Tổ Chức Chương Trình EVENT

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 22525 - Lượt xem: 737 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 22525 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. CANAAN
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 15/09/2009 Bài viết: 8 Điện thoại: 0986444949
    CANA EVENT cung cấp đến quý vị một giải pháp tuyệt vời cho các sự kiện của công bạn.
    Với đội ngũ những nhà cung cấp ý tưởng và các nhân viên làm hậu cần chuyên nghiệp sẽ giúp cho các sự kiện của khách hàng trở nên hoàn hảo và ấn tượng.

    Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các sự kiện sau :

    1. Lễ ra mắt sản phẩm : Chúng tôi nghiên cứu sản phẩm của quý vị và tư vấn một lễ ra mắt hoành tráng, đưa thông điệp đến khách hàng một cách rõ ràng nhất.

    2. Lễ động thổ : Chúng tôi cung cấp co quý vị một chương trình hợp quy chuẩn giúp cho những công trình được thuận lợi và đúng tiến độ.

    3. Lễ khánh thành : Là dịp để công ty ra mắt khách hàng, nhân viên đối tác với những khởi đầu ấn tượng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị tổ chức một buổi lễ trang trọng và đáng nhớ nhất.

    4. Đặc biệt chúng tôi có những ý tưởng lạ, thú vị và bất ngờ trong các chương trình sinh nhật, đám cưới. Quý vị sẽ hài lòng vì những ý tưởng thú vị nhưng không kì quặc. Chúng tôi có những chương trình giúp quý vị tự tin trong việc bày tỏ tình cảm. Với ý tưởng lạ, một không gian cầu hôn thi vị sẽ là một điểm mốc quan trọng trong hạnh phúc của quý vị.

    5. Bạn có một tưởng lạ và mong muốn thực hiện trong các dịp đặc biệt của mình, nhưng không biết thực hiện nó ra sao. Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi. Sẽ có những giải pháp tối ưu để bạn chuyển từ ý tưởng sang hiện thực.

    6. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp MC,người mẫu, PG, ca sỹ, các nhóm múa, đội lân và cho thuê tất cả các thiết bị như : Cổng hơi, rối gió, lều trại, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, sân khấu … phục vụ cho các sự kiện.

    Mọi chi tiết vui lòng liên lạc :

    Nguyễn Tuấn Kiệt
    CANA EVENT
    36 NGUYỄN VĂN CÔNG P3 QUẬN GÒ VẤP
    ĐT : 08.39896806 - 098 644 4949
    Email : [email protected] web: www.cana.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop