1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Innova E 2020 nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2234151 - Lượt xem: 383 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2234151 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynh0304
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2019 Bài viết: 178 Điện thoại: 0365608511
    Innova E 2020 nằm trong phân khúc MPV đa dụng. Nhắc đến phân khúc MPV thì cái tên Innova có lẽ đã quá quen thuộc với những tín đồ Toyota và cả những người chỉ biết một chút về thương hiệu. Innova E 2020 là phiên bản thấp nhất trong số các dòng Innova nhưng cũng rất được ưa chuộng và tìm kiếm trên thị trường theo cập nhật từ Toyota Tây Ninh, tạo dựng nên một hình ảnh tốt đẹp với doanh số bán cao so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Innova E phiên bản mới đang thu hút rất mạnh những người muốn trải nghiệm cảm giác lái trên một mâu xe truyền thống nhưng chất lượng tuyệt đỉnh.


    Innova E 2020 - Nét chấm phá độc đáo trong phân khúc MPV

    Innova E 2020 đã chứng minh sức sống không thể đánh bại qua nhiều năm liền trên thị trường Việt Nam. Đến từ thương hiệu Nhật Bản đáng tin cậy, Innova E đã vươn mình phát triển theo thời gian cùng với dòng Innova để mang đến cho người dùng Việt một dòng xe lâu đời nhất trên thị trường, nhưng cũng đáng tin cậy nhất với chất lượng đã được kiểm chứng qua thời gian.


    Đúng như tên gọi phân khúc của nó: MPV đa dụng, dòng xe Innova E 2020 này được thiết kế hướng đến sự tiện dụng tối đa, đặc biệt là trong nội thất với tổng cộng 8 chỗ ngồi để bạn có thể thoải mái tung tăng cùng cả gia đình hay bạn bè. Ngoài ra, xe cũng vô cùng rộng rãi với sự bố trí hợp lí của các ghế ngồi, không những hợp lí mà còn vô cùng linh hoạt và tiện nghi. Toyota Tây Ninh đảm bảo rằng dù là phiên bản thấp nhất nhưng dòng xe này chắc chắn sẽ thuyết phục được những người dùng khó tính nhất.


    Không chỉ được đánh giá cao về nội thất, Innova E 2020 cũng được khen ngợi về độ an toàn, đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực an toàn vốn được biết đến của thương hiệu khai sinh ra nó với các túi khí, các trang bị điều khiển hành trình cùng các hệ thống phanh. Tất cả sự phối hợp của chúng sẽ bảo vệ bạn và cả gia đình một cách hoàn hảo trên từng km đường.


    Tuy hướng đến sự tiện dụng và nổi tiếng là dòng xe gia đình nhưng thiết kế của Innova cũng sẽ khiến bạn hài lòng, truyền thống nhưng vẫn vô cùng hiện đại, tinh tế nhưng cũng vô cùng cá tính và phong cách, cũng không kém phần đẹp mắt và sang trọng. Hãy thử đến Toyota Tây Ninh và cảm nhận! Innova E 2020 chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ!
    #1
backtop