Mũ Bảo Hiểm Fullface | Nón Fullface Giá Rẻ Đến Cao Cấp

Lượt xem: 182 - Trả lời: 0
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Mũ Bảo Hiểm Fullface được bán Giá Rẻ Đến Cao Cấp đến Shop Hiếu Fullface – khách hàng yên khi mua mũ bảo hiểm hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Shop luôn có đủ các loại mẫu và size mũ theo cỡ đầu của bạn với giá thành cũng khác nhau, từ loại giá rẻ đến loại cao cấp. Tùy theo điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể chọn cho mình loại nón bảo hiểm Fullface phù hợp nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, đẹp, hàng chính hãng địa chỉ shop duy nhất tại 506 Tân Sơn, phường 1, quận Gò Vấp

    Khi tham gia giao thông người đi xe máy, mô tô thì không thể thiếu chiếc mũ bảo hiểm, đây là quy định bắt buộc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mẫu mã, chủng loại mũ bảo hiểm khác nhau, trong đó phải kể đến dòng mũ bảo hiểm Fullface được nhiều người ưa chuộng và đang rất thịnh hành. Bởi đây là dòng mũ được thiết kế tinh tế với kiểu dáng ôm bao trùm toàn bộ đầu đảm bảo sự an toàn cao khi tham gia giao thông.
    Hiện nay shop Hiếu Fullface chuyên cung cấp dòng mũ bảo hiểm Fullface với nhiều chủng loại từ các thương hiệu khác nhau, hàng chính hãng, nhiều mẫu nón fullface giá rẻ đến cao cấp thích hợp điều kiện túi tiền cho nhiều khách hàng.

    [​IMG]


    Kết cấu mũ bảo hiểm Fullface:

    Mũ bảo hiểm Fullface giá rẻ từ thấp đến cao cấp là dòng mũ được thiết kế che kín đầu, tai và cằm, đây là dòng mũ luôn được các phượt thủ yêu thích bởi đảm bảo an cao trong các chuyến đi phượt đường dài.
    + vỏ mũ được làm bằng nhựa nguyên sinh ABS loại nhựa cao cấp có độ bền rất cao.
    + Phần lõi được làm bằng xốp, lõi xốp này làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày hạt chuẩn, khối lượng từ 50-80 gam. Ưu điểm của loại xốp này rất chắc chắn và đàn hồi cao.
    + Vải lót mũ có tác dụng hạn chế bụi bẩn bám vào vành mũ và làm cho người đội có cảm giác thoải mái.
    + Phần Kính chắn bụi, đất đá…văng vào khi đi xe.
    + Tiếp theo quai đeo và khóa an toàn
    + Phần hoàn thiện là lớp sơn phủ lên bề mặt mũ tạo nên tính thẩm mỹ cho mũ.


    [​IMG]


    Đặc điểm mũ bảo hiểm Fullface:

    Mũ bảo hiểm Fullface có đặc điểm đó là độ bền cao. Được thiết kế gọn gàng không cồng kềnh, mũ ôm bao trọn vùng đầu tạo nên sự chắc chắn, sự tự tin khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó dòng mũ bảo hiểm Fullface được sản xuất với nhiều mẫu mã, thiết kế kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Mũ bảo hiểm Fullface được sản xuất với nhiều thương hiệu khác nhau tạo nên dòng mũ này thêm đa dạng và độc đáo, do đó khách hàng tự tin lựa chọn loại mũ Fullface yêu thích, thích hợp nhất cho mình. Mũ bảo hiểm Fullface được thiết kế dễ dàng sử dụng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đội.

    [​IMG]


    Mua mũ bảo hiểm ở đâu là tốt nhất:

    Đến Shop Hiếu Fullface – khách hàng yên khi mua mũ bảo hiểm hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng cao. Vì thế bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc mũ Fullface tại shop chúng tôi. Nón Fullface từ giá rẻ đến cao cấp: Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Shop luôn có đủ các loại mẫu và size mũ theo cỡ đầu của bạn với giá thành cũng khác nhau, từ loại giá rẻ đến loại cao cấp. Tùy theo điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể chọn cho mình loại nón bảo hiểm Fullface phù hợp nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, đẹp, hàng chính hãng với các thương hiệu như: Yohe, Royal, Ego, Arai, Shoei … Hiếu Fullface – địa chỉ uy tín cung cấp dòng mũ bảo hiểm Fullface tốt nhất.

    [​IMG]

    Tại đây bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn nhiều mẫu mũ bảo hiểm lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, cũng như các phụ kiện bảo hộ môtô với thiết kế đẹp nhất, hàng đảm bảo độ bền và shop luôn đưa ra giá phải chăng cho mỗi loại sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Hãy liên hệ tại Hiếu Fullface cam kết cung cấp mũ đảm bảo, hàng đẹp, hàng chất lượng cao và giá thành phù hợp./.

    SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
    Địa chỉ:
    509 Tân Sơn,Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0972 662 569 (zalo) - ĐT: 0932 63 62 67
    Website: https://hieufullface.com
    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/hieufullface/
    Email: [email protected]
    #1
backtop