Kiểu vận hành: Ngồi lái.

    - Sức nâng: 5000kg.

    - Tâm tải trọng: 600mm.

    - Khoảng cách tải trọng: 575mm.

    - Khoảng cách giữa trục hai bánh: 2000mm.

    - Tự trọng xe: 7260mm.

    - Kiểu lốp: Lốp hơi.

    - Kích thước lốp trước: 300-15-18PR.

    - Kích thước lốp sau: 700-12-14PR.

    - Khoảng cách giữa tâm 2 bánh trước: 1150mm.

    - Khoảng cách giữa tâm 2 bánh sau: 1120mm.

    - Chiều cao của khung xe lúc đóng: 2205mm.

    - Sản xuất năm: 2020.

    - Chất lượng: Mới 100%, tại Nhật.

    - Xuất xứ: Nhật Bản; kèm CO, CQ, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.

    [​IMG]

    ỨNG DỤNG

    Xe nâng dầu Komatsu 5 tấn chuyên dùng cho các ứng dụng nâng hạ tải trọng nặng, tại các công ty gỗ hoặc các xưởng cơ khí. Với khả năng nâng hàng nặng tới 5 tấn, xe nâng hàng Komatsu Diesel 5 tấn là thiết bị không thể thiếu trong các xưởng sản xuất gỗ và gia công thép.

    Không giống như các loại xe nâng cỡ nhỏ khác, mỗi công ty chỉ sở hữu từ 1-2 chiếc xe nâng dầu 5 tấn, bởi chỉ những khối hàng hóa lớn và cồng kềnh mới cần dùng đến loại xe nâng này. Một nguyên nhân nữa cũng quan trọng không kém, đó là giá xe nâng dầu Komatsu 5 tấn vượt xa so với phân khúc xe nâng cỡ nhỏ. Vậy nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng xem thực sự chúng ta cần một chiếc xe nâng như thế nào để đảm bảo các yếu tố: phù hợp nhu cầu sử dụng, chất lượng, giá thành, thời gian sử dụng, bảo hành.
    #1
backtop