Thi công thạch cao tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2242860 - Lượt xem: 247 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2242860 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, một mẫu trần thạch cao đẹp không chỉ là một thiết kế có sự kết hợp hài hòa của những họa tiết, vật dụng trang trí và hệ thống ánh sáng; mà đó còn là sự đồng nhất tuyệt đối giữa hình thức trần và đặc điểm không gian. Để lý giải rõ điều này, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bản vẽ trần thạch cao đẹp nhất dành riêng cho loại hình không gian này.

    Là kiểu trần giả cao cấp, nhờ đặc tính thẩm mỹ vượt trội, cùng lối trang trí tùy biến, kiểu trần này có khả năng thay đổi mọi điều kiện cấu trúc không gian.


    [​IMG]

    Trước hết, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, người dùng không nên chọn quá nhiều chi tiết, hoa văn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các đường nét đơn giản, nhẹ nhàng, nhất là phải có sự phù hợp tuyệt đối với việc trang trí nội thất.

    Ví dụ như ở mẫu trần thạch cao đầu tiên, bằng việc lựa chọn kiểu trần giật cấp, chủ nhà đã khéo léo sắp đặt các ô hình vuông, hình chữ nhật có sự đồng dạng tối đa với việc bài trí đồ nội thất ở dưới. Dựa trên sự bố trí này, không gian sống trở nên rộng rãi, và có sự đồng nhất cao độ.



    [​IMG]



    Ở mẫu trần thạch cao thứ 2, vẫn là kiểu trần thạch cao giật cấp, nhưng được biểu hiện ở cấp độ đơn giản hơn. Việc bố trí như trên giúp không gian sống không bị bí bách, ngột ngạt.


    [​IMG]



    Sở dĩ trần thạch cao giật cấp được sử dụng phổ biến ở loại hình không gian nhỏ vì kiểu trần này vừa tạo cho không gian sống độ thoáng, vừa đảm bảo sự nhấn nhá, độc đáo, cuốn hút.

    Bên cạnh đó, nếu bạn là người thích sự nổi bật, các thiết kế đèn chùm trần kết hợp với trần thạch cao cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên hiện đại, sang trọng, thời thượng khó cưỡng.

    Chi tiết vui lòng liên hệ: 0968 088 823 - 083 834 8282
    #thạch_cao
    #trần_thạch_cao
    #vách_thạch_cao
    #báo_giá_thạch_cao
    #thi_công_thạch_cao_tại_nghệ_an
    #trần_thạch_cao_giá_rẻ
    #trần_thạch_cao_đẹp
    #trần_thạch_cao_chung_cư
    #trần_thạch_cao_văn_phòng
    #1
backtop