Lời khuyên khi lựa chọn đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An

Lượt xem: 401 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Xu hướng “nhận diện thương hiệu” thông qua đồng phục áo thun tại Nghệ An đã và đang lan toả đến tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Có khá nhiều trong số các doanh nghiệp này chỉ quan tâm đến vấn đề giá cả khi may đồng phục áo thun dẫn đến trường hợp đồng phục bị kém chất lượng.

    Với nhu cầu đặt may đồng phục được thiết kế riêng biệt cho doanh nghiệp, nhằm khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của doanh nghiệp thì việc lựa chọn một đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An đảm bảo chất lượng đang được nhiều người quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây, tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên cho bạn khi lựa chọn đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An đảm bảo chất lượng. Cùng tham khảo nhé.

    Lựa chọn đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An cần chú ý những gì?

    [​IMG]

    Để lựa chọn được một đơn vị may đồng phục áo thun uy tín, chất lượng, cần chú ý đến các tiêu chí sau:

    + Website chuyên nghiệp: Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet, một website chuyên nghiệp sẽ có hình ảnh thật, chụp trực tiếp từ sản phẩm của doanh nghiệp, cho thấy sự trung thực cũng như năng lực thật sự của đơn vị may đó.

    + Hồ sơ năng lực doanh nghiệp: Một đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, thâm niên, lành nghề, có hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín…

    + Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Dịch vụ sau bán hàng đóng bao trò quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị may. Đồng thời cam kết chế độ bảo hành khi sản phẩm có lỗi.

    + Giá cả hợp lý: Giá cả thường đi kèm với chất lượng, không có chuyện sản phẩm tốt với mức giá rẻ tuy nhiên cần đảm bảo mức giá cân đối với chất lượng của sản phẩm, “tiền nào của nấy”.

    + Đa dạng trong mẫu mã đồng phục: Một đơn vị may chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thiết kế mẫu, in thêu đa dạng, cho ra bộ đồng phục độc đáo thể hiện đặc trưng của doanh nghiệp.

    + Có độ uy tín, tin cậy cao: Độ uy tín của đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An được thể hiện qua việc hoàn thành hợp đồng đúng hạn, đảm bảo tiến độ, cam kết may đúng size, đúng chất liệu vải.

    Đồng phục Bravo – Đơn vị may đồng phục áo thun tại Nghệ An uy tín nhất hiện nay
    [​IMG]

    Nếu bạn đang sinh sống tại Nghệ An và băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào may đồng phục áo thun uy tín thì Công ty Thời trang Bravo chính là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục doanh nghiệp tại Thành phố Vinh - Nghệ An - Hà Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn có được trang phục tốt nhất.

    + Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp nhất

    + Hình ảnh logo in thêu sắc nét, thể hiện rõ được thông điệp nhà hàng muốn truyền tải

    + Đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất hiện nay

    + Hỗ trợ in thêu, may mẫu

    + Lấy số đo tận nơi, giao hàng miễn phí

    >>> Xem thêm: Tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục áo phông chất lượng

    Đặc biệt nhân dịp này Bravo dành tặng 10 suất may mẫu đồng phục miễn phí cho 10 khách hàng nhanh tay đăng kí sớm nhất. Vì số lượng có hạn, nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế đồng phục áo thun tại Nghệ An hãy gọi ngay 0941 6666 37 hoặc để lại số điện thoại dưới bài viết này để được Bravo tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO

    Địa chỉ: Số 365 Nguyễn Văn Cừ - P. Hưng Bình

    Điện thoại: 0941.6666.37

    Fanpage: Bravo- may đồng phục và quần áo thời trang công sở

    Email: [email protected]
    #1
backtop