Công ty Luật uy tín tại Nghệ An - Công ty Luật FBLAW

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2252634 - Lượt xem: 281 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2252634 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. FBLAW
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2019 Bài viết: 42 Điện thoại: 0385953737
    Công ty Luật uy tín tại Nghệ An – đó là điều mà khách hàng phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ pháp lý do công ty FBLAW thực hiện. Với phương châm hoạt động “Trao sự tận tâm nhận về sự hài lòng”, công ty Luật FBLAW chúng tôi với những luật sư giàu kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực pháp lý và đội ngũ chuyên viên tư vấn trách nhiệm hy vọng sẽ đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp nhất!

    Cùng với sự phát triển của đất nước và xu thế hội nhập hiện nay đòi hỏi các vấn đề không chỉ kinh tế – xã hội mà cả những vấn đề liên quan đến pháp lý cũng đang ngày càng nhận được sự quan tâm. Chính bởi lẽ đó mà các công ty luật, các văn phòng luật được thành lập ngày một nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Một công ty luật/văn phòng luật hiện không chỉ tiếp nhận những án hình sự, tranh chấp đơn thuần mà còn rất nhiều lĩnh vực như kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ…có tính chất phức tạp cao hơn. Tuy nhiên để tìm được một công ty luật uy tín đó mới thực sự là vấn đề được quan tâm.

    Đứng trước nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý từ một công ty luật uy tín, tận tâm và trách nhiệm, công ty Luật FBLAW đã được thành lập. Có thể nói, công ty Luật FBLAW với trụ sở văn phòng ở số 45 đường Đàm Văn Lễ, phường Trường Thi, thành phố Vinh, Nghệ An tuy là một công ty mới, so với những văn phòng/công ty Luật được xem là “gạo cội” khác thì khó có thể so sánh nhưng với khát vọng và hoài bão xây dựng một thương hiệu dịch vụ pháp lý tận tâm, uy tín FBLAW đang ngày càng khẳng định rõ vị trí của mình.

    [​IMG]

    Công ty Luật FBLAW với khẩu hiệu hành động “Sinh ra trong gian khó – Lớn lên bằng hoài bão”, dưới sự điều hành của một luật sư trẻ nhiệt huyết cùng với những luật sư giàu kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên pháp lý tận tâm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng ở mọi lĩnh vực pháp lý.

    Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Công ty luật FBLAW đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình.

    Chính vì vậy, với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, chúng tôi luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.

    Sự quan tâm của Quý khách hàng đối với Công ty Luật FBLAW là niềm vinh hạnh, là sự khích lệ của chúng tôi.

    Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng!

    Trân trọng cảm ơn!

    Giám đốc Công ty Luật FBLAW

    Luật sư Chu Quang Minh



    Liên hệ với FBLAW theo thông tin sau:

    • Điện thoại: 038.595.3737 – Hotline: 0973.098.987
    • Email: [email protected]
    • Fanpage: Công ty Luật FBLAW
    • Địa chỉ: 45 Đàm Văn Lễ, phường Trường Thi, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An
    Trân trọng ./.
    #1
backtop