Sữa bột PediaSure Úc cho bé 1-10 tuổi, ship hàng toàn quốc sdt037.220.1977

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2244732 - Lượt xem: 546 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2244732 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lam le
    Thành viên mới Tham gia: 24/05/2014 Bài viết: 151
    [​IMG]
    Đạt chuẩn:

    Sữa bột PediaSure Úc cho bé 1-10 tuổi{ gia 970.000đ

    Siêu Thị Mẹ & Bé Như ý Địa chỉ:67 đường Nguyễn xí, Cửa Lò, Nghệ An.

    Shíp hàng miễn phí, Toàn Quốc:ĐT:037.220.1977,Hoặc:zalo:0982868408
    http://dichvucualo.com/?n=134/sieu-thi-me-be-nhu-y ,thông tin chi tiêp về các sản phẩm



    [​IMG]

    Là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi được nhiều mẹ bỉm sữa cho bé yêu nhà mình nhưng cách pha sữa PediaSure như thế nào là đúng chuẩn nhất, đảm bảo trẻ có thể hấp thụ tối đa hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm vẫn là điều mà mẹ thắc mắc. Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên pha sữa PediaSure như thế nào thì hãy bỏ ra chút thời gian cùng mình học hỏi kinh nghiệm cho trẻ uống sữa PediaSure từ các mẹ bỉm sữa đi trước khác nhé.

    Nội dung chính
    Các loại sữa PediaSure
    Trước khi tìm hiểu cách pha chúng ta cùng điểm danh các loại sữa PediaSure có mặt trên thị trường hiện nay nhé.

    [​IMG]

    Sữa bột PediaSure Úc (nắp tím)

    + Sữa bột PediaSure BA: dòng sản phẩm phổ biến nhất trong các sản phẩm sữa bột sinh dưỡng PediaSure có khả năng bổ sung 3 nguồn đạm chất lượng cao, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.

    + Sữa bột PediaSure Úc (nắp tím): sản phẩm sữa bột PediaSure được sản xuất tại Úc có nắp tím để phân biệt với các sản phẩm sữa bột PediaSure đến từ Mỹ, Singapore. Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng cho trẻ từ 1-10 tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chất béo trung bình MTCs thúc đẩy khả năng hấp dưỡng chất của trẻ đồng thời phòng ngừa nguy cơ táo bón hiệu quả.

    + Sữa bột PediaSure Singapore: dòng sữa cao năng lượng dành cho trẻ thấp còi, biếng ăn, chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn để thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ, không nên sử dụng lâu dài.

    + Sữa PediaSure Mỹ: gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bao gồm:

    • Sữa bột PediaSure Grow & Gain 379g (sữa PediaSure nhập khẩu từ Mỹ): sản phẩm dành cho trẻ thấp còi, biếng ăn từ 1-10 tuổi.
    • Sữa nước PediaSure Grow & Gain (sữa PediaSure nhập khẩu từ Mỹ): sữa cao năng lượng dành cho trẻ suy dinh dưỡng, cần bổ sung dưỡng chất đặc biệt để phục hồi khả năng tăng trưởng, từ 2-10 tuổi.
    • Sữa PediaSure BA 1+ nước: sản phẩm sữa PediaSure sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam dành cho trẻ mới ốm dậy, cần phục hồi thể chất, từ 1-10 tuổi.
    Tùy theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm sữa PediaSure phù hợp, giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Cách pha sữa PediaSure
    [​IMG]

    Với dòng sữa PediaSure nước, mẹ có thể cho bé uống trực tiếp, không cần pha trộn thêm. Đối với dòng sữa bột PediaSure, mẹ có thể pha sữa cho con theo các bước sau:

    Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa

    Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng mà mẹ không nên bỏ qua khi pha sữa PediaSure cho con. Quá trình pha sữa không đảm bảo vệ sinh không những ảnh hưởng đến hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa mà còn khiến trẻ có nguy cơ bị đau bụng hay thậm chí là bị tiêu chảy.

    Đầu tiên, mẹ rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa cốc, thìa,…), sau đó ngâm tất cả cụ pha sữa với nước sôi trong khoảng 10-15 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng (nếu có) để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

    Bước 2: Tiến hành pha sữa PediaSure cho trẻ\

    Công thức pha sữa PediaSure đúng chuẩn theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất cũng như lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng là 5 muỗng gạt ngang (tương đương với 45,4 sữa) pha với 190ml nước.

    Trong đó, nước dùng để pha sữa PediaSure là nước đun sôi để nguội khoảng 37- 40 độ C. Không pha sữa PediaSure với nước quá nóng làm giảm hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa hay pha sữa PediaSure với nước quá nguội (nước lạnh) khiến sữa không chính, dẫn đến nguy cơ đầy bụng, khó tiêu cho trẻ. Chỉ sử dụng nước lọc đun sôi để pha sữa, không sử dụng các loại nước khác như nước khoáng đóng chai, nước cháo loãng, nước ép hoa quả hay sữa mẹ để pha. Không pha loãng hay đặc hơn so với công thức chỉ dẫn, pha loãng sẽ không cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ, còn pha đặc thì không những trẻ không thể hấp thu hết dưỡng chất mà còn gây hại cho dạ dày và thận của trẻ.

    Cách pha sữa PediaSure đúng chuẩn nhất là pha đúng theo công thức, cho nước đun sôi để nguội khoảng 37-40 độ vào bình/cốc sữa rồi đong sữa vào, không làm ngược lại nếu không bột sữa sẽ vón cục, không thể tan hết.

    Bước 3: Cho trẻ uống sữa

    Khuấy đều cho sữa tan hết, đợi cho sữa nguội khoảng 38 độ C hoặc nhỏ vài giọt sữa ra tay để kiểm tra nhiệt độ sữa xem đã thích hợp cho trẻ uống hay chưa. Đổ bỏ lượng sữa trẻ uống thừa, không giữ lại cho lần sau tránh nguy cơ nhiễm khuẩn gây hại cho sức khỏe của trẻ.
    #1
  2. Phủ Quỳ
    Thành viên mới Tham gia: 09/06/2020 Bài viết: 107 Điện thoại: 0968999087
    Chào anh/chị trong diễn đàn !
    Bên em chuyên dịch vụ:
    Giặt ghế văn phòng.
    ✅ Giặt ghế sofa.
    Giặt thảm.
    Giặt đệm
    Giá cả hợp lý ( Vui lòng call để được tư vấn, báo giá miễn phí ạ)
    Uy tín - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp
    ☎️ Hotline: 0968.999.087
    Địa chỉ: Số 6, ngõ 166, đường Tuệ Tĩnh, TP.Vinh
    Trân trọng cảm ơn anh/chị đã quan tâm.
    #2
Từ khóa: sữa PediaSure Úc
backtop