Sika Tuấn An | Đại lý Sika tại Vinh - Nghệ An

Mã tin: 2247809 - Lượt xem: 386 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2247809 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Sika Việt Nam là một trong những sản phẩm hoá chất nổi tiếng phục vụ trong ngành xây dựng được sản xuất bởi tập đoàn công nghiệp hoá chất Sika đến từ Thuỵ Sỹ. Với chất lượng và công dụng tuyệt vời cũng những ưu điểm nổi bật mang lại cho các công trình, dự án, các sản phẩm Sika ngày càng được người tiêu dùng trên toàn cầu tin tưởng sử dụng.

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp hoá chất Sika như “chọn mặt gửi vàng” thì Sika Tuấn An – Tổng đại lý Sika tại Vinh| Tổng đại lý Sika tại Nghệ An sẽ là địa chỉ bạn cần. Không chỉ có Sika mà Tuấn An còn là điểm đến của nhiều chủ nhà thầu, chủ công trình khi lựa chọn nguồn cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hiện nay.

    Về thương hiệu Sika Việt Nam
    [​IMG]
    Sika Tuấn An | Đại lý Sika tại Vinh – Nghệ An
    Sika là vật liệu chống thấm do Công ty trực thuộc tập đoàn Sika AG Thuỵ Sĩ sản xuất được sử dụng để chống thấm sàn mái dạng dung dịch hoặc có thể kết hợp với các phụ gia khác được sử dụng trong các công trình xây dựng dân dụng hoặc công nghiệp.

    Vật liệu Sika thường được sử dụng để xử lý chống thấm tại Vinh | Chống thấm tại Nghệ An cho các công trình như: sàn nhà vệ sinh, trần nhà chung cư, sân thượng nhà cao tầng, hố thang máy, tầng hầm, bể chứa nước ngầm, tường không trát được mặt ngoài, sân thượng, làm lớp lót cho các hạng mục thi công cùng rất nhiều công trình đặc thù khác.

    Ngày nay, vật liệu Sika Việt Nam có rất nhiều loại, phù hợp với mọi yêu cầu của công trình như:

    • Hoá chất chống thấm Sika: Được sử dụng nhiều và phổ biến từ các hộ gia đình đến các công trình xây dựng lớn.
    • Màng chống thấm Sika: Gồm có màng khò nóng và màng tự dính, có tác dụng chống thấm cực kì hiệu quả và tuổi thọ có thể lên tới hàng trăm năm
    • Băng cản nước Sika: Được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh, có độ bền cao và chống thấm tốt, hoàn toàn thích hợp với các bể chứa nước lớn, hồ thuỷ điện hoặc hồ thuỷ lợi.
    • Ngoài ra còn có phụ gia bê tông Sika giúp cải thiện khả năng chống chịu của bê tông.
    Đại lý Sika tại Vinh | Đại lý Sika tại Nghệ An
    [​IMG]
    Đại lý Sika tại Vinh | Đại lý Sika tại Nghệ An
    Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều khách hàng không chỉ tại Vinh – Nghệ An mà còn các tỉnh thành lân cận khác như Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Quảng Bình…Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi luôn hiểu rằng chất lượng công trình là yếu tố hàng đầu, chính vì vậy chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chu đáo tận tâm.

    Đi đầu trong lĩnh vực phân phối Sika tại Vinh | Sika tại Nghệ An nên các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu. Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng đến tay nghề đội thợ cùng quy trình thi công. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên mộ cao, Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịc vụ của chúng tôi.

    >>> Xem thêm: Sika Tuấn An – Đại lý Sika Việt Nam uy tín chất lượng

    Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp hoặc hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline 0975.433.418 để được Sika Tuấn An hỗ trợ.

    CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT VÀ VLXD TUẤN AN

    VPGD: Số 49 Trần Hưng Đạo – TP Vinh – Nghệ An

    CN: Số 91 Trường Chinh – TP Vinh – Nghệ An

    ĐT: 0975 433 418 – 0904 651 718

    EMAIL: [email protected]
    #1
backtop